3 สุดยอดวัตถุมงคล จากหลวงพ่อพูล และหลวงพี่น้ำฝน วัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม

3 สุดยอดวัตถุมงคล จากหลวงพ่อพูล และหลวงพี่น้ำฝน วัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม

หนุมานวายุบุตร วัดไผ่ล้อม

สุดยอดวัตถุมงคลจาก พระเดชพระคุณ หลวงพ่อพูล อัตตะรักโข วัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม ท่านรังสรรค์มงคลวัตถุ หนุมานวายุบุตร รุ่นแรก เมื่อปีพ.ศ.2513 ได้รับความนิยมสูงสุดคือ กริ่งหนุมาน และ ปีพ.ศ.2537 เหรียญหนุมานเชิญธง ส่งผลให้เกิดประสบการณ์ คงกระพันชาตรี เมตตามหานิยมสูงยิ่ง ปีพ.ศ.2543 ท่านสร้าง หนุมานเชิญธง กริ่งหนุมาน เนื้อ ทองคำ เงิน สัมฤทธิ์ และเนื้อผง

พระพักตร์พระพุทธเมตตา วัดไผ่ล้อม

พระพักตร์พระพุทธเมตตา ถือเป็นวัตถุมงคลอีกชิ้น จากวัดไผ่ล้อม ที่ได้รับความนิยม และที่สำคัญการออกแบบยังดูมีความทันสมัยอีกด้วย ลวดลายของงาน และการตกแต่งเป็นที่ถูกอกถูกใจ บรรดานักสะสมเครื่องราง วัตถุมงคลหลาย ๆ คนเลย นอกจากนี้ในเรื่องของพุทธคุณที่เด่นในด้านของเมตตามหานิยม

ที่เป็นที่เลื่องลือกันมาก ว่าเมื่อผู้ใดได้บูชา พระพักตร์พระพุทธเมตตา นอกจากจะได้ร่วมสร้างบุญกับทางวัดผ่าล้อมแล้ว ยังได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ ในหน้าที่การงาน ไม่ว่าจะทำการสิ่งใด ก็จะมีผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจ ยื่นมอเข้ามาให้การช่วยเหลือ อุ้มชูอยู่เป็นเนื่อง ๆ  ในยุคนี้ ใคร ๆ ก็ต่างมองหาวัตถุมงคล เครื่องราง ของขลัง เสริมดวง หนุนชีวิตกันทั้งนั้น

และสถานที่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คงหนีไม่พ้น วัดไผ่ล้อม สุดยอดมงคลวัตถุล้ำค่า เหรียญพระพักตร์พระพุทธเมตตา รังสรรค์โดย พระเดชพระคุณ พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือที่รู้จักกันดีในนาม หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม

เหรียญอัฏฐะนาคราช วัดไผ่ล้อม

วัตถุมงคล เหรียญอัฏฐะนาคราช วัดไผ่ล้อม  เกิดจากความเชื่อเรื่อง พญานาคราช ในพระพุทธศาสนาจารึกไว้มีอยู่ก่อนสมัยพระพุทธเจ้า ดังเช่น หลังจากพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ตรัสรู้ธรรมพิเศษแล้วเสด็จไปตามเมืองต่างๆ เพื่อแสดงธรรมเทศนา มีคราหนึ่งเสด็จออกจากร่มไม้อธุปปาลนิโครธ ไปยังร่มไม้จิกชื่อ “มุจลินท์” ทรงนั่งเสวยวิมุตติสุขอยู่ 7 วัน

คราวเดียวกันนั้นมีฝนตกพรำ ๆ ประกอบไปด้วยลมหนาวตลอด 7 วัน มีพญานาคชื่อ “มุจลินท์” เข้ามาวงด้วยขด 7 รอบ พร้อมกับแผ่พังพานปกป้องพระผู้มีพระภาคเจ้าเพื่อจะป้องกันฝนตกและลมมิให้ถูกพระวรกาย หลังจากฝนหายแล้วคลายขนดออก แปลงเพศเป็นมานพ มายืนเฝ้าที่เบื้องพระพักตร์ ด้วยความศรัทธาอย่างแรงกล้า

#วัดไผ่ล้อม #เรื่องผี #เรื่องลี้ลับ #เกี่ยวกับเครื่องรางของขลัง