เครื่องรางเสียงโชค เสริมการเงิน พกไว้หนุนดวง

เครื่องรางเสียงโชค เสริมการเงิน พกไว้หนุนดวง

สำหรับการเดิมพัน ไม่ว่าจะเป็นเกมเดิมพันในรูปแบบไหนก็ตาม ที่เราต้องการมากที่สุดคือดวง ถ้าดวงดีไม่จำเป็นทำอะไรเลย แทงยังไงก็ถูก ๆ เพราะฉะนั้น เหล่านักพนันทุกคนบนโลก ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ หรือเหล่าบรรดาเซียนมือเก๋า สิ่งหนึ่งที่ต้องตามหา และพยายามไขว่คว้ามาให้ได้ นั่นก็คือ ไอเมท เครื่องราง เสริมการเงิน ชิ้นพิเศษ เช่น มักกะลีผล ที่จะมีพาลานุภาพ ช่วยให้สามารถเอาชนะการเดิมพันต่าง ๆ

เชื่อว่าหลายท่านต่างรู้จักเครื่องรางเสริมการเงิน มักกะลีผล ชิ้นนี้เป็นอย่างดี ไม่เพียงเฉพาะนักพนันเท่านั้นที่ต้องการมีเอาไว้ครอบครอง แต่ไม่ว่าทำกิจการงานอะไรก็ตาม มักลีผล จะสามารถช่วยท่านได้ในเรื่องของโชคลาภ ความเจริญก้าวหน้า และความรุ่งเรืองต่างๆ มักลีผล จึงถือว่าเป็นเรื่องของขลังยอดนิยมที่หลายตามหามาไว้ครอบครอง 

ตำนานโบราณ จากคำเล่าขาน เครื่องรางเสริมการเงิน

นารีผล หรือมักกะลีผล หรือมัคคะลีผล เป็นพืชวิเศษชนิดหนึ่ง เสริมการเงิน เกิดอยู่ในป่าหิมพานต์ ว่ากันว่า นารีผล ขั้วลูกอยู่ด้านบนศีรษะ มีรูปร่างเป็นหญิง ผลสด รูปร่างสะโอดสะอง สมส่วน ผิวพรรณงดงาม ปานเทพธิดา เมื่อประมาณหลายหมื่นปีก่อน ครั้งที่พระเวสสันดร พระนางมัทรี พร้อมด้วยบุตร ๒ คนคือ ชาลีกุมาร และ กัณหาชิณากุมารี ถูกเนรเทศจากนคร ได้เดินทางสู่ป่าหิมพานต์ และบำเพ็ญเพียร ปฏิบัติธรรมอยู่ที่นั้น ที่ป่าหิมพานต์ มีสัตว์ป่ามากมายอันตรายรอบด้าน ทว่า สัตว์ป่าทั้งหลาย เมื่อได้รับเมตตาจิตจากพระเวสสันดร ก็คลายความดุร้ายลง กลายเป็นมิตร   นอกจากสัตว์ป่าทั้งหลายแล้ว ก็ยังมีดาบส ฤๅษี นักสิทธิ์ วิทยาธร คนธรรพ์ ทั้งหลายอาศัยอยู่ หรือไปมาอยู่เรื่อยๆ พระนางมัทรี ผู้มีรูปร่างโสภา บางครั้งออกหาอาหาร หาผลไม้ตามลำพังคนเดียว หากนักสิทธิ์ วิทยาธร ตลอดถึงฤๅษี มาพบเข้า อาจตบะแตก แล้วล่วงศีลได้

มักกะลีผล เสริมการเงิน รุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เป็นรุ่นเนื้อว่านสีดำ ที่ปลุกเสกโดย พระอาจารย์ นกวัดเขาบังเหย จ.ชัยภูมิ เป็นเนื้อว่าน ล้วน ๆ ยุคแรก ว่านละเอียดมาก ๆ เนื้อพระจะหดตัวเล็กกว่า มักกะลีผลที่เคยได้มา ตนนี้มีว่านมากที่สุด มีตัวเดียว เป็นสีที่หายากมากคนในพื้นที่เก็บไว้ให้ลูกหลาน ไม่ค่อยปล่อยกันออกมาง่าย ๆ ผู้ที่ได้ไปมีประสบการเพียบทางด้านมหาเสน่ห์ ดูแลคนในบ้าน เฝ้าบ้าน เตือนภัยต่าง ๆ มีฤทธิ์เหมือนกุมารทอง ก่อนนำเข้าบ้านควรจะจุดธูปบอกเจ้าที่ให้รับรู้ด้วย เรียกได้ว่าเครื่องราง มักกะลีผล นี้ เป็นเครื่องรางที่สายพนันส่วนใหญ่มีพกติดตัวไว้เสมอ เพราะเชื่อเหลือเกินว่าช่วยเสริมดวงด้านเสี่ยงโชคได้ดีเลยทีเดียว

เกี่ยวกับเครื่องรางของขลัง ของขลังไทย ของขลังเขมร ของขลังโบราณ ของขลังมหาเสน่ห์ เรื่องผี เรื่องลี้ลับ