3 สุดยอดสีผึ้ง สายเสน่ห์

3 สุดยอดสีผึ้ง สายเสน่ห์

เครื่องรางของขลังนับเป็นสิ่งที่มีผู้ให้ความสนใจ มาเป็นเวลาช้านาน เหตุเพราะมีเรื่องราวของความเชื่อที่มีการกล่าวขานต่อ ๆ กันมาถึงอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์  ในทาง สายเสน่ห์ เมตตามหานิยม การเสริมกิจกรรมการค้าต่างๆ และความคงกระพันชาตรี  ซึ่งปัจจุบันถึงแม้ว่าจะมีความเจริญก้าวหน้าทางวัตถุอย่างใด เรื่องของความเชื่อเรื่องของเครื่องรางก็ยังคงมีอยู่

สีผึ้งรัญจวน เครื่องรางสายเสน่ห์

สีผึ้งรัญจวน หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ สีผึ้งม้าเสพนาง สายเสน่ห์ สุดยอดสีผึ้ง มวลสารแน่น เป็นเครื่องรางของขลังในสายของครูบาล้านนา นั่นเอง ครูบาชัยชนะท่านได้ทำปลุกเสกนานถึง 5 ปี ลักษณะเนื้อของสีผึ้ง ผสม ว่านกาหลง ผงสาริกา ว่านดอกทอง ว่านตรึงใจ น้ำมันช้างผสมโขง ว่านเสน่ห์108 ว่านนางหลง ว่านจูงนาง ว่านนางครวญ และอีกมากมาย

และท่านได้ฝังไว้ในสีผึ้ง พุทธคุณสีผึ้งม้าเสพนาง ใช้การติดต่อกับลูกค้า หรือผู้ใหญ่ หลายคนล้วนต้องการความมั่นใจ ต้องการความสำเร็จ เพราะนั่นหมายถึงความก้าวหน้าของหน้าที่การงาน เงินเดือนที่เพิ่มขึ้น หรือค่านายหน้า เพื่อความสำเร็จดังกล่าวจึงแสวงหาสิ่งต่าง ๆ มาเพิ่ม

สายเสน่ห์ เครื่องรางว่านพญาไก่แดง

ว่านพญาไก่แดง นี้เป็นของศักดิ์สิทธิ์ สายเสน่ห์ มีเทวดารักษา เป็นของหาได้ยากยิ่ง เป็นว่านที่ขึ้นเองตามธรรมชาติในป่า ผู้มีวาสนาบารมีเท่านั้นถึงจะได้ครอบครอง ถ้าทำพิธีอย่างถูกต้องจะเพิ่มความขลังความศักดิ์สิทธิ์เป็นทวีคุณ มีฤทธานุภาพมากมายสำหรับผู้ที่บูชาติดตัว พระเวทย์แห่งมนต์มหารัญจวนจิต เรียกได้ว่าว่านพญาไก่แดง  เป็นสุดยอด สายเสน่ห์แห่งตะกรุดสีผึ้งเรียกจิตเรียกใจ พิสวาสหลงไหล พิศมัยแนบเนื้อ ใจจิตคิดถึง เคล้าคลึงวิญญา

สายเสน่ห์ แรงครู ต้องสีผึ้งนะติดมหาติด

สีผึ้งนะติดมหาติด สายเสน่ห์ นี้ ได้ทำการหุงและอาบแสงจันทร์เพ็ญเดือนสิบสองเป็นปฐมฤกษ์มาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2562 โดยมวลสารหลัก ๆ นั้นคือ เทียนชัยพิธีสำคัญ ถือเอาเคล็ดว่าไปเจรจากับใครก็มีชัยชนะ เทียนเทศน์มหาชาติกัณฑ์ชูชก ถือเคล็ดที่ว่าเอ่ยปากขอแล้วต้องได้ มีว่านเสน่ห์เมตตา โชคลาภต่าง ๆ ตามตำรามากมาย

รวมถึงน้ำมันเสน่ห์ตัวทีเด็ดอีกหลายตัว รวมไปถึงสีผึ้งเก่าของปู่จุกท่าน ที่งัดใส่ลงไปทั้งหมด ด้วยวิชาของปู่ท่านบังคับให้ใช้หม้อดินบรรจุ สีผึ้งนะติดมหาติด เป็นสีผึ้งชั้นสุดยอดเรื่อง สายเสน่ห์ เพราะทุกธาตุย่อมก่อกำเนิดจากดิน น้ำคือตัวสีผึ้ง ลมคือพระเวทย์ที่ปู่จุกท่านบริกรรมเป่าประจุอัดเข้าไป ไฟคือพระเพลิงที่ใช้หุง รวมถึงไฟพิเศษที่วิชาบังคับ ดังนั้น สีผึ้งนะติดมหาติด นี้จึงครบด้วยธาตุทั้ง 4 หรืออาจเรียกว่ามีตัวก็ได้ ทำให้ผู้ใช้อธิษฐานแล้วได้ผลเร็ว ทันอกทันใจทุกประการ

#สีผึ้งสายเสน่ห์ #สายเสน่ห์ #เครื่องรางของขลัง