เครื่องราง 2 นางตะเคียน ช่วยให้สมหวังในความรัก

เครื่องราง 2 นางตะเคียน ช่วยให้สมหวังในความรัก

นางตะเคียนสุวรรณมณี

ความเชื่อเกี่ยวกับ นางตะเคียนสุวรรณมณี ชาวบ้านตามต่างจังหวัดเชื่อกันว่า บริเวณผืนป่าที่ผีนางตะเคียนสิงสู่อยู่จะสะอาดสะอ้านเหมือนมีคนมาปัดกวาดอยู่เสมอๆ ก็คงเหมือนกับคนอยู่บ้านต้องออกมาปัดกวาดหน้าบ้านตัวเองให้สะอาดอยู่ตลอดเวลานั่นเอง เล่ากันว่า นางตะเคียนมักมีรูปร่างหน้าตาสะสวย

หมดจดงดงาม ผมยาว ห่มสไบ ใส่ผ้าถุง บางที่ก็ว่าแต่งตัวเหมือนสาวบ้านป่าทั่ว ๆ ไป บ้างก็มีเชื่อเรียกอย่างเช่น นางตะเคียนสุวรรณมณี ผีนางตะเคียนมักจะเป็นจำพวกหวงที่อยู่ และจะดุร้ายมากหากใครคิดจะรุกรานที่อยู่ของตน

นางตะเคียนสุวรรณมณี ทำจากผงไม้ตะเคียนที่ว่าเฮี้ยน ๆ ไม้ตะเคียนพันปีที่กลายเป็นหิน ไม้แม่ย่านางจากซากเรือโบราณ ดินโบราณสถานศาลเจ้าแม่ต่าง ๆ ผงนางตานีตามต้นกล้วยเฮี้ยน ว่านนางคำ ว่านร้อยนางลำ ว่านแสนนางล้อม ว่านนางกวัก ปลุกเสกใต้ต้นตะเคียนหลาย ๆสถานที่จนมั่นใจว่ามีวิญญาณนางตะเคียนสิงสถิตทุกตน

บูชานางตะเคียนสุวรรณมณี จะบังเกิดโชคลาภ ร่ำรวย ถูกหวย รวยเบอร์ ดลบันดาลให้คนมารักใคร่สมหวังหลายคู่แล้ว คิดหวังสิ่งใดจุดธูปบอกกล่าวเอา ควรมีน้ำหอมทาตัวท่านด้วยยิ่งดี

นางตะเคียน พรายโอ้นโต้น

เครื่องรางสายเสน่ห์ที่มีความขลังศักสิทธิเป็นเลิศ ต้องยกให้ นางตะเคียน นางพรายโอ้นโต้น เป็นเครื่องด้านเมตตามหานิยมเป็นที่นิยม และเป็นที่ชื่นชอบ สำหรับพ่อค้าแม่ค้า นักศึกษา และคนทำงานทั้งหลายเชื่อ กันว่า นางตะเคียน นางพรายโอ้นโต้น เครื่องรางมหาเสน่ห์ บูชาแล้วจะบันดาลสิ่งต่าง ๆ

ให้ผู้บูชาได้สม ปรารถนาและมีคุณด้านเมตตา -มหานิยม –ค้าขายร่ำรวย -และยังบันดาลโชคลาภ ให้แก่ผู้ เลี้ยงบูชานางพรายโอ้นโต้น เครื่องรางมหาเสน่ห์ได้อย่างไม่ขาดสาย จนเป็นที่พอใจสำหรับผู้เลี้ยงบูชาส่วน มากใช้เพื่อ เข้าสังคม ติดต่อค้าขาย ติดต่อการงานให้ลุล่วงไปด้วยดี หาแฟน หาความรัก หากิ๊ก ทำให้มีหน้าตาในสังคมแบบว่าชายใช้หญิงรักหลง หญิงใช้ชายรัก และยังสามารถบันดาลโชคลาภให้ผู้บูชาด้วย

นางตะเคียน นางพรายโอ้นโต้น เป็นนางพรายล่าสวาท ชอบสนองตัณหาราคะกับคนไปเรื่อย ๆ นางพรายโอ้นโต้น มีลักษณะนมใหญ่ อวัยวะเพศใหญ่ ก้นใหญ่ หน้าตาสวย เป็นแม่หม่ายเสน่ห์แรงมีคนมารุมชอบกันเยอะ ครั้นตายไปแล้วยังมีกิเลสตัฒหาอยู่ ฤษีธรรมะราชจึงอัญเชิญวิญญาณมาสิงสถิตย์วัตถุมงคลเพื่อช่วยเหลือคนที่ไม่มีคู่ ความรักไม่สมหวังบอกนางพรายโอ้นโต้น ช่วยเหลือ คนเจ้าชู้พกยิ่งเพิ่มเสน่ห์แรง

#ของขลังไทย #ของขลังโบราณ #นางตะเคียน