เครื่องรางสายพราย เสน่ห์แรงกล้า ที่คนไทยคุ้นเคย

เครื่องรางสายพราย เสน่ห์แรงกล้า ที่คนไทยคุ้นเคย

การใช้ของเครื่องรางสายพราย และเสน่ห์หลาย ๆ คนที่ยังไม่เคยใช้และไม่คิดจะใช้หรือกำลังคิดจะใช้ อาจจะมองว่าการใช้ของสายนี้เป็นของต่ำ ของไม่ดี ไม่มงคล หลาย ๆ เหตุผลต่าง ๆ กันไปแต่ในความเป็นจริงแล้วใน ความคิดของผมนั้นกลับมองตรงข้ามกันโดยสิ้นเชิง เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ผมเริ่มสนใจและหันมาใช้ของสายพราย และเสน่ห์นั้น เพราะผมคิดว่าของสายนี้นั้นมีมานานมากกว่าที่หลาย ๆ คนลืมคิดไป

ความเชื่อเรื่อง เครื่องรางสายพราย ในสมัยโบราณ

เริ่มมาตั้งแต่โบราณกาล ก่อนจะมีศสนเกิดขึ้น ตั้งแต่โบรณมาแล้ว คนนั้นได้มีการนับถือ ผีสาง เทวดา ฟ้า ดิน และคนสมัยโบรารณนั้นจะทำอะไรก็ตมแต่จะต้องให้ความเคารพผู้ล่วงลับไปแล้วเสมอ โดยความเชื่อเรื่อง เครื่องรางสายพราย ที่ว่า ผู้ที่ล่วงลับไปแล้วจะดลบันดาล ความสุขสมหวัง โชคลาภเงินทอง มาแก่ตนเองและครอบครัว

เครื่องรางสายพราย คือ “ผีจำพวกหนึ่ง มักกล่าวกันว่าเป็นผีผู้หญิงที่ตายทั้งกลม กล่าวถึงคำว่าพรายนั้นหลาย ๆ คนต้องคิดถึงสิ่งนี้ ผีตายก้องกลม ผีตายโหง เครื่องรางสายพราย นั้นก็ คือสายของวัตถุ ที่มีส่วนผสมของ ผีตายท้องกลม หรื ผีตายโหง แน่นอนครับ พอกล่าวถึงคำว่าผีหลาย ๆ คนก็เกิดความกลัวขึ้นมาจนทำให้ไม่กล้ใช้กัน แต่ถ้าเรามองในอีกแง่นึง ผีตายท้องกถม ผีตายโหงเหล่านี้ ต้องวนเวียนจนกว่าจะถึงเวลาที่เขาจะไปสู่ภพภูมิอื่นได้ แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเขไม่เหมือนผีทั่วไปคือ พวกเขานั้นมี พลังและฤทธิ์ที่ต่างออกไปจากการตายธรรมดา

เพราะ การตายแบบนี้นั้นมันมีอาถรรพณ์และพลังในตัวพวกเขาเอง มีฤทธิ์และพลังในการทำสิต่าง ๆ ให้เกิดขึ้น ด้วยหตุผลนี้เอง โบราณจารย์ จึงได้นำพวกเขาเหล่านี้มาสถิต อยู่ในวัตถุอาถรพณ์ต่าง ๆ จุดมหมายของอาจารย์แต่ละก่นนั้นก็คือ ให้พรายเหลานี้นั้นมาช่วยผู้ใช้ที่ครอบครองเพื่อที่พรายหล่านี้จะได้เกิดบุญและกุศลไปด้วย

เครื่องรางสายพราย บูชายาก ต้องจิตแข็ง

ในปัจจุบันนี้เราสามารถพบเห็น เครื่องรางสายพราย มากมาย ที่มีคุณเด่นด้านเสน่ห์ เป็นส่วนใหญ่ สายพรายทั้งหลายรู้กันดีว่า แรงมากขนาดไหน แต่การจะบูชาเลี้ยงดูนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องมีความสม่ำเสมอในการบูชา เซ่นไหว้ จะขาดตกบกพร่องไม่ได้เลย เรื่องนี้ คนที่จะบูชา เลี้ยงพราย ต้องมีจิตแข็ง เพราะในบางครั้งก็อาจพบเห็นสิ่งที่เหลือเชื่อกับตนเอง ต้องมีสติไม่เกินตัว เพราะอาจเป็นอันตรายถึงชีวติได้