เครื่องรางตามตำราโบราณ ตะกรุดหนังกลอง เพลแตก สายเมตตา

เครื่องรางตามตำราโบราณ ตะกรุดหนังกลอง เพลแตก สายเมตตา

เสียงกลองเป็นเสียงที่มีอำนาจ เมื่อนำมาสร้างเป็น ตะกรุดหนังกลอง เพลแตก มหาลาภ มหามงคลเรียกคนเข้าหาเป็นที่รักใคร่ มีชื่อเสียงกึกก้องมีเสน่หในวาสนาดวงชะตา ถือเป็นสุดยอดแห่งเครื่องรางด้านเมตตามหานิยม ว่ากันต่อ ๆ มาว่า หากใครก็ตาม ที่มีตะกรุดหนังกลองแตกจะบังเกิดเมตตามหานิยม เป็นที่นิยมรักใคร่แก่ผู้พบเห็น มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เรียกผู้คนเข้ามาหา ชีวิตไม่มีอับจน ทำให้มีชื่อเสี่ยงโด่งดัง เจรจาว่าความมิแพ้ใคร ๆ สนทนาว่างานฝ่ายตรงข้มถึงกับงงงวย เคลิ้มคำพูดในวาจา หนุนดวงผู้ชา ทำมาค้าคล่อง มากมี ด้วยลาภสักการะ พบโชคพบลาภลอยมาแบบลาภจอนๆตลอดเวลา เป็นที่นิยมมาก ตามแถวถิ่นอีสานจะนิยมกันสุด ๆ  โดยเฉพาะอาชีพนักร้อง นักแสดง นักขายจ้าของกิจการร้านค้าต่าง ๆ เสาะหาบูชากัน และยังมี นักการเมืองท้องถิ่น ครู- อาจารย์ ข้าราชการ ก็นิยมพก ตะกรุดหนังกลอง เพลแตก นี้ไว้บูชาเช่นกัน

ตะกรุดหนังกลอง เพลแตก มาจาก กลองที่ใช้ส่งสัญญาณ

กลองเพล หรือ ตะกรุดหนังกลอง เพลแตก คือ กลองขนาดใหญ่ ใช้ตีเป็นสัญญาณบอกเวลา เพื่อภิกษุสามเณรได้ฉันเพล โบราณคณาจารย์ ท่านกล่าวว่า เสียงกลองเป็นเสียงที่มีอำนาจ ตีแล้วสามารถดังไปในระยะไกลมากการตีกลอง จึงเป็นการสื่อสาร ระหว่างชาวบ้านและพระภิกษุ สามเณร การตีกลองเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า นานนับสิบปียี่สิบปี จึ่งทำให้กลองนั้น มีความขลังในตัวเอง หนังกลองที่จะนำเอามาทำ ตะกรุดหนังกลอง เพลแตก เป็นครื่องรางได้ จะต้องเป็นหนังกลองที่ตีจนแตกเท่านั้น จึงถือว่าเป็นวัตถุอาถรรพ์ที่ขลังในตัวเอง

เครื่องรางมหาลาภ ตะกรุดหนังกลอง เพลแตก

ตะกรุดหนังกลอง เพลแตก เป็นหนึ่งในวิชาการสร้งเครื่องรางจากหนังกลองตามโบราณศาสตร์สายของสมเด็จลุน ประเทศลาว ซึ่งครูบาอาจารยท่านมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างไว้เป็นครื่องรางมหาลาภ มหามงคลเรียกคนเข้าหา เป็นที่รักใคร่ มีชื่อเสียงกก้อง มีเสนในวาสนาดวงชะตา ถือเป็นสุดยอดแห่งเครื่องรางด้านเมตตามหานิยม ตะกรุดหนังกลอง เพลแตก ได้หนังวัวฟ้าผ่ามาทำหนังกลองเพล ผ่านการตีจนแตก อาจารย์จึงได้ โอกาสขอพลีมาทำเครื่องรางด้านโชคลาภ ด้านในจะเป็นตะกรุดมหาโภคทรัพย์ ปู่ได้ลงอาถรรพ์ด้านหาลาภ มากมาย ทั้งวิชามหาบรุษแปดจำพวก ลงมนต์จตุโรบังเกิดทรัพย์ หัวใจศรษ หัวใจพระสิวลี นะเงิน นะ โภคทรัพย์ นะกินมิรู้สิ้น ลงมนต์หัวใจนายบ่อน หัวใจพญาเต่าเรื่อน เป็นของอาถรรพ์ที่ฉมังนัก นำมาปลุกเสกตามสูตรพิธี

#ตะกรุดหนังกลอง #ขลังไทย #ของขลังเขมร #ของขลังโบราณ