ขุนแผนคันฉ่องส่องนาง  เครื่องรางสายเสน่ห์ เมตตามหานิยม

ขุนแผนคันฉ่องส่องนาง  เครื่องรางสายเสน่ห์ เมตตามหานิยม

เครื่องรางสายเมตตามหานิยมที่เป็นที่รู้จักกันดี คงหนีไม่พ้น พระขุนแผน ซึ่งในปัจจุบันนี้ก็มีมากมายหลากหลายแบบ รวามไปถึง ขุนแผนคันฉ่องส่องนาง  เป็นอีกหนึ่งเครื่องรางที่มีคนให้ความสนใจกันมาก เพราะคุณที่ให้แรงกล้าเป็นที่พูถึงกันไปทั่ววงการนักสะคมเครื่องราง และนักเล่นพรั้งหลาย

สุดยอดเครื่องรางเมตตามหานิยม ขุนแผนคันฉ่องส่องนาง

พระขุนแผนคันฉ่องส่องนาง คือสุดยอดขุนแผนที่ดีที่สุดในบรรดาขุนแผน ที่บรรดาพระเกจิอาจารย์ชื่อดังหลายต่อหลายท่านทำพิธีปลุกเสก สวดเสริมทำให้พระ ขุนแผนคันฉ่องส่องนาง  ยิ่งมีความขลังมากขึ้น ทำให้ผู้ที่ได้สวมใส่แล้วเหมือนเงาะแปลงกาย ใครเห็นใครทัก ใครเห็นใครเมตตา ใครเห็นใครหลงใหล สามารถสวมใส่ได้ทั้งหญิง-ชาย  ด้านหลังจารึกยันต์มหานิยม มหาเสน่ห์ งวยงง หลงใหลเรียกจิตเรียกใจคนเข้ามาหา  เป็นตำรายันต์หนึ่งในวิชานะ 108 แห่งแผ่นดินสยาม และพระขุนแผนคันฉ่องส่องนางยังไม่เคยปรากฎมาก่อนในแผ่นดินสยาม สุดยอดทั้งชนวนมวลสาร และเกจิอาจารย์ที่ตั้งจิตปลุกเสกอย่างเข้มขลัง 

นอกจากนี้ คันฉ่อง ที่อยู่ในพระ ขุนแผนคันฉ่องส่องนาง ยังเชื่อกันว่า เป็นกระจกที่ช่วยสะท้อนสิ่งไม่ดีออกไป ปกป้องคุณไสย ภัยอันตรายจากสิ่งรอบตัวสะท้อนกลับหมด  วิธีบูชาพระขุนแผนคันฉ่องส่องนางให้ได้ผล ควรสวมใส่ไว้ที่คอในร่มผ้า เมื่อใดต้องการอนุภาพของขุนแผนให้นำขุนแผนออกมานอกร่มผ้า

และหันคันฉ่องออกนอกตัว เมื่อผู้ใดเห็นหน้าเราอดอยู่เฉยมิได้ ทำให้อยากจะคุย อยากจะพบเรา เจรจาธุรกิจกับเรา หรืออาจจะหลงเสน่ห์เรา ถึงแม้หน้าตาเราจะอดสู่สู้ไม่ได้ จะกลายเป็นหล่อเหลาเสมือนเงาะถอดรูปทันที อีกทั้งผู้ใดคิดไม่ดีไม่ร้ายกับตัวเราคันฉ่องนี้จะช่วยสะท้อนไปหาผู้นั้นทันที ขยันท่องคาถาบูชาทุกเช้าแล้วจะเกิดผลดี

สุดยอดพระขุนแผนคันฉ่องส่องนางที่ดีที่สุดรวบรวมมวลสารศักดิ์สิทธิ์ อัดแน่นพุทธคุณ ผงนางร่ำไร ผงยันต์ตรึงนาง ผงดอกพิกุล ผงขุนแผนชมตลาด ผงพระลักษณ์หน้าทอง ผงพญาเทครัว ผงรักซ้อน ผงพรายบุรุษ ผงเทพทาโร ผงเสน่ห์จันทร์ขาว ผงใบลานเผา ว่านนางล้อม ว่านจูงนาง แร่ดำเงา กระจกโบสถ์เก่า  แขวนขุนแผนองค์นี้ไม่เป็นสองรองใครแน่ 

#เครื่องราง #ของขลังไทย #ขุนแผนคันฉ่องส่องนาง