ตะกรุดมหาระรวย หลวงปู่เทียม

ตะกรุดมหาระรวย หลวงปู่เทียม

ตะกรุดมหาระรวย หลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช จ.อยุธยา เป็นตะกรุดเนื้อตะกั่ว เป็นตะกรุดที่มีการทำเลียนแบบมากอีกสำนักหนึ่ง ซึ่งหาตัวจริงได้ยาก  ตะกรุดมหาระรวย บูชาจากวัดโดยตรง ในราคา 150 บาท แต่เป็นในสมัยที่นานมาแล้ว ซึ่งถือว่ามีราคาแพงมากในสมัยนั้น อย่างที่รู้กันดีว่าตะกรุดของหลวงปู่เทียม เป็นตะกรุดที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ โดยสร้างตามตำราวิชาตะกรุดโบราณ ของท่านตามใบฝอยของวัด พุทธคุณการใช้ตะกรุดมหาระรวย คือ เจริญลาภติดต่อการงานค้าขาย

ตะกรุดมหาระรวย หนุนดวงการเงิน

หลวงปู่ท่านเป็นศิษย์สายสำนักวัดประดู่ทรงธรรม ที่สืบทอดตำราพิชัยสงครามและตำราพระเวทมาช้านาน ถึงได้สร้าง ตะกรุดมหาระรวย ท่านเป็นศิษย์ของก๋งจาบฆราวาสจอมขมังเวท และยังเป็น ศิษย์ของหลวงพ่อต่าง ๆ อีกหลายรูปด้วยกัน ตะกรุดของท่านมีทั้ง มหาปราบ มหาระงับ สี่สมิง สี่มหาอำนาจ และพิชัยสงคราม มีอิทธิคุณด้านแคล้วคลาด ป้องกันภัยอันตราย เป็นที่เกรงกลัวของผีสางที่จะทำอันตรายเรา ใครมีบูชาจะบังเกิดความร่มเย็นเป็นสุขแม้กระทั่งกันไฟกันฟ้ากันลมพายุ ครั้งหนึ่งท่านจารแผ่นโลหะเพื่อเป็นชนวนหล่อพระเครื่องที่วัดประสาท ปรากฏว่าแผ่นโลหะนั้นหลอมไม่ละลาย ของขลังของท่านจึงดีทุกอย่าง

สมกับเป็นศิษย์ของสำนักวัดประดู่ครับ ไม่มีที่ไหนในประเทศไทย หรือในแผ่นดินนี้บอกเอาไว้เลยว่า วิธีการลงอักขระเลขยันต์ พร้อมทั้งเครื่องบายศรี บัดพลี พิธีกรรม ตามตำราพิชัยสงครามนี้ได้ จะมีก็แต่ที่เมืองกรุงเก่า จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเท่านั้นที่ทำได้ ที่มีการบันทึกไว้เป็นลายลักษณ์อักษร พระอาจารย์ยุคเก่า ๆ หลายท่านด้วยกัน ที่มีวิชาความรู้ในด้านธรรมชั้นสูง ด้านกรรมฐาน ด้านวิชาอาคมขลังอย่างยอดเยี่ยม คือพระอาจารย์ ยุคเก่า ๆ สมัยก่อนหลายท่าน ในเมืองกรุงเก่า ที่ลงตำราพิชัยสงครามนี้ได้ และที่เป็น พระอาจารย์ยุคกลาง องค์เดียว องค์สุดท้ายเท่านั้นที่ลงได้ และได้รับการถ่ายทอด ตำราพิชัยสงคราม ตำหรับสมเด็จพระพนรัต วัดป่าแก้ว เป็นองค์สุดท้าย รุ่นสุดท้าย องค์เดียวคือ หลวงปู่เทียม แห่งวัดกษัตราธิราชวรวิหาร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เท่านั้น

เรียกได้ว่าวัตถุมงคล ตะกรุดมหาระรวย ของหลวงปู่เทียมนี้ เป็นที่ได้รับความสนใจไน้อยในบรรดานักสะสมเครื่องรางทั้งหลาย เนื่องจากเป็นตะกรุดโบราณที่ในปัจจุบันนี้จะหาของแท้ได้อยากมากแล้ว ดังนั้นผู้ที่สนใจก่อนจะเลือกตัดสินใจเช่าบูชา อย่าลืมดูให้แน่ชัดเสียก่อนว่าเป็นของแท้ หรือของที่สร้างขึ้นมาเพื่อเลียนแบบ ยุคสมัยนี้ราคาเช่าบูชาประมาณไม่ต่ำกว่า 1000 บาท แน่นอน เกี่ยวกับเครื่องรางของขลัง ของขลังไทย ของขลังเขมร ของขลังโบราณ ของขลังมหาเสน่ห์ เรื่องผี เรื่องลี้ลับ