ครีปปี้พาสต้า ตำนานสยอง Eyeless Jack ชายไร้ดวงตาผู้มากับความมืด

ครีปปี้พาสต้า ตำนานสยอง Eyeless Jack ชายไร้ดวงตาผู้มากับความมืด

     Eyeless Jack เป็นเรื่องเล่าสยองขวัญออนไลน์ หรือที่เรียกกันว่า ครีปปี้พาสต้า โดยเป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ต้องพบว่าไตของเขาหายไปอย่างปริศนา เหลือเพียงบาดแผลจากการผ่าตัด โดยที่เขาไม่อาจรู้เลยว่าสิ่งที่มาเอาไปนั้น เป็นมนุษย์หรือสิ่งเหนือธรรมชาติกันแน่

Eyeless Jack ปีศาจตากลวงผู้ทะลวงเครื่องใน…..มนุษย์

     “สวัสดีครับ ผมชื่อ มิช เมื่อไม่นานมานี้บ้านของผมโดนธนาคารยึด และตอนี้ผมก็กำลังเก็บข้าวของเพื่อย้ายไปบ้านพี่ชายของผม ชื่อเอ็ดวิน ผมตื่นเต้นมากที่อย่างน้อยก็จะได้ไปอยู่กับพี่เพราะผมเองก็ไม่ได้เจอหน้าพี่ชายมาเกือบๆ10ปีแล้วเหมือนกัน อย่างน้อยก็เป็นเรื่องดีในเรื่องแย่ที่ทำให้ผมได้พบกับพี่ชาย “

     หลังจากที่ผมย้ายมาอยู่บ้านหลังนี้ได้1สัปดาห์ ตลอดเวลาที่มาอยู่ที่นี่มันก็ไม่มีอะไรผิดปกติเลย แต่วันนี้มันผิดแปลกไปจากทุกวัน ในคืนนั้น ขณะที่ผมกำลังจะหลับ ผมได้ยินเสียงดังกรอบแกรบๆอยู่นอกหน้าต่าง แต่ผมก็คิดว่าอาจเป็นเสียงของแร๊คคูน จึงไม่ได้คิดอะไรมาก และในคืนต่อมาผมได้ยินเสียงหน้าต่างที่ห้องของผมเปิดออก ผมจึงพุ่งขึ้นมาเพ่งมองไปรอบๆห้องทันที แต่ก็นั้นแหละไม่มีอะไรผิดแปลกไปจากทุกวัน แต่เมื่อผมตื่นเช้ามาสิ่งที่พี่ชายผมทักเป็นคำแรกก็คือ ใบหน้าของผมที่รอยแผลที่ช้ำอย่างมาก ผมจึงตัดสินใจไปหาหมอ แต่สิ่งที่หมอบอกกับผมก็คือ ไตซ้ายของผมหายไป พร้อมเปิดเสื้อของผมให้ดูแผลคล้ายรอยผ่าตัด ผมตกใจมาก แต่ก็ทำได้แค่สงสัย

     ในคืนนั้น ประมาณเที่ยงคืน ผมตื่นเพราะได้ยินเพียงประหลาดบางอย่าง แต่ทันทีที่ลืมตาขึ้นมา พบว่ามีชายผู้หนึ่งสวมฮู้ดและหน้ากากสีน้ำเงิน ไม่มีดวงตา แต่ผมก็ใช้กล้องที่อยู่ข้างที่นอนถ่ายรูปของมันไว้ได้ ก่อนที่ผมจะถีบมันและวิ่งหนีออกมาจากบ้าน จนผมสะดุดกับหินในป่าและหมดสติในคืนนั้น

     ผมฟื้นขึ้นมาที่โรงพยาบาลและหมอก็ได้บอกกับผมว่า ข่าวดีคือผมบาดเจ็บแค่เล็กน้อยและครอบครัวกำลังมารับผม แต่ข่าวร้ายคือพี่ถูกฆ่าตายอย่างปริศนา ผมเสียใจมากแต่ก็ต้องพาครอบครัวกับไปที่บ้านหลังนั้น เพื่อเก็บข้าวของ ผมเดินเข้าไปในห้องโถงซึ่งศพของพี่ชายยังนอนอยู๋อย่างนั้นเพราะตำรวจกำลังดำเนินสืบคดี แต่สิ่งที่อยู่ข้างศพเขานั้น คือไตของผมที่ถูกกัดไปครึ่งหนึ่ง……. และนี่คือเรื่องราวของ Eyeless Jack

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Creepy-pasta.com , DeviantArt.com

#ของขลังโบราณ #ของขลังมหาเสน่ห์ #Eyeless Jack