2 เครื่องราง ที่นิยมที่สุด จากหลวงพ่อเมียน

2 เครื่องราง ที่นิยมที่สุด จากหลวงพ่อเมียน

หลวงพ่อเมียนกัลยาโณ วัดบ้านจะเนียง ต.บ้านสองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ พระเกจิสายเขมรอีกท่านหนึ่ง เพราะท่านยังอยู่ให้เราสามารถไปกราบไหว้ท่านได้ แม้ว่าท่านจะเข้ามาอยู่ในเมืองไทยไม่นาน ท่านก็สามารถสร้างชื่อเสียงให้เราได้ยินกันไม่น้อย ทั้งน้ำมันพรายเทียน อันน่า

ประหลาดใจ ทั้งผงพรายกุมาร ตำรับเฉพาะของท่าน ยังสีผึ้งแมลงทับ และหุ่นพยนต์อันมีประสบการณ์มากมาย  และเมื่อผ่านมาไม่นานนี้ ท่านถูกนำประวัติ ประสบการณ์และเรื่องราวต่าง ๆ  ไปลงตีพิมพ์ในหนังสือพระเครื่องหลายฉบับอยู่มิได้ขาด ชื่อเสียงของท่านจึงขจรขจายยิ่ง ๆ ขึ้นทุกวัน จึงเป็นโอกาสดีที่เพื่อน ๆ จะได้เร่งศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับท่าน และพระเครื่องของท่าน ท่านจะได้บูชาพระเครื่องแท้ ๆ ถูก ๆ ทันยุคที่ท่านยังมีชีวิยอยู่

กุมารมหาเวทย์เรียกทรัพย์ จากหลวงพ่อเมียน

กุมารมหาเวทย์เรียกทรัพย์ เรียกจิตวิญญาณลูกกรอกเขมรตามตำรับเขมร โดยหลวงพ่อเมียน ลูกกรอกสร้างจากดิน 7 ป่าช้า เถ้ากระดูกนับไม่ถ้วน ผงเถ้าประตูเมร ผงไม้ตะเคียน ว่านกุมารทอง ผงพรายกุมารนับร้อย ลูกกรอกแก้นำมาบดผสม และมวลสารอาถรรพ์อื่น ๆ อีกมากมาย  ผู้บูชา กุมารมหาเวทย์เรียกทรัพย์ ไว้ลูกกรอกจะบันดาลโชคลาภ เงินทอง ช่วยคขาย เรียกลูกค้าให้

หน้าขุนแผนมนต์นารีใจอ่อน  จากหลวงพ่อเมียน

หน้าขุนแผนมนต์นารีใจอ่อน ของหลวงพ่อเมียน รุ่นนี้ ไม่ธรรมแน่นอน แค่ดูเนื้อหามวลสารในองค์หน้าขุนแผนก็รู้แล้วว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ เพราะเป็นการจัดสร้างขึ้นมาเป็นครั้งแรก ด้วยมวลสารแรง ๆอย่างนี้ เพราะได้นำสุดยอด มวลสารหลายชนิด ที่ผ่านพิธีปลุกเสกทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามามากมาย

ไม่ว่าจะเป็นมหาว่านทางด้านมหานิยม ว่านทางมหาเสน่ห์ เช่น ว่านดอกทอง ว่านสาวหลง ว่านไก่แดง น้ำมันว่านนางครวญ สีผึ้งพรายเทียน ผงตะเคียน สีผึ้งเขียวมหาเสน่ห์ ผงพรายกุมาร แป้งเสกนะหน้าทอง และมวลสารอาถรรพ์ทางด้าน มหานิยม มหารัก มหาหลง มหาเสน่ห์ ที่มีความขลังและแรงในตัว

เมื่อนำมวลสารเหล่านั้นมาบดแล้วปั้มเป็นองค์หน้าขุนแผนมนต์นารีใจอ่อน แล้ว ก็ได้นำมาเสกกำกับด้วยมนต์คาถาตำรับเขมรโบราณพันปี ยิ่งทำให้หน้าขุนแผนรุ่นนี้มีอานุภาพรุนแรงยิ่งนัก ส่งเสริมให้นารีมารัก นารีมาหลง นารีมาหนุนมาช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำจุน เสริมความรัก เสริมเสน่ห์ให้ผู้บูชาติดตัว ดีนักแล

#หลวงพ่อเมียน #เครื่องราง #เครื่องรางของขลัง