2 วัตถุมงคล เสริมเรื่องความสำเร็จในหน้าที่การงาน จากวัดไผ่ล้อม

2 วัตถุมงคล เสริมเรื่องความสำเร็จในหน้าที่การงาน จากวัดไผ่ล้อม

ต้องบอกก่อนว่า วัดไผ่ล้อมจังหวัดนครปฐมนั้นได้รับความน่าเชื่อถือมากมาย และเป็นที่ขึ้นชื่อในเรื่องของวัตถุมงคลมากมาย เรียกได้ว่าผู้คนล้นหลามเลยทีเดียว รวมไปถึงวัตถุมงคลที่ได้รับการปลุกเสกในพิธีศักดิ์สิทธิ์

มงคลวัตถุ พระพิฆเนศดาวทองสาริกาเมตตา และบรมครูปู่ฤาษีพระพรหม

ถือเป็นวัตถุมงคลในตำนานของหลวงพ่อพูล  วัดไผ่ล้อม และเป็นมงคลวัตถุประจำปี 2560 ที่เป็นตำรับเก่าแก่ของหลวงพ่อพูลอย่างแท้จริง คนส่วนใหญ่ให้ความนบนอบ กราบไหว้พระพิฆเนศ เนื่องเพราะต่างนับถือยกให้เป็นเทพแห่งความสำเร็จ ความสมหวังในชีวิต โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน สติปัญญา โชคลาภ

รวมทั้ง ขจัดปัญหาอุปสรรค ทั้งหลายทั้งปวง ฉะนั้นจึงทำให้มีผู้คนทุกสาขาอาชีพให้ความสำคัญต่อองค์พระพิฆเนศอย่างกว้างขวาง ไม่เฉพาะแต่เหล่าดาราศิลปิน หรือผู้ประกอบอาชีพทางศิลปกรรมเท่านั้น นอกจากนี้ พระพิฆเนศ ยังเป็นเทพที่มีการสร้างรูปเคารพมากที่สุด มากกว่า “เทพ” องค์อื่นๆ ที่ชาวโลกรู้จัก และมีผู้สักการบูชามากที่สุด โดยเฉพาะชาวอินเดีย และชาวเอเชียเกือบทุกประเทศ

พระขรรค์มหาเดช วัดไผ่ล้อม ได้อัญเชิญดวงตรามหาเดช ดวงตรานำทัพ ที่ประดิษฐานอยู่บนธงรบของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อันหมายถึงพระโลมาระหว่างพระขนงขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ดวงตรามหาเดช ในการเสกในวันดังกล่าวนี้  พระขรรค์มหาเดช จึงมีนัยยะพุทธคุณด้านความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง ชัยชนะ ทรัพย์สินเงินทองและความผาสุก มีความเป็นมหาเดชานุภาพ มหาเดชบารมีแห่งองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช จารึกยันต์หัวใจยอดศีล พุทธะ สังมิ

โบราณยกย่องให้เป็นอาวุธของเทพเจ้าอีกด้วย พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หลวงพ่อน้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม ได้กล่าวว่า เมื่อวันเสาร์ 22 ธ.ค.61 ที่ผ่านมา ที่โบราณสถาน วัดดอยข่อยเขาแก้ว ได้มีการประกอบพิธีปลุกเสก พระขรรค์มหาเดช เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และผ้ายันต์ดวงตรามหาเดช ซึ่งบรรยากาศทั่วไป ยึดตามแนวตำรับโบราณ พระคณาจารย์สวดมนต์บทต่างๆเพื่อความเป็นมงคลในการประจุพุทธาคม พระพิธีธรรมพระมหานาคสวดบทเมตตา ซึ่งถือเป็นมหามงคลสูงสุดในการปลุกเสกพระขรรค์มหาเดช ตามตำรับตำราโบราณที่เคยใช้เสกมีดหมอของหลวงพ่อเดิมมาแล้วในอดีต

#วัตถุมงคล #วัดไผ่ล้อม #เครื่องรางของขลัง