เครื่องราง วัตถุมงคลเรียกโชค เรียกทรัพย์ บูชาแล้วรวย

เครื่องราง วัตถุมงคลเรียกโชค เรียกทรัพย์ บูชาแล้วรวย

ในปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นยุคที่ต้องสู้ทนต่อยุคเศษฐกิจกันได้ สำหรับใครที่ค้าขาย ขายของ และกำลังมองหาวัตถุมงคลหรือต้องการอยากได้ของขลังมาบูชาเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล เสริมทรัพย์ให้แก่กิจการค้าขาย เรียกทรัพย์ วันนี้เรามี เครื่องราง ของขลังเรียกโชค เรียกทรัพย์ บูชาแล้วรวย มาแนะนำกันแล้ว

ไอ้ไข่วัดเจดีย์

เมื่อพูดถึง เครื่องราง ที่โด่งดังในการให้เรียกโชค เรียกทรัพย์ ถือว่า ไอ้ไข่วัดเจดีย์ โดยตั้งอยู่ที่ศาลาวัดเจดีย์ อยู่อันดับต้น ๆ อย่างแน่นอน เป็นรูปไม้แกะสลักของเด็กชายอายุประมาณ 10 ขวบ ซึ่งมีความเชื่อกันว่ามีศักดิ์สิทธิ์ในเรื่องของโชคลาภ การงาน การเงิน ต่างร่ำลือกันว่าศักดิ์สิทธิ์จริงจนเป็นที่นับถือของชาวใต้ในหลายจังหวัดเลยทีเดียว 

ปี่เซี๊ยะ

ปี่เซี๊ยะ เป็นหนึ่งในสัตว์มงคลของชาวจีนขึ้นชื่อด้านการเสริมมงคลด้านการค้าขาย บันดาลโชคลาภ และเสริมดวงเรื่องการเงิน อีกทั้งยังช่วยเสริมเรื่องฮวงจุ้ยให้กับร้านค้าและบ้านเรือน จึงทำให้ชาวจีนนิยมนำมาเป็น เครื่องราง ที่สามารถพกติดตัวได้ อีกทั้งในปัจจุบันได้มีการออกแบบ ปี่เซี๊ยะ มาในรูปแบบของรูปปั้นที่สามารถนำมาตั้งไว้หน้าร้าน และนำมาเป็นเครื่องประดับอีกด้วย

เจ้าพ่อยี่กอฮง

เจ้าพ่อยี่กอฮง ได้รับความนิยมบูชาในหมู่ของผู้ชอบเสี่ยงโชค เพราะว่าเมื่อครั้งที่ท่านยังมีชีวิตอยู่นั้นท่านได้เป็นผู้ริเริ่ม โรงต้มกลั่นสุรา โรงบ่อนเบี้ย โรงหวย เป็นคนแรกในไทย แต่ใช่ว่าท่านจะประกอบแต่กิจการในด้านนี้ท่านยังเป็นผู้ก่อตั้งมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และได้สร้างสาธารณประโยชน์ ด้วยความเป็นผู้ที่มีใจเป็นกุศลหลังจากที่ท่านเสียชีวิตจึงมีการสร้างศาลของท่านเพื่อให้คนมาไหว้ขอพร

นาคบาศ

นาคบาศ เป็น เครื่องราง ที่มีความเชื่อโบารณเป็น ศรของอินทรชิต ในตำนานท้องถิ่นเรื่องเล่าวรรณคดีหลาย ๆ เรื่องก็มีกล่าวถึงนาคบาศ เช่นเรื่องพระสุธน มโนราห์ ที่พรานบุญใช้อาวุธนาคบาศที่พระอินทร์ประทานให้ไปจับนางมโนราห์ หากใครได้ครอบครองจะมีกินมีใช้ไม่มีวันหมดอีกทั้งยังใช้ในการป้องกันภัยจากพลังงานที่ไม่ดี อีกทั้งยังมีผู้นิยมบูชาเพื่อการค้าขายและเสี่ยงโชค

เครื่องราง บูชาแล้วรวย อยากค้ารายดี ร่ำรวย ต้องบูชา

การที่คนจะรวยได้นอกจากความขยันความเก่งแล้ว ควรมีความเฮงความปังเสริมเข้าไปด้วย เพื่อให้ชีวิตเราผ่านสิ่งที่ตกต่ำไปให้ได้ อย่างคำพูดที่คนสมัยนี้เรียกว่าเก่งบวกเฮง เครื่องราง เหล่านี้ จะเป็นตัวเลือกที่นำมาเสริมความเป็น สิริมงคล เสริมดวงเสริมชะตาเสริมให้แก่ผู้ที่ศรัทธาและบูชาได้เป็นอย่างดี