Top 3 เครื่องรางสายการเงินร่ำรวย บูชาแล้วไม่ผิดหวัง

Top 3 เครื่องรางสายการเงินร่ำรวย บูชาแล้วไม่ผิดหวัง

เครื่องรางสายการเงินร่ำรวย ตะกรุดท้าวพันตา พญาพันวัง  

เครื่องรางสายการเงินร่ำรวย ตะกรุดท้าวพันตา พญาพันวัง ที่เขาบอกว่าไปแต่ตัวไปใหญ่ตำบลอื่น เรื่องมันเป็นอย่างนี้ ท่านเคยเห็นแหไหม ในโลกนี้ไม่มีอะไรมีตามากเท่าแหอีกแล้ว แหมีตาเป็นหมื่น ตา จึงได้ชื่อว่า ท้าวพันตา ส่วนพญาพันวังนั้นก็คือว่า วังคือหนองน้ำ แหหนึ่งปาก ไปใหญ่ไป คลุม วังได้เป็นพันวัง พัน ๆ หนองน้ำ

นี้แหละ แหปากเดียวมีค่าอย่างนี้ ยิ่งแหอาคม วิชาชั้นยอดที่หลวงปู่เรียนมาตั้งแต่ออกธุดงค์ เขาอธิบาย อย่างนี้ว่า ท้าวพันตา คือ รู้หมด รู้เงินทองโชคลาภ อยู่ไหน และ ติดหมด อาหารการกินการบริโภคอุดมสมบูรณ์ พญาพันวัง ของขลังเรียกเงิน เข้าที่ไหน ที่ นั้น มั่งมี หากินดี เงินติดงอกเงยที่นั้น หลวงปู่จักร ท่านคัดของดีมาช่วยมา ทุกท่านได้กันจริง ๆ

เครื่องรางสายการเงินร่ำรวย ตะกรุดยันต์เศรษฐีพันล้าน

ตะกรุดยันต์เศรษฐีพันล้าน เรียกสูตรเรียกนามตามโบราณ เครื่องรางสายการเงินร่ำรวย ปลุกเสกหลายวาระเสริมธาตุก่อนส่งให้ลูกศิษย์ทุกดอก ยัสสะเศรษฐี อนาถบิณฑิกเศรษฐี โชติกเศรษฐี เมณฑกเศรษฐี ธนัญชัยเศรษฐี พร้อมจารอาคมหัวใจพระสีวลีมหาลาภ และหัวใจพระปัจเจกพุทธเจ้าโปรดสัตว์

หัวใจเสริมธาตุทั้งหลายครบถ้วน ยันต์เศรษฐีพันล้าน โบราณจารย์ได้กล่าวอุปเท่ห์ไว้ดังนี้ เมื่อใดก็ตามผู้ใดได้ ประกอบการบูชาต่อเศรษฐีทั้งห้าแล้ว จักไม่อดยาก ดั่งมีสมบัติจักรพรรดิ์ รองรับทุกสถานที่ ไปแห่งหนตำบลใด จักเจริญด้วยข้าวของเงินทอง เมตตตามหานิยม บริวารเพรียบพร้อมและจงทำการบูชาด้วยศรัทธายิ่ง

ตะกรุดรกแมวมหาลาภ เครื่องรางสายการเงินร่ำรวย

ที่อยากแนะนำมาก ๆ สำหรับสาว ๆ สายมูเตลู หรือนักสะสมที่ชื่นชอบในการบูชาเครื่องรางของขลัง หรือวัตถุมงคลทั้งหลาย ไม่อยากให้พลาดที่จะได้มีไว้บูชา ก็คือ ตะกรุดรกแมวมหาลาภ เครื่องรางสายการเงินร่ำรวย สายเมตตามหานิยม เสน่ห์ โภคทรัพย์ ค้าขาย โชคลาภ ตะกรุดรกแมวมหาลาภ ถือเป็นเครื่องรางของขลังจากธรรมชาติ

เชื่อกันว่าเป็นของดี ของหายาก เพราะปกติเวลาแมวคลอดลูก มักจะแอบไปคลอดในที่ลับตา และคนส่วนใหญ่จะไม่ค่อยได้เห็นรกแมวเท่าไร เนื่องจากส่วนมากหลังจากคลอดเสร็จแล้วแมวมักจะกินรกของตัวเองตามสัญชาตญาณ เพื่อเป็นอาหารบำรุงกำลังหลังจากที่คลอดลูกและเสียเลือดเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ตามความเชื่อของคนโบราณว่ากันว่าหากใครที่ได้บูชารกแมวจะทำให้ทำมาค้าขายขึ้น ช่วยเรียกทรัพย์ เป็นเมตตามหานิยม มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น และให้โชคลาภแก่ผู้พกพา

#เครื่องราง #มูเตลู #ของขลังไทย