3 สุกยอดเครื่องราง จากอาจารย์ หนู กันภัย ติดระดับประเทศ

3 สุกยอดเครื่องราง จากอาจารย์ หนู กันภัย ติดระดับประเทศ

กำไลตะกรุดมหาเสน่ห์ ยันต์จิ้งจกชั้นพรหม และยันต์ ๕ แถว อาจารย์ หนู กันภัย สุดยอดพุทธคุณ โดดเด่นเรื่อง เพิ่มเสน่ห์ มหาโชคลาภ การเรียกทรัพย์  สามารถสวมใส่ติดตัวได้ทั้งหญิงและชาย และให้พุทธคุณเท่ากับการสักยันต์ทุกประการ ยันต์จิ้งจกชั้นพรหม นี้ถือเป็นของสูง เพราะจิ้งจกในที่นี้ คือพระชาติหนึ่งของพระโพธิสัตว์

ก่อนจะเสวยพระชาติมาเกิดเป็นพระโคตมพุทธเจ้า หรือเจ้าชายสิทธัตถะแห่งศากยวงศ์  ยันต์จิ้งจกชั้นพรหม อาจารย์ หนูกันภัย เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขว้าง มีพลังพุทธคุณแรงยิ่งในเรื่อง เรียกคู่ครอง เพิ่มเสน่ห์ มหาโชคลาภ การเรียกทรัพย์ เรียกโชค ทรัพย์สินเงินทอง เมตตาค้าขาย โดยจะมีพุทธคุณโดดเด่น ทางด้านเมตตามหาเสน่ห์กับเพศตรงข้ามเป็นอย่างสูง แถมยังเด่นทางด้านโชคลาภ จนบางท่านเรียกว่า “จิ้งจกมหาลาภ” ซึ่งตามตำราโบราณท่านว่าไว้

กำไลเรียกทรัพย์ ยันต์ 5 แถว  อาจารย์ หนู กันภัย

เชื่อว่าวัยรุ่นที่สัก ๆ กันนั้นต้องการความเท่ห์ความสวยมากกว่า ส่วนคนรุ่นเก่าจะรู้ดีว่าพุทธคุณของการสักยันต์ 5 แถวเป็นยังไง วันนี้จะขอเขียนถึงพุทธคุณของยันต์ 5 แถวพี่หลาย ๆ คนสัก อย่างกว้างขวางโดยเฉพาะคนที่ทำงานในวงการต่าง ๆ มักจะมีความเชื่อกันมากเรื่องยันต์ 5 แถวเช่นต้องการมีเสน่ห์และดึงดูดความสนใจของคนทั่วไปโดยเฉพาะเพศตรงข้าม

กำไลเรียกทรัพย์ ยันต์ 5 แถว อาจารย์ หนู กันภัย เป็นเครื่องที่ใส่ติดตัว แถมยังทันสมัยแฟชั่นอีกด้วย แต่ละแถวมีความหมายอะไรบ้าง เช่น แถวที่ 1 จะเป็นคาถามหานิยม แถวที่ 2 เป็นคาถาหนุนดวงชะตา แถวที่ 3 เป็นคาถาแห่งความสำเร็จแถวที่ 4 เป็นคาถาราศีประจำตัวและแถวที่ 5 เป็นคาถามหาเสน่ห์ ซึ่งแต่ละแถวจะมีรูปพระปิดตาเพื่อช่วยเปิดทางในการทำธุรกิจให้มีความสำเร็จเจริญก้าวหน้ามั่นคงหรือยันต์โภคทรัพย์

เหรียญดวงพระประสูติ  อาจารย์ หนู กันภัย

 หรือเรียกอีกอย่างว่า เหรียญดวงพระประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพพานของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า อาจารย์ หนู กันภัยเองได้เข้าพิธีพุทธาภิเษกมา 3-4 ปีแล้ว พิธีใหญ่ ๆ ขนาดกว้าง 1.7 ซม. ยาว 3.5 ซม. ในพิธีแรกคือพิธีทูลเกล้าพระเกจิอาจารย์นั่งปลุกเสกในพิธีทูลเกล้าถวายพระองค์โสมฯ

เอาลงภาคใต้ไป และก็มาพิธีปลุกเสก 49 ครั้ง 49 ครา รวมกับตะกรุดหนังเสือมิฉะนั้นเหรียญดวงประสูตินี้จะใช้ได้ครอบจักรวาล ไม่ว่าจะติดรถ หรือที่บ้านก็จะหนุนดวง แคล้วคลาด ถ้าดวงเราถึงขั้นตกอับ ขั้นถึงดวงขาด ก็จะหนักเป็นเบาอย่างที่เห็น อย่างรายนี้ เสี่ยเจ้าของเต้นท์รถยิงไม่เข้า

#รวบรวมเรื่องราว #เกี่ยวกับเครื่องรางของขลัง #สักยันต์