2 เครื่องราง เรียกเงินมาแรงในต้นปี 2021 นี้

2 เครื่องราง เรียกเงินมาแรงในต้นปี 2021 นี้

บอกเลยว่าในยุคต้นปี 2021 นี้ เรียกว่าเป็นยุคที่มีความวิกฤตมากในเรื่องของการเงิน อย่างที่รู้กันดีว่า มีการแพร่ระบาดของโควิด19 ทำเอาหลา ๆ คนต้องนั่งกุมขมับกันเลยทีเดียว

รวมไปถึงพ่อค้า แม่ค้า จนถึงนักธุรกิจระดับสูง ๆ ก็ยังต้องมานั่งกังวลเรื่องรายได้ที่หดหายไป ทำให้หลาย ๆ คนเริ่มมองหาที่พึ่งที่จะช่วยยึดเหนี่ยวจิตใจกันบ้าง และเครื่องรางที่กำลังมาแรงในโลกออนไลน์ตอนนี้เลยก็มีอยู่ 2 เครื่องราง ที่ไม่ว่าใครก็อยากหามาไว้ครอบครอง

เครื่องราง ตะกรุดเสือนอนกิน ครูบาล้านนา

  ในทางด้านไสย์ศาสตร์ครูบาอาจารย์ผู้มีพระเวทย์มีพลังจิตแก่กล้ามักผูกยันต์หรือวิชาต่าง ๆ ขึ้นเป็นยันต์บ้าง เป็นคาถาบ้าง และนำวิชาหรือยันต์นั้นมาสร้างเป็นเครื่องรางของขลังทำการปลุกเสกด้วยมนต์คาถาจนเกิดความศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงวิชาเสือนอนกิน เครื่องรางตะกรุดเสือนอนกิน เป็นศาสตร์ที่ว่าด้วยการนำพลังอำนาจของสิ่งที่มีคุณของเสือมาใช้ โดยนำทั้งด้านมหาอำนาจ และทางด้านโชคลาภมาไว้ในตัวเดียวกัน เสือเป็นสัตว์ที่มีความสามารถสูงในด้านการทำมาหากิน

เพราะมีความว่องไว อีกทั้งสายตา และร่ายกายแข็งแรง หากินง่ายหากินคล่อง เมื่อหามาได้ก็กินอย่างสบายใจ ไม่ลำบาก ตะกรุดเสือนอนกิน ที่อาจารย์สร้างนี้ได้จารอักขระหัวใจเสือโคร่ง ทำการอุดด้วยผงวิเศษต่าง ๆ เช่นผงว่านทางด้านโชคลาภ ผงพุทธคุณเก่าของครูบาอาจารย์สายล้านนา และยังได้นำหนังเสืออุดไว้ในตะกรุดด้วยเพื่อเป็นเคล็ดลับความขลัง ทำการปลุกเสกเรียหัวใจเสือโคร่ง และมนต์คาถาว่าด้วยโภคทรัพย์โชคลาภให้อย่างเต็มที่ แรงและขลังมากอีกชนิดหนึ่งเลยก็ว่าได้

เครื่องราง ตะกรุดมหาเศรษฐี

ตะกรุดมหาเศรษฐี ของหลวงพ่อวีระท่านนี้ เป็นเครื่องรางที่นิยมมาก เพราะการปลุกเสกที่ปลุกเสกด้วยวิชา จากที่หลวงพ่อได้ศึกษาร่ำเรียนมาจากเกจิอาจารย์หลาย ๆ ท่าน ตะกรุดมหาเศรษฐี ดีเด่นด้านเงิน-ทอง การเงิน การงาน การค้าขาย บูชาไว้กิจการรุ่งเรือง เงินทองไม่มีขาดมือ จะรวยทรัพย์ มีกินมีใช้ไม่หมด จะมากสมบัติใช้ยันลูกยันเหลนก็ยังเหลือเฟือ

เรียกได้ว่า ถ้าผู้ที่เช่าบูชาได้พกติดตัว จะสามารถเสริมด้านการเงินให้ดีขึ้นเรื่อย  สำหรับใครทำงานด้านการค้า ขาย ยิ่งดี เป็นอย่างมาก  เพราะ ตะกรุดมหาเศรษฐี จะช่วยให้การค้าขายคล่องตัวมากขึ้น ลูกค้าเข้าร้าน  การเจจราต่อรองซื้อเป็นเรื่องง่าย  แต่หาใครทำธุรกิจส่วนตัว ก็จะทำให้ผลผลติดออกมาดี ขายได้จำนวนมากขึ้น  

#เครื่องรางเรียกเงิน #เครื่องราง #เครื่องรางของขลัง