อัญมณีเสริมดวงเฮงเรื่องการเงิน สายมูตัวจริงต้องมี

อัญมณีเสริมดวงเฮงเรื่องการเงิน สายมูตัวจริงต้องมี

อัญมณีเสริมดวง  ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องรางที่ชาวสายมูกำลังฮิตมาแรงมากในช่วงนี้ นอกจาก อัญมณีเสริมดวง  จะมีสีสันสวยงาม เหมาะอย่างยิ่งที่จะนำมาเป็นเครื่องประดับแล้ว ความหมายของสี ก็ยังช่วยเสริมในด้านของการเงินอีกด้วย

6 อัญมณีเสริมดวง ที่เด่นเรื่องเงิน เรื่องรัก

เพทาย

อัญมณีเสริมดวงสีฟ้าอมเขียวที่คนโบราณเชื่อว่าสามารถไล่ภูตผีปีศาจและนำมาซึ่งความโชคดีแก่ผู้สวมใส่ และนอกจากจะช่วยนำโชคมาให้แล้ว ยังนำความมั่งคั่ง ความร่ำรวย รวมถึงเงินทองและชื่อเสียงมาแก่ผู้สวมใส่ด้วย จึงไม่น่าแปลกใจนัก ว่าเพราะเหตุใดเพทายจึงเป็นอัญมณีที่ถูกนำมาทำเป็นเครื่องประดับจำนวนมาก

โกเมน

หลายคนอาจคุ้นเคยว่าโกเมน คืออัญมณีเสริมดวงที่ช่วยเสริมดวงเรื่องความรัก และทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างสองฝ่ายแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น แต่แท้จริงแล้วโกเมนยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่นคงยืนยาว และหากถูกนำไปใช้เป็นเครื่องประดับหรือพกไว้ติดตัวยังช่วยเรียกเงินเรียกทอง เพิ่มความร่ำรวยมั่งคั่งและนำมาซึ่งโชคลาภ

ไหมทอง

หากเอ่ยถึงอัญมณีเสริมดวงที่เป็นตัวแทนแห่งความร่ำรวย มั่งมี ต้องยกให้กับไหมทอง หินที่ถูกแต่งแต้มด้วยลวดลายที่มีลักษณะคล้ายเส้นไหมสีทองทำให้ดูสวยงาม น่าเป็นเจ้าของ และเพราะเหตุนี้หินไหมทองจึงถูกเลือกนำมาทำเครื่องประดับ เพราะนอกจากความงดงามอันมีเอกลักษณ์แล้ว ยังมีความเชื่อว่าอัญมณีนี้จะช่วยเสริมความร่ำรวย ความมั่งคั่ง และนำโชคลาภมาแก่ผู้สวมใส่

เพชร

เมื่อเอ่ยถึงเพชรเชื่อว่าหลายคนน่าจะถึงความงดงามและแข็งแกร่ง ของ อัญมณีเสริมดวง ชนิดนี้ อันเป็นจุดเด่นของเพชร โดยเพชรจะช่วยเสริมดวงเรื่องการงานเนื่องจากความแข็งแกร่งของเพชรจะทำให้มีชัยเหนือศัตรู ทำให้ผู้สวมใส่แก้ปัญหาได้อย่างเฉียบคม กล้าหาญ แคล้วคลาดจากสิ่งไม่ดี และกล้าเผชิญหน้ากับปัญหาต่าง ๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการความมั่นใจในการทำงาน

บุษราคัม

อัญมณีเสริมดวง บุษราคัม เพราะบุษราคัมคือสัญลักษณ์แห่งความรักและมิตรภาพ การสวมใส่บุษราคัมจึงเชื่อว่าจะช่วยให้เป็นที่รัก ได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ติดต่อสื่อสารหรือประสานงานเรื่องใด ๆ ก็เป็นไปตามที่คาดหวัง นอกจากนี้ยังเชื่อกันว่าการสวมใส่บุษราคัมจะช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ และทำให้มีสติทั้งเรื่องงานและการดำเนินชีวิตอีกด้วย

ไพฑูรย์

หลายคนอาจคุ้นหูในชื่อเพชรตาแมว อัญมณีเสริมดวง ที่มีจุดเด่นคือการนำชื่อเสียง บารมี เกียรติยศมาให้ผู้สวมใส่ และยังมีความเชื่อว่าเป็นอัญมณีแห่งเทพเจ้าที่จะทำให้แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง ทำให้ผู้สวมใส่ไพฑูรย์เกิดความมั่นใจ เดินทางไปไหนมาไหนก็อุ่นใจเพราะมีอัญมณีคุ้มครอง

#อัญมณีเสริมดวง #สายมู #เครื่องรางของขลัง