เครื่องราง พกติดตัว เสริมเรื่องการเงินให้มั่งมี

เครื่องราง พกติดตัว เสริมเรื่องการเงินให้มั่งมี

เครื่องรางเบี้ยแก้จน บูชาแก้คุณไสย ไล่อัปมงคล เสริมโชคลาภ บารมี เครื่องรางพุทธคุณแรง ใช้บูชาติดตัวสยบสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร คุณไสย คุณคน คุณผี ยาสั่ง ยาเบื่อ ยาเมา ป้องกันตัว คงกระพัน กันเขี้ยวงาสัตว์มีพิษ เป็นเสน่ห์เมตตาโภคทรัพย์ โชคลาภ

ยุคนี้เศรษฐกิจอย่างนี้ พระอาจารย์หลายท่าน ได้สร้างเครื่องราง หรือเบี้ยกินเงินขึ้นมา แม้รวมถึงหลวงปู่ญา โดยเลือกเบี้ยแก้ขนาดมงคลตามตำราปลุกเสกก่อนครั้งหนึ่ง จากนั้นนำเบี้ยจั่น เบี้ยเงิน มีอายุเป็นร้อยปิ้ งมได้ จากท้องน้ำเจ้าพระยา และจากก้นกำปั้นที่เศรษฐีคหบดีที่โรยเบี้ยก้อนที่จะเก็บเงินเข้ากำปั่น ในว่า เบี้ยต่อไส่ใช้ไม่มีวันหมด – เงินเรียกเงินไหลมาไม่หยุดหย่อน เบี้ยทั้งสองนี้คือเบี้ยเงินเบี้ยรวย เบี้ยร่มเย็นเป็นสุข เอามาตำบดให้เป็นผงแล้วเอาบรรจุในเบี้ยแก้จนรุ่นนี้ ใส่เม็ดกริ่งให้เสียงดังกังวาน เขย่าติดต่อกับเทพยาดาที่คุมเงินเงินตรา ในคลังได้ 

ตำนานที่มีมาช้านานของการบูชา เครื่องราง

เบี้ยแก้จน เป็นเครื่องรางที่สร้างมาตั้งแต่โบร่ำโบราณ มีสรรพคุณล้นเหลือ รุ่นพ่อแม่ย่าตายาย ของเรา เจอประสบการณ์อภินิหาริย์เบี้ยแก้ กันมาแล้ว ตำนานกล่าวกันต่อ ๆ มาว่า การนับถือเบี้ย หรือ จิ้นกันมานานนม นิยมเอาเบี้ย ห้อยคอเด็กเป็นมงคล บางสมัยก็เคยใช้เบี้ยเป็นเงินตราด้วย พราหมณ์ให้คุณค่ความสำคัญของเบี้ย มีการเปรียบเทียบยกย่องว่าเป็นเครื่องหมายเทพเจ้า เบี้ย ห้อยครองคอใครจักเป็น เครื่องราง ทางโชค ลาภและคุ้มครอง ขจัดสรรพอันตรายต่างๆ

เชื่อกันว่า เบี้ยแก้จน เป็นเครื่องรางของสูง ของมงคล ของดีมีผลทางโชคลาภ เงินทอง ถึงขนาดว่าในสมัยอยุธยา ออก กฎหมายแบ่งชั้น ลูกทนหลานเธอ เจ้านายขุนนางชั้นสูง จะห้อย เสมาภควจั่นประดับเพชร และ ลงถมยาราชาวดี ได้เท่านั้น ส่วนคนทั่วไป ห้อยได้เพียง จีภควจันที่เลี่ยมทองจำหลักฝั่งพลอยธรรมดา ๆ เบี้ยแก้จน มีคุณค่าขนาดนี้ เกจิอาจารย์ยุคโบราณอย่าง หลวงบุญ วัดกลางบางแก้ว หลวงปู่รอดวัดนายโรง สร้างเบี้ยแก่ไว้เดี๋ยวนี้ราคาเป็นแสน ๆ

เบี้ยแก้จน เรียกทรัพย์มหาศาล

เบี้ยแก้จน หรือเบี้ยกินเบี้ย นี้เป็นเครื่องรางที่มีความสำคัญมาก จะว่าไป พ่อค้าแม่ขายใช้กินเงินกินทองลูกค้าได้ มั่งมี มากมาย เป็นเจ้าสัวเจ้าแสน โชคลาภ เต็มพุงเต็มท้องเต็มห้องเต็มหับ ขุนนางท้าวพระยาจะมีทรัพย์ มากแก้วแหวนเงินทอง ข้ทาสหญิงชายกินประมาณ มั่งมียืนนาน เกินกว่าผู้ใด ทรัพย์เต็มเวียงสินเต็มวัง เรียกได้ว่าถ้าใครได้พก เครื่องราง เบี้ยแก้จน นี้ติดตัวไว้แล้ว ก็จะมีเงินมีทองใช้ ชีวิตดียิ่งขึ้นไปเลย

#เครื่องรางพกติดตัว #ขลังไทย #ของขลังเขมร #ของขลังโบราณ