3 เครื่องราง สายเสน่ห์ สำหรับสายมูเตลู ตัวจริง

3 เครื่องราง สายเสน่ห์ สำหรับสายมูเตลู ตัวจริง

ตะกรุดเรียกนาง หลวงตารวม

เป็นตะกรุดสายเสน่ห์ อีกวิชาหนึ่งที่ เป็นที่ต้องการมากให้บรรดาหนุ่ม ๆ ทั้งหลาย ซึ่งผู้ปลุกเสกคือ หลวงตารวม จากวัดโคกสำราญ ท่านร่ำเรียนมาและปลุกเสกได้ผล ลูกศิษย์ที่นำ ตะกรุดเรียกนาง ไปใช้เกิดประสบการณ์สมหวังในความรักกันมาก บางคนมาหาท่านบ่นโอดครวญเรื่องความรัก ท่านก็ให้ไปแต่ขออย่าใช้ผิดเมียคนอื่นเป็นพอ บางคนมาหาบ่นเพื่อนร่วมงานเจ้านายไม่รัก ไม่เมตตาท่านก็แจกให้ไปก็ได้รับความเมตตามากขึ้น เรียกใช้งานให้ความไว้วางใจชุดนี้พิเศษอุดด้วยดิน 7 โป่ง เป็นเคล็ดหากินหรือความรักปลอดโปร่ง ผสมว่านเสน่ห์สาวหลงที่มีฤทธิ์ทางธรรมชาติทางเสน่ห์เมตตา

ตระกรุด นะป่วนจิตพิชิตใจ สายเสน่ห์

ต้องนึกถึง ตะกรุดนี้เลย มีลักษณะไม่ต่างกันมากจากตระกรุดทั่วไปที่เคยพบเห็น เป็นลักษณะพันคู่ 2 หัว พันขั้ว 2 ด้าน ผลสมเข้ากับมนตรามหาเสน่ห์ ที่มีฤทธิ์เล่ห์สุดลึกล้ำ ทำให้ผู้คนที่ได้ประสบพบเจอกัน ถ้าเป็นผู้ชายหนุ่มก็จะมีความพร่ำเพ้อ ถึงสาวที่ได้พบเจอ และอยากได้เรามาชิดใกล้ อยากได้เรามาเชยชม ยิ่ง หลวง

พ่อได้ทำการปลุกเสก คาถาในทุกสิ่งที่เรียกว่าเมตตา ทำให้บังเกิดความรักอยู่ตรงหน้า ช่วยให้พบเจอกับเนื้อคู่ ไว้ดูใจในเร็ววัน ยอดตำรับแห่งมหายันต์สารพันรัก เป็นที่ปักใจหลง ให้ชุ่มชื่นตื่นจิตพิศงวยงง รักหลงตกลงใจให้แก่เรา ไม่ว่าจะตื่นเช้าก็อยากพบหน้า เข้าสายมาก็คร่ำครวญถึง ตกเย็นมีจิตคิดคำนึง ค่ำคืนหลังฝันถึงมิรู้วาย

ถือเป็นตำรับพระเวทย์แห่งมหาเสน่ห์สุดลึกร้าย ที่ใช้บูชาได้ทั้งชายหญิง หรือแม้แต่เพศไหน ๆ ก็สามารถใช้บูชาได้ไม่ว่ากัน บังเกิดจิตพิศสวาทเมตตาพลัน ไม่ว่าคนผู้นั้นจะเป็นใคร หญิงเห็นเป็นต้องมนต์ ชายเห็นดลเป็นต้องรัก ปักใจลุ่ม กลุ้มใจหลง เรียกได้ว่า ตระกรุด นะป่วนจิตพิชิตใจ เครื่องรางชนิดนี้มีไว้เพื่อเรียกคู่ครองโดยเฉพาะ 

ตะกรุดเมตตาพันหลง 

สุดยอดของเครื่องราง สายเสน่ห์ นักล่าที่จอมเจ้าชู้ นิยมใช้กัน คนเจ้าชู้ หรือคนที่นำไปใช้ในทางจีบหนุ่ม จีบสาว จะทำให้คนที่นำไปใช้ดูดีมีเสน่ห์มาก น่าสนใจ น่าคบหา คนที่คบกันอยู่จะมองเห็นคนที่ใช้ตะกรุดเมตตาพันหลง น่าสนใจมากกว่าที่เคยเห็นเสียอีก ประสบการณ์ผู้บูชาตะกรุดเมตตาพันหลง ได้รับผลตอบรับค่อนข้างดีมาก ตะกรุดเมตตาพันหลง เป็นที่รู้จักและหลงใหลกันดีในหมู่บรรดา สายมูเตลูทั้งหลาย รวมไปถึงดารา นักแสดงสายมูเตลู ก็ยังหาตะกรุดเมตตาพันหลง สายเสน่ห์ มาบูชาเพิ่มเสน่ห์ความน่าสนใจในตนเอง โดยการพกพาในรูปแบบของเครื่องประดับติดตัว ตามแบบแฟชั่นสมัยใหม่

#สายเสน่ห์ #สายมูเตลู #ของขลังมหาเสน่ห์