เครื่องรางมหาเสน่ห์ใช้ในด้านเสน่ห์ชู้สาว

เครื่องรางมหาเสน่ห์ใช้ในด้านเสน่ห์ชู้สาว

เครื่องรางมหาเสน่ห์ น้ำมันพราย

น้ำมันพรายของแท้นี้เป็น เครื่องรางมหาเสน่ห์ หาคนรัก เรียกคนรักกลับมา เรียกจิตเรียกใจคนรัก ใช้เรียกคนที่ห่างไกลให้กลับมารักกัน หรือใช้ในการเจรจา ค้าขายเรียกลูกค้า หรือให้ช่วยด้านโชคลาภ น้ำมันพรายนี้เป็นเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์รอบด้าน การขอก็แล้วแต่เราจะอธิษฐานบอกพ่อพราย แม่พราย ให้ช่วยให้ท่านสำเร็จในสิ่งที่ท่านปรารถนา จึงไม่ควรพลาดสำหรับท่านที่อยากได้น้ำมันพรายเขมรแรงๆ บูชาง่ายไม่มีอันตราย เพราะอาจารย์ได้กำกับลงคาถาให้เป็นมงคลแล้ว ท่านจะรู้ว่าของที่แรงจริงๆ ยังมีอยู่จริงในผืนแผ่นดินนี้ ลองดูเถอะหลายท่านที่บูชาอยู่ต่างประสบผลสำเร็จ เชื่อในของ เชื่อในครูอาจารย์จะมีแต่เรื่องดี ๆ เกิดขึ้นในชีวิตมากมาย หากนำใช้กับคนที่พันธะผูกพันเคยผูกพันกัน เคยคุยเคยจีบ เคยรักกัน เคยเป็นแฟนกัน ผัวเมียกันยิ่งใช้ดีมาก

ตะกรุดนางฟ้าหลงห้อง เครื่องรางมหาเสน่ห์

เรียกได้ว่า สาวเหลียวหลัง ขึ้นมาเพื่อเป็นการสืบสานตำนานพระเวทอาคม สายลาวโบราณ สำนักภูเขาควาย ซึ่งวิชานี้มีพลังอำนาจลึกลับสูงส่งและให้ผล โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนสายวิชาใด เป็นเครื่องรางมหาเสน่ห์ มหานิยมชั้นสูงตำรับลาวโบราณ เป็นตะกรุดที่มีมีอานุภาพมาก ของ ครูบาแบ่ง ในเรื่องของสายเสย่ห์ เมตตามหานิยม ทำให้ ผู้มีตะกรุดนางฟ้าหลงห้อง นี้บูชาติดตัวจะเป็นที่รักใคร่ เมตตา มหาเสน่ห์ต่อผู้ที่ได้ประสบพบเห็นแม้นไม่หล่อก็จะไม่ไร้คู่ จะเป็นที่ต้องตาต้องใจ อยากพบปะปราศรัย ทักทายพูดคุยโดยเฉพาะสาว ๆ เห็นเราต้องเหลียวหลังมามองด้วยมหาเสน่ห์ต้องตาต้องใจ รวมทั้งมนุษย์และเทพเทวา แม้นใจแข็งดังหิน ก็จักอ่อนปานนุ่นได้ เมื่อได้ประสบพบเห็นหากแม้นโกรธเคืองกันมานานก็จะใจอ่อนหายโกรธ จากศัตรูก็จักกลายมาเป็นมิตรแล เห็นผลกันมานักต่อนักแล้ว

ขุนแผนเทพนิมิต  เครื่องรางมหาเสน่ห์

เครื่องรางมหาเสน่ห์เมตตาแรง เสน่ห์ชั้นสูง อันเป็นสุดยอดยันต์มนต์วิชาเสน่ห์ ยอดเสน่ห์เจ้าชู้ ปลาไหลเรียกพ่อ เรียกสาว ๆ คนรักคนหลง เรียกทรัพย์ มีดีด้านโชคลาภ มีสาวมากวนเกาะแกะ เรียกว่าหัวกะไดไม่แห้งเลยมีผู้คนนิยมชมชอบ ติดต่อธุรกิจการงาน เจรจาค้าขายก็สัมฤทธิ์ผล แม้รูปไม่หล่อไม่รวยก็ตาม เสน่ห์แรง ๆ มาก เอาเป็นว่าถ้ามีเครื่องรางชนิดนี้ ขุนแผนเทพนิมิต  พกติดตัวไว้แล้วรับรองได้เลยว่า สมหวังเรื่องคู่ ใช้แล้วก็ได้สมสู่กัน ใช้ได้ทังหญิงและชาย กระเทย เกย์ ทอม ดี้ ใช้ทางเสน่ห์ได้เด็ดขาดมาก ความรัก มหาเสน่ห์แรงติดปีก