เครื่องรางของขลังที่นิยมในยุคนี้ที่วัยรุ่นนิยมมีอะไรบ้าง

เครื่องรางของขลังที่นิยมในยุคนี้ที่วัยรุ่นนิยมมีอะไรบ้าง

ไม่ว่าจะยุคไหนสมัยไหนเรื่องของเครื่องรางนำโชค ก็ไม่เคยหายไปจากสังคมไทย และในปัจจุบันก็มีกระแสใหม่ๆออกมามากมายในช่วงนี้เรามาดูกันว่าเครื่องรางของขลังแบบไหนที่ถูกใจเราคนยุคใหม่และนิยมในยุค 2021 และดูท่าจะมาแรงต่อเนื่องกันจนถึงปี 2022

1.เครื่องรางประจำปีเกิด

สำหรับเครื่องรางประจำปีเกิดเป็นของขลังที่ไม่ตกเทรนด์  ก็อยู่ที่ความเชื่อของแต่ละคนว่าจะเลือกในแบบไทยแบบจีน หรือแบบสากลซึ่งจะมีทั้งในลักษณะของ พระพุทธรูป สัตว์มงคลตามความเชื่อจีน หรือแม้แต่รูปภาพสัญลักษณ์พิเศษต่างๆในแบบตะวันตก หรือแม้แต่หินนำโชคก็ยังได้รับความสนใจอยู่อย่างต่อเนื่อง

2.ยันต์เสริมดวง

เป็นอีกหนึ่งของขลังที่หลายคนหามาพกติดกระเป๋าตังค์ไว้ เพราะเชื่อว่ามียันต์เสริมดวงทางการเงินจะทำให้ค้าขายคล่องติดต่อเจรจากับใครก็ได้ผล และสามารถเรียกทรัพย์เข้าตัวเองได้

3.ภาพวอลเปเปอร์มงคลต่างๆในยุคที่เทคโนโลยี

และอุปกรณ์ทันสมัยอยู่ใกล้ตัวเรามากที่สุดดังนั้นภาพวอลเปเปอร์บนสมาร์ทโฟนของหลายๆ คนจึงเลือกใช้ภาพมงคลในลักษณะต่างๆมีทั้งแบบผูกดวงเองหาเองหรือใช้บริการกับผู้รู้ที่กำลังมาแรงในยุคปัจจุบันเพื่อเสริมดวงเสริมโชคและเสน่ห์

นี่ก็เป็น 3 อันดับของขลังที่กำลังมาแรงอยู่ในยุคนี้ และน่าจะต่อเนื่องไปถึงปีหน้าเพราะกระแสในเรื่องของโชคและดวงยังคงอยู่กับสังคมไทย ตราบนานเท่านานอย่างแน่นอน  แต่ก็อย่างที่เราแนะนำกันเป็นประจำว่าจะมีความศรัทธาความเชื่อมากน้อยแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคนด้วยบางคนที่มีความเชื่อเรื่องนี้ก็มองว่าน่าจะสามารถเสริมดวง

และสร้างกำลังใจได้หรือเพื่อความสบายใจบางคนอาจจะต้องเดินทางบ่อยก็มักจะเลือกมีของขลังเครื่องรางในแบบต่างๆ ตามความศรัทธาของตัวเองพกไว้ให้อุ่นใจมีติดตัวไว้ก็เสริมกำลังใจได้ ความเชื่อแบบนี้บอกได้เลยว่าอยู่ที่จิตศรัทธาของแต่ละคนจริงๆไม่อาจที่จะกำหนดได้ แต่ที่แน่ๆต้องสั่งมันอยู่ในความดีความสุจริต

และรู้จักทำบุญทำทานเพราะทุกคนต่างมีความเชื่อมีบุญวาสนาที่แตกต่างกันออกไปและขึ้นอยู่กับการกระทำของแต่ละคน แนวทางในการใช้ชีวิตด้วยเรื่องแบบนี้เป็นแค่ความเชื่อความศรัทธาและเสริมกำลังใจเท่านั้น แต่ที่บอกได้ก็คือ ทำแล้วสบายใจ ทำแล้วไม่เดือดร้อนตัวเองและคนอื่นก็ถือว่าเป็นเรื่องของแต่ละคนที่ห้ามกันไม่ได้แต่ยังไงก็ตามควรอยู่ในความพอดีด้วย

#ของขลังไทย #ของขลังโบราณ #เครื่องรางของขลัง