Vicky Burmese Amber & Gems อำพันสำหรับสายมูเตลูโดยเฉพาะ

Vicky Burmese Amber & Gems อำพันสำหรับสายมูเตลูโดยเฉพาะ

ในการเช่าหรือบูชาของขลังหรือเครื่องรางต่างๆนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่ยากในการนำมาใส่ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของแต่ละคนโดยเฉพาะวัยรุ่นที่เป็นสายมูเตลูนั้นถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ยากมากทีเดียวที่จะใส่เครื่องรางต่างๆนี้ให้เข้ากับการแต่งตัวของตัวเองจึงได้มีแบรนด์เครื่องรางรวมไปถึงแบรนด์เครื่องประดับต่างๆมุ่งเน้นในเรื่องของการสร้างเครื่องประดับสายมูเตลูและผลิตผลิตเครื่องรางต่างๆ

เพื่อให้เข้ากับกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นสายมูเตลูและเป็นกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ระดับต่างๆเหล่านั้นแต่ก็ยังมีอีกหนึ่งอย่างที่ยากในการสร้างเป็นเครื่องประดับที่สวยงามนั่นก็คือเครื่องรางประเภทอำพันที่มีสีตายตัวคือสีเหลืองหรือสีโทนสายต่างๆ แต่ว่ามีอยู่แปลงนึงที่ตีโจทย์ตรงนี้ได้แตกและน่าสนใจเป็นอย่างมากและแบรนด์ที่เราจะพูดถึงกันในวันนี้ก็คือแบรนด์ที่มีชื่อว่า Vicky Burmese Amber & Gems อำพันสำหรับสายมูเตลูโดยเฉพาะ

Vicky Burmese Amber & Gems มูเตลูต้องห้ามพลาด 

Vicky Burmese Amber & Gems เป็นแบรนด์เครื่องรางและเครื่องประดับที่นำเข้ามาจากประเทศพม่าและยังค่ำหวอดในวงการของเครื่องประดับรวมไปถึงหินต่างๆมาแล้วหลายปีโดยเฉพาะในเรื่องของอำพันซึ่งทางร้าน Vicky Burmese Amber & Gems ได้นำเข้าอำพันพิเศษจากประเทศพม่ามาโดยเฉพาะและรวมไปถึงอัญมณีต่างๆที่หาได้ยากทางแบรนด์นี้ก็สามารถนำเข้ามาได้และยังออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในการแต่งตัวของวัยรุ่นที่เป็นสายมูเตลูได้อย่างดีและอีกด้วยโดยเฉพาะกับวัตถุมงคลที่เป็นประเภทอำพัน

ทางแบรนด์นี้มีความถนัดเป็นอย่างมากในเรื่องของการนำอำพันมาแปรรูปให้อยู่ในรูปแบบของเครื่องรางเครื่องประดับลงไปถึงของบูชาต่างๆ เส้นตรงนี้ถือเป็นจุดขายสำคัญที่ต่างจากแบรนด์เครื่องประดับสายมูเตลูแบรนด์อื่นๆเพราะว่าอันนั้นเป็นสิ่งที่มีสีตายตัวและทำให้ดูสวยงามนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่ยากสักเล็กน้อยแต่สำหรับแบรนด์นี้ได้ตีโจทย์ตรงจุดนี้ได้แต่เป็นอย่างดีจึงมีการสร้างเครื่องประดับที่มาจากกรรมพันธุ์ได้อย่างสวยงามและโดนใจเหล่าวัยรุ่นที่เป็นสายมูเตลูเป็นอย่างมาก

Vicky Burmese Amber & Gems ผู้นำเข้าอำพันจากประเทศพม่า 

ที่ได้กล่าวไปในข้างต้นว่าแบรนด์ Vicky Burmese Amber & Gems เป็นแบรนด์ที่นำเข้าอำพันและอัญมณีต่างๆจากประเทศพม่าและหลากหลายประเทศซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ชั้นนำเลยก็ว่าได้ในเรื่องของการนำเข้าอัญมณีและอำพันต่างๆเข้ามาในไทยจึงไม่แปลกที่แบรนด์นี้จ้ะมุ่งเน้นที่จะเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นสายมูเตลูและก็ยังทำได้น่าสนใจมากอีกด้วยในเรื่องของการนำพันธุ์และเครื่องรางอัญมณีและหินมงคลต่างๆมาทำให้อยู่ในรูปของเครื่องประดับได้อย่างสวยงามและน่าสนใจเป็นอย่างมาก

โดยเฉพาะในเรื่องของอำพันพม่าที่แบรนด์นี้เป็นผู้ที่มีความรู้เป็นอย่างมากถ้าพูดถึงอำพันก็จะเป็นเครื่องรางที่ช่วยปกป้องคุ้มครองเสริมสุขภาพร่างกายให้แก่ผู้ที่ใส่รวมไปถึงขับไล่สิ่งชั่วร้าย สายมูเตลูที่สนใจอำพันพม่าจากแบรนด์ Vicky Burmese Amber & Gems ก็สามารถไปซื้อได้ที่ร้านโดยตรงโดยร้านตั้งอยู่ที่ 919/1 อาคารจิวเวลรี่เทรดเซ็นเตอร์ซอยสีลม 19 ถนนสีลมเขตบางรักกรุงเทพฯ 

#Vicky Burmese Amber & Gems