เครื่องรางสายแฟชั่น สำหรับนักเรียน นักศึกษา

เครื่องรางสายแฟชั่น สำหรับนักเรียน นักศึกษา

สร้อยข้อมือหิน สำหรับนักเรียน เส้นนี้จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการความคิดสร้างสรรค์ และทำงานศิลปะสื่อสาร ขจัดอารมณ์ ที่ขุ่นมัว เศร้าหมอง และดึงความคิด ลึก ๆ ที่ซ่อนอยู่ในจิตใจออกมา เพื่อขจัดไปให้หมด ดีต่อความรัก และรู้จักการให้อภัยทั้งต่อตนเองและต่อผู้อื่นอีกด้วย คนทุกวันเกิด นักเรียนนักศึกษา คนที่ต้องทำงานกับหนังสือ ข้อมูลเยอะๆ ต้องใช้การจำ ช่วยให้มีสมาธิ สติ รอบคอบขึ้น จะเห็นได้ว่านักศึกษาที่เป็นสายมูเตลูมักจะใส่ ติดตัวอยู่เสมอ เพราะนอกจากจะเป็นแฟชั่นงางามแล้วจะช่วยเสริมให้มีสติปัญญาที่ดีอีกด้วย

ชาวญี่ปุ่นเรียกกันว่า แท่งเขียว มีสีหลากหลายแบบ ตั้งแต่สีโปร่งใส สีเหลือง สีฟ้า สีม่วง อความารีน และมรกต เป็นหนึ่งในหินBeryl  ที่มีคุณภาพตั้งแต่ระดับกลางขึ้นไป หินBeryl  ถือเป็นหินแห่งความฉลาด ปราดเปรื่อง ความรู้ และความมุ่งมั่นตั้งใจ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเรียน ส่วนในเรื่องของสุขภาพนั้นเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ ไต ช่องปาก และลำคอ

หินมงคล สำหรับนักเรียน 

หินBeryl มีแร่หลักในกลุ่มนี้ได้แก่ อลูมิเนียมซิลิเกต และเบอริลเลียม ซึ่งประกอบด้วยซิลิกอนออกไซด์ อลูมิเนียมออกไซด์ เบอริลเลียมออกไซด์ ผลึกของเบอริล มีรูปร่างเป็นปริซึมหกเหลี่ยม บรรดาผลึกทั้งหลายของเบอริลที่ไม่มีอะไรเจือปนนั้นจะปราศจากสี สำหรับพลอยนั้นใช้เฉพาะหินBeryl ใส ปราศจากสีสำหรับนักเรียน สามารถสวมใส่ได้อย่างเหมาะสม หรือที่ออกเป็นสีสวยงามเท่านั้น ด้วยเหตุที่เบอริลมีมากมายหลายสี ดังนั้นเบอริลจึงมีหลายชนิดด้วยกัน เช่น มรกต-สีเขียว  อะความารีน-มีตั้งแต่สีฟ้าจางๆ จนถึงสีเขียวน้ำเงิน vorobyevite มีทั้งสีองุ่นเหลือง ๆ และสีดอกกุหลาบเหลืองนิด ๆ ในบรรดาเบอริลชนิดต่าง ๆ ในกลุ่มนี้ สำหรับที่มีคุณค่ามากที่สุดนั้นได้แก่ มรกต

ความเชื่อชาวมูเตลู สำหรับนักเรียน

ต้องบอกก่อนว่า หินBeryl  เป็นหินที่มีสีหวานมาก ๆ สายหวานทั้งหลายมักจะหลงรักเลยก็วาได้ และที่สำคัญยังเชื่อกันอีกว่า หินBeryl จะนำโชคดีมาให้และทำให้อ่อนเยาว์ไปตราบนาน กล่าวกันว่า เป็นอัญมณีที่ปกป้องนักเดินทางมิให้เป็นอันตรายรักษาอาการผิดปกติต่อหัวใจและตับช่วยบรรเทาอาการผิดปกติเกี่ยวกับระบบหายใจ นำความสดชื่นร่าเริง และคลายเครียด ดีสำหรับผู้มีความคิดสร้างสรรค์ และทำงานศิลปะสื่อสาร ขจัดอารมณ์ที่ขุ่นมัว เศร้าหมอง และดึงความคิด ลึกๆที่ซ่อนอยู่ในจิตใจออกมา เพื่อขจัดไปให้หมด ดีต่อความรัก และรู้จักการให้อภัยทั้งต่อตนเองและต่อผู้อื่น ดีต่อหัวใจ คอ ต่อมไทรอยด์ และยังทำให้พูดจาดีต่อกันอีกด้วย เรียกได้ว่ามีความอ่อนหวานในตัวขึ้นมาเลย