3สุดยอด เครื่องรางช่วยเสริมด้านการค้าขาย ลูกค้าเข้าร้านไม่ขาดสาย

3สุดยอด เครื่องรางช่วยเสริมด้านการค้าขาย ลูกค้าเข้าร้านไม่ขาดสาย

ตะกรุดมหาลาภราหูค้นทรัพย์ เครื่องรางช่วยเสริมด้านการค้าขาย

วิชาราหูค้นทรัพย์จัดทำเป็นตะกรุดมหาลาภราหูค้นทรัพย์ นี้ท่านว่า เป็นอุปเทห์ในการบูชาพระราหูเพื่อค้นทรัพย์จากที่อื่นมาเป็นของเราใช้ เลี่ยมติดตัว เลี่ยมห้อยคอ เลี่ยมเหน็บติดกระเป๋าเสื้อเลี่ยมติดกระเป๋าสตางค์ เป็นการแก้เคล็ดในการใช้พระราหูค้นทรัพย์จากกระเป๋าคนอื่นค้นมาหาเรา ค้าขายได้กำไรงาม

ขอความเมตตาจากคนอื่นเขาเมตตา ยินดีช่วยเหลือ มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู ดอกจิ๋วแต่แจ๋ว เป็นตะกรุดสายมหาลาภ มหาลาโภ เครื่องรางช่วยเสริมด้านการค้าขาย โชคลาภเสี่ยงดวงดี หรือพกติดตัวไปทำมาค้าขาย สอบแข่งขัน การสอบ การสัมภาษณ์งาน

ดำเนินธุรกิจการงานเจริญรุ่งเรือง คุ้มครอง กลับร้ายกลายเป็นดี คนเมตตา ท่านปลุกเสก ตะกรุดมหาลาภราหูค้นทรัพย์ ยาวนานผ่านพิธี สุริยคราส จันทรคราสมาแล้วถึงสามปีอุดผงราหูอมจันทร์ ผงราหูรับทรัพย์ จึงได้เวลาอันสมควรเปิดให้บูชากัน

เครื่องรางช่วยเสริมด้านการค้าขาย ตะกรุดจับเงินล้าน

ตะกรุดจับเงินล้าน เปิดดวงชะตา เปิดรับเงินล้านร่ำรวยเงินทอง เครื่องรางช่วยเสริมด้านการค้าขาย  หลวงปู่ลอง ท่านมีบารมีเหลือล้น บริวารหนุนนำ โชคดีวิ่งเข้าหาได้จับเงินล้าน เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี มหาเศรษฐี ด้วยวิชามหาเศรษฐี วิชามหาลาภเร่งทรัพย์ เป็นตะกรุดหนุนดวง เสริมดวงชะตาการเงิน การทอง

เปิดดวงให้มีลาภไหลเข้ามาไม่ขาดสาย  บูชาเลยไม่มีข้อห้าม บูชาแล้วเสริมดวงดี มีลาภเข้ามาไม่ขาดสาย ทำมาค้าขายลำบาก ธุรกิจย่ำแย่ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ ที่พึงเดียวคือการพกเครื่องรางของขลังไว้ก็ไม่เสียหาย เพราะเครื่องรางแต่ละชิ้นก็ช่วยเสริมดวงในแต่ละด้านที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการเงิน การงาน ความรัก

และยังส่งเสริมให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้าตัวเอง เช่นเครื่องรายชนิดนี้เลย กำลังได้รับความนิยมมาก เพราะเป็นเครื่องรางที่ช่วยเสริมด้านการเงินโดยเฉพาะ  ตะกรุดจับเงินล้าน ใคร ๆ ก็ต้องอยากมีเงิน มีทองมาก ๆ เพื่อให้การใช้ชีวิตมีความสุขสบายกันทั้งนั้น

น้ำเต้าดูดทรัพย์ เครื่องรางช่วยเสริมด้านการค้าขาย

น้ำเต้าดูดทรัพย์ ยังสามารถแก้เคล็ดเสริมดวงหนุนนำให้คนที่บูชามีความเจริญก้าวหน้า จะทำการค้า ก็ขายดีมีกำไร ถือเป็นเครื่องรางช่วยเสริมด้านการค้าขาย จะเดินไปทางไหนก็มีแต่คนอุดหนุนค้ำชู ยิ่งถ้าได้พกน้ำเต้าขนาดเล็กติดตัวตลอดเวลาไปด้วยแล้ว จะยิ่งส่งเสริมพลังกันกับน้ำเต้าลูกใหญ่ให้มีเงินเข้ามาตลอดไม่ขาดสาย

โดยทั่วไปแล้วจะนำมาแขวนไว้ที่หน้าบ้าน หน้าร้าน หรือพกติดตัวไว้ เพื่อให้น้ำเต้าดูดทรัพย์ มีพลังอย่างเต็มที่ การเสริมพลังนั้น เสริมง่าย ๆ ด้วยคำพูดของตัวเราเอง

#เครื่องรางช่วยเสริมด้านการค้าขาย #เรื่องผี #เรื่องลี้ลับ #เกี่ยวกับเครื่องรางของขลัง