เครื่องรางขึ้นชื่ออันดับ 1 เรื่องเมตตามหานิยม

เครื่องรางขึ้นชื่ออันดับ 1 เรื่องเมตตามหานิยม

แน่นอนว่าขึ้นชื่อเรื่อง เมตตามหานิยม หน้าขุนแผนมนต์นารีใจอ่อน รุ่นนี้ ไม่ธรรมแน่นอน แค่ดูเนื้อหามวลสารในองค์หน้าขุนแผนก็รู้แล้วว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ เพราะเป็นการจัดสร้างขึ้นมาเป็นครั้งแรก ด้วยมวลสารแรง ๆอย่างนี้ เพราะได้นำสุดยอด มวลสารหลายชนิด ที่ผ่านพิธีปลุกเสกทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามามากมาย ไม่ว่าจะเป็นมหาว่านทางด้านมหานิยม ว่านทางมหาเสน่ห์ เช่น ว่านดอกทอง ว่านสาวหลง ว่านไก่แดง น้ำมันว่านนางครวญ สีผึ้งพรายเทียน ผงตะเคียน สีผึ้งเขียวมหาเสน่ห์ ผงพรายกุมาร แป้งเสกนะหน้าทอง และมวลสารอาถรรพ์ทางด้าน มหานิยม มหารัก มหาหลง มหาเสน่ห์ ที่มีความขลังและแรงในตัว เมื่อนำมวลสารเหล่านั้นมาบดแล้วปั้มเป็นองค์หน้าขุนแผนมนต์นารีใจอ่อน แล้ว ก็ได้นำมาเสกกำกับด้วยมนต์คาถาตำรับเขมรโบราณพันปี ยิ่งทำให้หน้าขุนแผนรุ่นนี้มีอานุภาพรุนแรงยิ่งนัก ส่งเสริมให้นารีมารัก นารีมาหลง นารีมาหนุนมาช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำจุน เสริมความรัก เสริมเสน่ห์ให้ผู้บูชาติดตัว ดีนักแล

ขุนแผนพรายแม่ฉวีวรรณ ช่วยเสริม เมตตามหานิยม

ขุนแผนพรายแม่ฉวีวรรณ ชิ้นนี้ อาจารย์เณรแอร์ จอมขมังเวทย์ ท่านได้ปลุกเสกหลายวาระด้วยกัน โดยอาจารย์ฆารวาสผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ด้านวิทยาคมเเขนงนี้ และปิดเสกเณรแอ เข้มขลังเสร็จสมบรูณ์ เครื่องรางเมตตามหานิยม ขุนแผนพรายแม่ฉวีวรรณ ใช้ด้านเสน่ห์ เมตาคนเข้าหา หญิงไม่รัก ชายไม่แล คนยังบ้าหมายังรัก ผัวหนี เมียหน่าย มาหาเณรแอ คนที่เป็นนักสะสมเครื่องรางสายเสน่ห์ ต่างพากันพูดเป็นเสียงเดียวว่า ถ้าอยากได้เครื่องรางสายเสน่ห์ชั้นสุดยอด ต้องเป็นเครื่องรางจากอาจารย์ เณรแอร์ จอมขมังเวทย์ท่านนี้เท่านนั้น และ ขุนแผนพรายแม่ฉวีวรรณ จัดได้ว่าเป็นสุดยอดขุนแผนโครตรเสน่ห์แห่งยุคนี้เลยก็ว่าได้ เพราะมีผู้คนสนใจเป็นจำนวนมาก  เปิดราคามาที่ 300 บาท ขึ้นไป ถึงว่ายังไม่สูงมาก แต่อนาคตจากนี้ไปอีกสัก 10 ปี ก็ไม่แน่

พระขุนแผนคันฉ่องส่องนาง เมตตามหานิยม

พระขุนแผนคันฉ่องส่องนาง คือสุดยอดขุนแผน เมตตามหานิยมที่ดีที่สุดในบรรดาขุนแผน ที่บรรดาพระเกจิอาจารย์ชื่อดังหลายต่อหลายท่านทำพิธีปลุกเสก สวดเสริมทำให้พระ ขุนแผนคันฉ่องส่องนาง  ยิ่งมีความขลังมากขึ้น ทำให้ผู้ที่ได้สวมใส่แล้วเหมือนเงาะแปลงกาย ใครเห็นใครทัก ใครเห็นใครเมตตา ใครเห็นใครหลงใหล สามารถสวมใส่ได้ทั้งหญิง-ชาย  ด้านหลังจารึกยันต์มหานิยม มหาเสน่ห์ งวยงง หลงใหลเรียกจิตเรียกใจคนเข้ามาหา  เป็นตำรายันต์หนึ่งในวิชานะ 108 แห่งแผ่นดินสยาม และพระขุนแผนคันฉ่องส่องนางยังไม่เคยปรากฎมาก่อนในแผ่นดินสยาม สุดยอดทั้งชนวนมวลสาร และเกจิอาจารย์ที่ตั้งจิตปลุกเสกอย่างเข้มขลัง

#เมตตามหานิยม  #ขลังไทย #ของขลังเขมร #ของขลังโบราณ