เครื่องรางของหนุ่ม ๆ ตะกรุดขุนแผนชมตลาด เมตตามหานิยม

เครื่องรางของหนุ่ม ๆ ตะกรุดขุนแผนชมตลาด เมตตามหานิยม

ตะกรุดขุนแผนชมตลาด นี้มีผู้นำไปใช้แล้วตีมากในทางมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม เดินทางไปที่ใหนก็มีความโดดเด่นเป็นที่ สะดุดตาสะตุดใจแก่ผู้ที่ได้พบเห็น ไปแห่งหนตำบลใดก็มีแต่คนนิยมชมชอบ มีบริวารแวดล้อมไม่ขาด นอกจากนั้น แล้วยังเด่นด้นโชคลาภอีกด้วย 

พูดถึงเรื่องความรัก หรือความมีเสน่ห์ใคร ๆ ก็อยากมี อยากได้คู่คนที่ชอบคนที่รัก ก็ต้องมองหาของขลังมาพกติดตัวไว้เสริมด้านเสน่ห์กันทั้งนั้น ตะกรุดขุนแผนชมตลาด เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่หนุ่ม ๆ ให้ความสนใจมาก เพราะผลลัพธ์ที่ได้จะเห็นชัดเจนมากให้หมู่ผู้ชาย แต่ผู้หญิงก็สามารถพกติดตัวได้ จะได้ผลเรื่องการเจรจา พูดจาน่าฟัง พาให้ต้องคล้อยตามไปทุกครั้ง เครื่องรางของขลัง ตะกรุดขุนแผนชมตลาด นี้ถึงได้เหมาะกับทั้งหญิงและชาย ขึ้นอยู่กับว่าต้องการเสริมในด้านใดมากกว่ากัน

พุทธคุณตะกรุดขุนแผนชมตลาด หลวงปู่ชื่น วัดตาอี

ตะกรุดขุนแผนชมตลาด มีดีด้วยพลัง เมตตามหานิยมสูงส่งแฝงเร้นอยู่ภายในยิ่งใหญ่เกรียงไกรด้วยพลัง อำนาจ ดลบันดาล ร่ำรวย เสน่ห์ ร่ำรวยทรัพย์สิน ร่ำรวยวาสนา ทำมาค้าขายกำไรดี ร่ำรวยได้ไม่อายใครเสริมบารมีได้ทั้งบุรุษและสตรี หากผู้บูชาปฏิบัติให้ถูกทาง หมั่นทำความดีภาวนาคาถาอยู่เสมอ จะมีพลังอำนาจเข้มขลังเรียกทรัพย์ เรียกเงิน เรียกทอง ได้ดั่งใจปรารถนา ใครมีไว้เป็นเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น ไม่มีตกต่ำ หากปรารถนาอำนาจ ยศศักดิ์ จะได้ดั่งสมใจปรารถนา คนเห็นคนรัก พูดจาอะไรก็ดูดีไปหมด

ข้อห้ามสำคัญการบูชา ตะกรุดขุนแผนชมตลาด

การจะบูชา ตะกรุดขุนแผนชมตลาด มนต์พระคาถาตะกรุดขุนแผนชมตลาด ต้องระวังให้ดี เพราะเครื่องรางของขลังชนิดนี้จัดได้ว่าเป็น เครื่องรางที่มีพลังแรงกล้ามาก สำหรับท่านที่ต้องการใช้ ตะกรุดขุนแผนชมตลาด ต้องนำไปใช้ให้ถูกต้อง อย่าให้ผิดลูกเมียผู้อื่น โดยเฉพาะเรื่องความรับผิดชอบต้องระวัง ใช้เสกผ้านุ่งผ้าห่มให้เป็นศรีแก่ตัว ใครเห็นใครทัก ใครเห็นใครรัก เรียกกันว่าถ้าใช้ดี ก็จะช่วยสริมให้พบเจอเรื่องดีดีดังใจของผู้บูชาหรารถนา แต่ถ้าใช้ในทางที่ผิด เช่น ผิดลูกผิดเมียผู้อื่น ข้อนี้ถือว่าผิดมาก ร้ายแรงที่สุดของการบูชา  ตะกรุดขุนแผนชมตลาด นี้ก็จะได้ผลตอบรับในทางลบเช่นกันตะกรุดขุนแผน

เคยมีผู้คนถามหลวงชื่น วัดตาอี ประมาณว่า ขุนแผนรุ่นไหนที่เป็นเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามมากเป็นพิเศษ  อาจจะเป็นเพราะตะกรุดขุนแผนชมตลาด มีความโดนเด่นในความเป็นขุนแผนอย่างชัดเจน มีอิริยาบถที่ก้าวเดินในที่ชุมชนทำให้โดดเด่นในทมกลางมหาชน ขุนแผนชมตลาดนี้จึงเด่นทางด้าน มหานิยมคนทั่วไปก็ให้ความสนใจยิ่งนัก มหาเสน่ห์ดึงดูดความสนใจของเพศตรงข้ามได้ดี ชนิดที่เห็นเดินมาแต่ไกลจำต้องมองไม่หยุด ไปไหนก็มีแต่คนเห็นรักชอบ มีแต่คนฮือฮา 

#ตะกรุดขุนแผน  #ขลังไทย #ของขลังเขมร #ของขลังโบราณ