ตะกรุดมหาระงับครอบจักรวาล หลวงปู่ชัชวาลย์

ตะกรุดมหาระงับครอบจักรวาล หลวงปู่ชัชวาลย์

หลวงปู่ชัชวาลย์ จนฺทโชโต วัดบ้านปูน จ.พระนคร​ศรี​อยุธยา ผู้สร้างวัตถุมงคล ตะกรุดมหาระงับครอบจักรวาล พระเกจิเถราจารย์ผู้มากด้วยเมตตาบารมี แห่งปากคลองช้าง อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ตลอดการครองเพศบรรพชิตหลวงปู่ชัช ท่านเป็นพระที่เคร่งครัดในพระธรรมวินัย และเป็นผู้มีความวิริยะ อุตสาหะ ในการใฝ่หาความรู้ ทั้งทางปริยัติธรรม วิปัสนาธุระ รวมถึงสนใจใฝ่หาความรู้ทางพุทธาคม จนหลวงปู่ชื่น ท่านเล็งเห็นแววโดยญาณ จึงได้เมตตาถ่ายทอดสรรพวิชาต่างๆให้กับ หลวงปู่ชัช จึงนับได้ว่า หลวงปู่ชื่น แห่งวัดมาบข่า เป็นพระอาจารย์องค์แรกผู้ถ่ายทอดพุทธาคมให้กับ หลวงปู่ชัช จนทำให้หลวงปู่ชัชได้สร้างวัตถุมงคล หลายต่อหลายชิ้นที่เป็นที่นิยม

ตะกรุดมหาระงับครอบจักรวาล พุทธคุณเด่นครบด้าน

ตะกรุดมหาระงับครอบจักรวาล ดีทุกด้าน – เด่น เสริมมงคล เสริมดวง เป็นมหาอำนาจ ส่งเสริมหน้าที่การงาน ให้เป็นที่รักแก่ผู้พบเห็น ผู้ติดต่องาน มีคนสนับสนุน กันไม่ให้ดวงตก พลิกร้ายให้กลายเป็นดี หนุนชีวิตพลิกชะตาให้เจริญขึ้น แคล้วคลาดปลอดภัยด้วยพุทธคุณ ยันต์อุณาโลมเป็นปฐมยันต์ที่ให้กำเนิดแก่ยันต์ทั้งปวง ถือเป็นปฐมยันต์ที่สูงสุด ศักดิ์สิทธิ์และสร้างความสำเร็จถึงขั้นสูงสุด อุณาโลมกับอุโองการ สนธิกันโดยยันต์นี้มีความหมายคือความเป็นมงคล เมื่อเขียนอยู่ด้วยกันแล้วจะมีความเป็นสิริมงคลตลอดเวลา

ตะกรุดมหาระงับครอบจักรวาล สร้างมาเพื่อป้องกันภัย

หลวงปู่ชัชวาลย์ วัดบ้านปูน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เมตตาสร้างเครื่องรางวัตถุมงคล ตะกรุดมหาระงับครอบจักรวาล ขึ้นมาให้บรรดาลูกศิษย์ทั้งหลายได้บูชา ไปป้องกันภัยอันตรายทั้งปวง หลวงปู่ชัช ถือเป็น เกจิสายเหนียวแห่งอยุธยา อุดมวลสาร จารมือทุกดอก ตะกรุดมหาระงับครอบจักรวาล สร้างตามตำราพิชัยสงครามดับทุกข์ภัยอันตรายต่าง ๆ ระงับเรื่องร้าย ค้ำดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ  ตะกรุตนี้ดีทางระงับเหตุเภทภัยระงับคดีความได้ดี และยังเตือนภัย เมื่อจะเกิดเหตุ โจรภัย อันตรายต่าง ๆ ตะกรุดมหาระงับครอบจักรวาล นี้มีคุณวิเศษดีนักเป็นมหาจังงัง สะกดคน  ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ตะกรุดนี้ป้องกันสัตว์ร้ายทำอันตรายมิได้เลย กันสารพัดสัตว์ทั้งปวงถึงงูก็ดีเหยียบลงงูแข็งอยู่แล ผู้ใดมาทำอันตรายมิได้เลย แคล้วคลาดทุกประการ

เมื่อผู้ที่บูชาพก ตะกรุดมหาระงับครอบจักรวาล นี้ไปที่ใด ภัยอันตรายจะถูกระงับหมด ถ้ามีคดีความก็จะว่าความชนะได้เปรียบเขา ไม่เป็นรองใคร  หากเล่นพนัnก็จะมีดวงเหนือกว่า การค้าการขายมีเมตตา ค้าขายดี ติดต่อการงาน เจรจาสิ่งใดก็สำเร็จ แม้แต่คุยกับเจ้านาย ผู้มีอำนาจก็ สามารถ สะกด ให้เขายอมเราทั้งหมด ไม่กล้าแม้แต่จะอ้าปากตำหนิเรา เป็นตะกรุดอีกดอกที่บรรดาสายเครื่องรางของขลังต้องมีสะสม