2 วัตถุมงคลเสริมโชค มหาลาภ หลวงพี่น้ำฝน

2 วัตถุมงคลเสริมโชค มหาลาภ หลวงพี่น้ำฝน

หลวงพี่น้ำฝน พระครูปลัดสิทธิวัฒน์  พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งยุค ผู้ที่สืบสานตำนานพระเวทย์ ทายาทศิษย์เอกหลวงพ่อพูล เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ตำบลพระปฐมเจดีย์   อำเภอเมืองนครปฐม  จังหวัดนครปฐม ได้สร้างวัตถุมงคลหลายต่อหลายชิ้น จนเป็นที่นิยมกันมาก  และมี 2 ชิ้น ที่นิยมเป็น 2 อันดับต้น ของวัตถุมงคลจาก หลวงพี่น้ำฝน  วัดไผ่ล้อม

 ผลงานชิ้นเอกที่รังสรรค์จรรโลงอนุรักษ์พุทธศิลป์เหรียญมงคลเทพฑิฆัมพร หลวงพี่น้ำฝน   พญาหงส์เงิน หงส์ทอง สง่างาม พลิ้วไหว มีพลัง  แฝงไว้ด้วยมหาอำนาจบุญญาบารมี สุดยอดมหามงคลล้ำค่ารำลึกถึงองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า พุทธคุณเข้มขลังตามแบบของหลวงพี่น้ำฝน พลิกตำนานพญาหงส์เงิน หงส์ทอง โดดเด่นงามสง่าพญาหงส์หันหน้าปลายปากชูเชิด

เชื่อมโยงด้วยภู่คู่บารมี  เว้นช่องเสมือนปากถุงเงินถุงทอง ส่วนปลายทั้งสองข้างของพญาหงส์เงิน หงส์ทอง ทำมุมเป็นเกลียวโค้งมาบรรจบเป็นลักษณะก้นถุงเงินขนาดใหญ่ เก็บกักรักษาไว้เป็นสมบัติติดตัวชั่วกาลนาน จุดเด่นสำคัญ เหรียญมงคลเทพฑิฆัมพร อันถือเป็นมหามงคล  ภายในระหว่าง หงส์เงิน หงส์ทอง ประกอบไปด้วยยันต์ครูของหลวงพ่อพูล คือ ยันต์เมตตา มหาบารมี  

พระสังกัจจายน์  หลวงพี่น้ำฝน  

ในการสร้างพระสังกัจจายน์  ของพระเดชพระคุณหลวงพ่อพูล ท่านมีเหตุมีผลฉะนั้นท่านจึงสร้างในวาระสำคัญเท่านั้น เพื่อให้วัตถุมงคลสัมฤทธิ์ผล และเกิดประโยชน์ต่อส่วนรวมอย่างแท้จริงฉะนั้นในห้วงเวลานี้ คติการสร้างพระสังกัจจายน์ จึงนิยมสร้างกันมาก และมีคติความเชื่อที่ว่า ผู้ใดบูชาพระสังกัจจายน์ ย่อมเป็นมหามงคลอุดมด้วย ลาภ ยศ ความเจริญรุ่งเรืองดีนักแล

สำหรับ พระเดชพระคุณพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือที่ชาวบ้านทั่วไป เรียกจนติดปากว่า “หลวงพี่น้ำฝน หรือ หลวงพ่อน้ำฝน” ผู้สร้างวัตถุมงคล พระสังกัจจายน์  ทายาทศิษย์เอก ของท่านพระเดชพระคุณ พระมงคลสิทธิการ “หลวงพ่อพูล อัตตะรักโข” พระอมตะเถราจารย์ วัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม หลวงพ่อน้ำฝน ท่านมีผลงานมากมาย ทั้งทางโลกและทางธรรม รวมไปถึงความสามารถในการสร้างวัตถุมงคล และการอธิษฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคล ที่ร่ำเรียนมาจากครูบาอาจารย์ เฉกเช่น หลวงพ่อพูล

#หลวงพี่น้ำฝน #วัตถุมงคล #เครื่องรางของขลัง