เครื่องรางสาย พญาครุฑ บูชาแล้วเด่นด้านบารมี

เครื่องรางสาย พญาครุฑ บูชาแล้วเด่นด้านบารมี

คนโบราณมีความเชื่อสืบกันมาว่า พญาครุฑ นั้นเป็นสัญลักษณ์แห่งความเจริญรุ่งเรือง มหาอำนาจ อย่างเด็กผู้ใดที่เกิดมาแล้วมีลักษณะปากคล้ายพญาครุฑท่านว่าคนผู้นั้นจะเป็นผู้มีบุญญาธิการมาเกิด ภายภาคหน้าจะได้เป็นใหญ่เป็นโต สมเด็จเจ้าแตงโม พระสังฆราชพระองค์หนึ่งท่านก็มีลักษณะปากดังครุฑปรากฏว่าเป็นผู้มีปัญญาดี 

ใครบ้างที่ควรบูชา พญาครุฑ 

พญาครุฑ มีอำนาจและมีพลังเหนือทุกสิ่งอย่าง จึงถูกนำมาบูชาและใช้แทนตราสัญลักษณ์ต่างๆ ตั้งแต่ตรามหากษัตริย์ ตราทหาร ตำรวจ วิศวะ นายช่าง หรือคนที่รับราชการ หากคุณเป็นลูกหลานสายเลือดของพญาครุฑ มีพญาครุฑคุ้มครอง คุณจะมีบุคลิกคล่องแคล่วว่องไว ไปไหนมาไหนทำอะไรได้ด้วยตัวเอง ไม่ชอบพึ่งพาคนอื่น ลักษณะภายนอกดูดุ หยิ่ง น่าเกรงขาม แต่จริง ๆ แล้ว คุณเป็นคนจิตใจดี จริงใจ นอบน้อมถ่อมตน กตัญญู เป็นคนไม่ชอบพูดมาก รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาสั่ง รักความซื่อสัตย์มาก ไม่ชอบถูกเอาเปรียบและไม่ชอบเอาเปรียบใคร ไม่ยอมแพ้ต่ออะไรง่าย ๆ เมื่อล้มแล้วพร้อมลุกขึ้นสู้ใหม่ได้อยู่เสมอ

วิธีการบูชา พญาครุฑ ที่ถูกต้อง

ยุคสมัยนี้ผู้คนให้ความสนใจเรื่องการบูชา พญาครุฑ กันเป็นจำนวนมาก ทั้งข้าราชการทั้งหลาย หรือคนธรรมดา ที่ต้องการเสริมอำนาจ บารมีที่มีอยู่ให้ยิ่งขึ้น การบูชาพญาครุฑ ผู้ที่บูชาจะต้อง จุดธูป 5 ดอก เป็นการบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทาง เพื่อเป็นการขออนุญาตินำองค์พญาครุฑมาประทับ ณ สถานที่แห่งนั้น จัดเครื่องบวงสรวง พญาครุฑ โดยการจุดธูป 9 ดอก เทียน 1 คู่ พวงมาลัย 1 พวง ผลไม้ 1 หรือ 3 อย่าง ถั่วหรืองา 1 ถ้วย น้ำเปล่า 1 แก้ว ทำการสวดอัญเชิญสรรเสริญองค์พญาครุฑด้วยบทสวด ตามที่ผู้ปลุกเสกได้กำหนดไว้ เนื่องจากแต่ละแหล่งที่มา ก็จะมีการปลุกเสกที่แตกต่างกันออกไป

ข้อดีของการบูชาพญาครุฑ

ผู้ที่บูชา พญาครุฑ จะเป็นผู้ที่มีมหาอำนาจยิ่งใหญ่ มีสิทธิอำนาจเด็ดขาดเฉียบขาดสามารถลบล้างอาถรรพ์และคุณไสย์ทั้งปวง สามารถปัดเป่าเสนียดจัญไร ภูติผีปีศาจไม่กล้าย่างกรายเข้าใกล้ เครื่องราง พญาครุฑ เป็นสื่อนำความเจริญก้าวหน้า รวมทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน ยศถาบรรดาศักดิ์มาสู่ชีวิตหน้าที่การงาน พญาครุฑช่วยปกป้องคุ้มครองจากภัยอันตรายทั้งปวงและ ช่วยเสริมเสน่ห์เมตตามหานิยม รวมไปถึงนำความร่มเย็นเป็นสุขมาให้ ผู้ที่บูชาจะมีโชคมีลาภ ทำมาค้าขายดี กิจการเจริญรุ่งเรือง ที่สำคัญยังช่วยป้องกันอันตรายจากเหล่า สัตว์ร้าย ไม่ว่าจะเป็น งู อสรพิษไม่กล้ากล้ำกรายเข้าใกล้ เพราะเกรงกลัวบารมีของพญาครุฑ