ตะกรุดมหามนต์เสน่ห์ สายเมตตาต้องมี

ตะกรุดมหามนต์เสน่ห์ สายเมตตาต้องมี

ตะกรุดพิฆาตนารี นางคราง ตะกรุดมหามนต์เสน่ห์ ใช้ได้ผลมากสามารถเอามาพกได้ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย คนที่อยากจะได้ทั้งเสน่ห์ อยากจะให้คนหันมาสนใจตัวเองมากขึ้นและอยากจะได้การงานที่ดี การงานก้าวหน้ามากกว่าเดิม ลองหา ตะกรุดพิฆาตนารี นางคราง มาพกไว้ และจะเห็นว่า ชีวิตของเราแตกต่างกับก่อนที่เรายังไม่ได้พกอย่างไรบ้าง ถึงแม้เราจะได้เครื่องรางที่ดีเอามาไว้กับตัวราแล้วก็ตาม ถ้าอยากจะให้ได้ผลมากที่สุด เราก็ต้องปรับเปลี่ยนนิสัยของตัวเอง ให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้นด้วย

ตะกรุดมหามนต์เสน่ห์ พกได้ทุกเพศทุกวัย

ตะกรุดมหามนต์เสน่ห์ ชุดนี้เป็นตะกรุดพิฆาตนารี นางคราง เรียกจิตเรียกใจ ใช้เขียนชื่อคนที่เรารัก ให้หลงรักเราเวลาไปหาเขาปลุกเสกไปก่อน เน้นเสริมพลังตัณหา ยิ่งเสกยิ่งดี ยิ่งใช้ขลังตะกรุดนี้จะเพิ่มกำลังกามคุณ กามราคะขึ้นไปอีก เด่นด้านเสน่ห์โดยตรง เพศตรงข้ามและคนที่เราหมายปอง ผู้ไม่สมหวังในความรักให้ลองใช้ดู คนเจ้าชู้ใช้อยากมีเมียเยอะ พกได้ทุกเพศ วิเศษในตัว เสน่ห์ผู้ใช้ บูชาแล้วจะสมหวัง

ตะกรุดพิฆาตนารี นางคราง ตะกรุดมหามนต์เสน่ห์

สำหรับใครที่ต้องการหรือมีความสนใจเกี่ยวกับเครื่องรางมหาเสน่ห์ต่าง ๆ และกำลังอยากจะหาเอามาพกติดตัวเอาไว้บ้าง เพื่อเสริมเสน่ห์ เสริมบารมีให้กับตัวเอง เราก็มีเครื่องรางบางชิ้น ที่ได้รับความนิยมกันมาทุกยุคทุกสมัย และตอนนี้ก็ได้รับความนิยมอยู่ตะกรุดมหามนต์เสน่ห์ ของหลวงปู่ชาติมนต์ดำ ก็เป็นเครื่องรางอีกชิ้นที่กำลังได้รับความนิยมมาก ที่สำคัญราคาเช่าบูชาก็ไม่ได้สูงมากมายอะไร ถ้าหากใครมีติดตัวเอาไว้ ก็จะดีมาก จะรู้เลยว่าตัวเราเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง 

ตะกรุดมหามนต์เสน่ห์ สร้างขึ้นและปลุกเสกโดย หลวงปู่ชาติมนต์ดำ นารีผลสีสุกเนื้อสีเหลือง หมายถึงสุกใช้งานได้แล้วนารีผลของหลวงปู่ชาติจะไม่มีขั้วบนหัว ตามตำนานกล่าวไว้ว่านารีผลสุกเต็มสาวจะมีอายุราว ๆ 16 ปีเป็นเด็กสาวสวยอยู่ได้แค่ 7 วันก็จะเน่าเปื่อย หลวงปู่ได้สร้างเพื่อเป็นเสน่ห์เมตตา ให้ลูกศิษย์ลูกหาที่ยังไม่มีคู่หรือเสริมบรมีแก่ตัวเอง นารีผลมีความสามารถหลายด้านเช่นย่นยะระทาง เล่นดนตรีได้มีความงามเป็นเลิดจนฤษีตะบะแตก สะกดคนให้หลุ่มหลง ใครพกติดตัว จะมีโชคลาภเสมอ มีคนมารักอยู่ไม่ขาด เรื่องงานธุระกิจรุ่งเรือง การพนันมีแต่เฮง ๆ ตั้งจิตบอกนารีผลสีสุกเทิดได้ผลดีมวลสารดีมีเสน่ห์ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย มีคาถาปลุกเสกเพิ่มความขลังในตัว ตะกรุดพิฆาตนารี นางคราง สำหรับผู้บูชาโดยเฉพาะ