ทรัพย์ เรียกเงิน ต้องยกให้พี่เงาะปากแดง

ทรัพย์ เรียกเงิน ต้องยกให้พี่เงาะปากแดง

พี่เงาะปากแดงเครื่องรางสุดขลังด้วยอิทธิฤทธิ์ เป็นที่เลื่องลือถึงความมหัศจรรย์ด้านมหาโชคมหาลาภ บันดาลความร่ำรวยให้เป็นมหาเศรษฐี มีเงินทองมากมายก่ายกอง บันดาลด้านธุรกิจ การค้า การเงิน การงาน ให้เจริญรุ่งเรืองขึ้น ใครมีไว้บูชา ติดบ้าน ร้านค้า จะเจริญ ค้าขายดีมีกำไร เป็นเครื่องรางที่ร้านค้า ร้านขายมีต้องมีติดร้านกันไว้เลย

บูชา เจ้าเงาะเรียกทรัพย์ อย่างไรถึงจะรวย

การบูชาที่ถูกต้อง ถือเป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน ที่จะทำให้เครื่องรางที่บูชานั้นเห็นผลที่ชัดเจน เมื่อผู้บูชา เชิญพี่เงาะปากแดงขึ้นวางบนหิ้งบูชาซึ่งควรแยกหิ้งต่างหาก ให้จัดสิ่งของบูชาถวายใส่ให้เหมาะสม อาทิ บูชาด้วยดอกไม้แดง น้ำดื่ม น้ำผลไม้ ผลไม้ตามฤดูกาลพร้อมจุดธูป 2 ดอกถวายเครื่องสังเวย อธิษฐานขอให้เจ้าเงาะบันดาลความสุข ความรุ่งเรือง ขอให้ค้าขายดี มีกำไร ก้าวหน้าตลอดไป ในการไหว้ ควรจุดธูปและกล่าวบูชาทุกเช้า-เย็น 

ความเชื่อ พี่เงาะปากแดง ด้านเครื่องรางของขลัง 

 เครื่องรางของขลังที่กล่าวได้ว่า มีอิทธิ์ฤทธิ์เป็นที่เลื่องลือถึงความมหัศจรรย์ด้านมหาโชคมหาลาภ บันดาลความร่ำรวยให้เป็นมหาเศรษฐี มีเงินทองมากมายก่ายกอง บันดาลด้านธุรกิจ การค้า การเงิน การงาน ให้เจริญรุ่งเรืองขึ้น ใครมีไว้บูชา ติดบ้าน ร้านค้า จะเจริญ ค้าขายดีมีกำไร ด้วยเงาะป่านั้นมีนิมิตอันเป็นมงคลยิ่ง พี่เงาะปากแดงมีอำนาจทางเสน่ห์เมตตาสูงส่ง ดีต่อเพศตรงข้าม ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย เป็นเมตตา ต่อผู้ใหญ่ที่เข้าหา จะบังเกิดเมตตาอุปการะดุจว่าเป็นลูกหลาน ไปที่ใดย่อมได้รับความช่วยเหลือเป็นที่รักแก่มนุษย์และเทวดาทั้งปวง  เป็นที่มาแห่งข้าวปลาอาหาร ทรัพย์สินเงินทองทั้งปวง เกิดโชคลาภอยู่เสมอ เงินทองไม่ขาดมือ

 เคล็ดไม่ลับ ที่เจ้าของร้านควรรู้ พี่เงาะปากแดง

ถ้าหากเจ้าของร้านได้บูชา พี่เงาะปากแดงให้อาราธนาวัตถุมงคล ที่เป็นหน้ากากก็ดี รูปหล่อก็ดี อาราธนาทำน้ำมนต์เรียกลาภ สวดพระคาถาจินดามณี 3 จบแล้วนำน้ำมาล้างหน้าบ้าง มาประพรมสินค้าบ้างจะโชคดี แม้จะทำกิจการสิ่งใดไปเจรจาที่ ไหนก็ตามให้ยก ขึ้นเหนือเศียรเหนือเกล้า บอกกล่าวให้ดีให้คุณเทพยดามาช่วยอนุเคราะห์ ตั้งจิตแผ่เมตตาความปรารถนาดีโดยรอบ ทำกำลังใจตนให้ดี อย่าให้ขุ่นมัวเลย อธิฐานตั้งจิตให้มั่นคงก็จะสำเร็จสมปรารถนาทุกประการ เครื่องราง ของหลวงพ่อใหญ่ มีราคาเช่าบูชาที่ไม่สูงมาก มีทั้งแบบองค์เล็ก สำหรับใส่กรอบ หรือแบบองค์ใหญ่สำหรับตั้งที่ร้าน