ตำนาน Lemp Mansion โรงแรมหลอนที่แพ็คคู่มาพร้อมกับประวัติศาสตร์การนองเลือด 

ตำนาน Lemp Mansion โรงแรมหลอนที่แพ็คคู่มาพร้อมกับประวัติศาสตร์การนองเลือด 

    คุณกล้าหรือป่าวหากถูกท้าให้ไปเข้าพักที่รงแรมแห่งหนึ่งที่มีคุณภาพระดับ5ดาว แต่โรงแรมแห่งนั้นเคยเกิดเหตุการณ์นองเลือดสุดสยองขึ้นมากมาย ใช่แล้ว โรงแรมที่พูดถึงอยู่นี้คือโรงแรม Lemp Mansion โรงแรมที่ตั้งอยู่ในเมืองเซนต์หลุยส์ รัฐมิสซูรี่ ประทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเคยเป็นบ้านที่มีขนาดถึง 33 ห้อง แต่ในปัจจุบันได้เปิดให้เป็นโรงแรมและร้านอาหาร ภายใต้ชื่อ Lemp Mansion 

ตำนานการนองเลือดปริศนาของโรมแรม Lemp Mansion 

   Lemp Mansion เป็นโรมแรมที่ถูกสร้างขึ้นครั้งแรกในปี 1860 โดยวิลเลี่ยม เลมป์ ซึ่งในอดีตนั้นเขาคือเจ้าของโรงเบียร์ที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยเขาไม่ได้ตั้งใจจะสร้างให้สถานที่แห่งนี้เป็นโรงแรม แต่มันคือบ้านที่เขาจะได้อาศัยอยู่อย่างสงบสุขกับครอบครัวของเขา แต่สุดท้ายบ้านหลังนี้ก็เป็นสถานที่ที่ตระกูลแห่งนี้ต้องจบชีวิตลงด้วยการนองเลือดที่ยังไม่สามารถหาต้นสายปลายเหตุได้ 

     ในปี 1904 วิลเลี่ยม เจ้าของบ้านหลังนี้ได้จบชีวิตของตัวเองในห้องนอนของตน หลังจากนั้น ลูกชายคนสุดท้องได้เสียชีวิตลงก่อนวัยอันควร และคุณนายเลมป์ก็ต้องตายด้วยโรคมะเร็ง และหลังจากนั้นในปี1922 วิลเลี่ยม เลมป์ จูเนียร์ ได้ฆ่าตัวตายในห้องเดียวกับที่พ่อฆ่าตัวตายโดยที่ไม่มีใครทราบสาเหตุ จนกระทั่งในปี1946 ลูกชายคนที่3 ของตระกูลเลมป์ ได้ใช้อาวุธปืนลั่นไกใส่สุนัขของเขา และใช้มันจบชีวิตของตัวเองในห้องนอน และในปีเดียวกันนั้น บ้านหลังนี้ก็ถูกขายและกลายเป็นบ้านพักแบ่งเช่า 

     หลังจากที่บ้านหลังนี้ถูกขายไปและได้รับการซื้อจนกลายเป็นบ้านเช่าที่ปล่อยห้องพัก ก็มีผู้ที่มาอาศัยอยู่หลายต่อหลายคนอ้างว่า ระหว่างที่พักอยู่ที่แห่งนี้จะรู้สึกแสบี้อนตามร่างกาย และในขณะที่พวกเขาอาศัยอยู่ ประตูของบ้านก็มักจะเปิดและกระแทกเสียงดังในขณะที่พวกเขาหลับอยู่ 

     ต่อมา บ้านหลังนี้ได้รับการซ่อมแซมบางส่วนและดัดแปลงเป็นโรงแรมและร้านอาหารโดยใช้ชื่อว่า  Lemp Mansion ที่ใช้ชื่อนี้ก็อาจจะเป็นเพราะต้องการใช้ ประวัติศาสตร์การนองเลือดของตระกูลเลมป์เป็นจุดขายก็ได้ และ Lemp Mansion ก็ได้รับการจัดอีเวนท์ต่างๆอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งโดยเฉพาะคืนวันอาทิตย์ ทางโรงแรมจะเป็นเจ้าภาพในการจัดงานเลี้ยงที่มีชื่อว่า งานเลี้ยงอาหารค่ำฆาตกรรมปริศนา (เป็นชื่อที่ดูน่าเข้าร่วมมากๆเลย) 

     ปัจจุบัน คดีการตายของตระกูลเลมป์ยังไม่สามารถไขให้กระจ่างได้ถึงต้นสายปลายเหตุแต่เรื่องราวนี้ได้กลาบเป็นจุดขายของ Lemp Mansion ไปซ่ะแล้ว

#ตำนานLemp Mansion #เรื่องผี #เรื่องลี้ลับ