เครื่องรางสายพญานาคเรียกทรัพย์ ตะกรุดนาคราช หลวงพ่อเมีย

เครื่องรางสายพญานาคเรียกทรัพย์ ตะกรุดนาคราช หลวงพ่อเมีย

ผู้ปลุกเสก ตะกรุดนาคราชหลวงพ่อเมียน สร้างเครื่องราง ตะกรุดนาคราช ท่านถือกำเนิดเมือ พ.ศ.๒๔๘๒ ที่บ้านปะนึม ต.บึงขนา จ.โพธิสัตว์ ประเทศกัมพูชา โยมบิดาชื่ออุมขัน โยมมารดาชื่อเปร็ง บรรพชาเป็นสามเณรเมื่ออายุได้ ๑๐ ขวบ และได้อุปสมบทเมื่ออายุได้ ๒๐ ปี ได้ศึกษาวิชาอาคมจากพระอาจารย์ฝั่งกัมพูชาถึง ๑๒ ท่าน ท่านที่หลวงปู่ให้ความสำคัญมากคือพระอาจารย์ลุน ส่วนผู้ที่ถ่ายทอดวิชาทำหุ่นพยนต์ให้กับท่านเป็นฆราวาสคือโยมปู่ของท่านเอง ระหว่างที่บวชพระที่ประเทศกัมพูชา ท่านได้ธุดงค์ไปยังเมืองต่าง ๆโดยตลอด จนกระทั่งถึงพรรษาที่ ๖ ได้เกิดสงครามภายในประเทศกัมพูชา มีการเข่นฆ่าไม่เว้นแม่แต่พระเณร ท่านจึงลาสิกขาบทลี้ภัยสงครามอพยพมาอยู่ที่ อ.ตาพระยา เมื่อปี พ.ศ.๒๕๑๙ หลังจากนั้นท่านเข้าอุปสมบทอีกครั้งเมื่อ ปี พ.ศ.๒๕๒๒ ณ พัทธสีมาวัดหนองติม 

ตะกรุดนาคราช สุดยอดตะกรุดชั้นดี 

ในยุคนี้ถือได้ ตะกรุดนาคราช  ถือได้ว่าเป็นสุดยอดตะกรุดชั้นดีมีคุณเป็นเลิศ ศักดิ์สิทธิ์ ให้ผู้บูชาสร้างตนสร้างฐานะให้ดี ตั้งตัวได้ โดยมนต์ที่ปลุกเสกมีพลังงานที่ดึงดูดสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตของผู้มีไว้บูชาติดตัว เป็นยอดตะกรุดในการนำมาใช้เสริมดวงในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ บังเกิดดวงมหาเศรษฐีแก่ผู้บูชา บังเกิดทรัพย์ บังเกิดเงิน บังเกิดทอง บังเกิดวาสนา มีฐานะดี เสริมบารมี เป็นมหานิยม หนุนดวง ทวีโชค มั่งมีลาภผล

ปีนี้อยู่ในช่วงปีพญานาคประทานพร ผู้ใดบูชาพญานาคราช ย่อมร่ำรวยมีโชคลาภ ด้วยเหตุนี้ จึงได้มีการจัดสร้างตะกรุดนาคราช ขึ้นมา เพื่อให้เป็นตะกรุดสายนาคราชที่นำมาใช้ช่วยเหลือคนในยามเศรษฐกินไม่ดีแบบนี้ ซึ่งตะกรุดนาคราช นี้ ถือเป็นยอดตะกรุดทางด้านมหาโภคทรัพย์ ราชาโชคใหญ่ ที่หากนำไปใช้ทางด้านการค้าขาย ทำธุรกิจ จะทำให้ค้าขายดี ธุรกิจที่ทำสำเร็จดั่งใจหวัง

และเมื่อผ่านมาไม่นานนี้ ท่านถูกนำประวัติ ประสบการณ์และเรื่องราวต่าง ๆ ไปลงตีพิมพ์ในหนังสือพระเครื่องหลายฉบับอยู่มิได้ขาด ชื่อเสียงของท่านจึงขจรขจายยิ่ง ๆ ขึ้นทุกวัน จากการปลุกเสกเครื่องราง รวมถึง ตะกรุดนาคราช ด้วยจึงเป็นโอกาสดีที่เพื่อน ๆ จะได้เร่งศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับท่าน และพระเครื่องของท่าน ท่านจะได้บูชาพระเครื่องแท้ๆ ถูก ๆ ทันยุคที่ท่านยังมีชีวิยอยู่

บอกเลยว่า ทั้งวิชาที่หลวงพ่อเมียนได้ศึกษามานั้น รวมกับพลังศรัทธาของบรรดาลูกศิษย์แล้ว ทำให้เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล เช่น ตะกรุดนาคราช ได้รับความนิยมมากในตอนนี้ ทั้งราคาที่เช่าบูชาก็ยังไม่สูงมากอีกด้วย จึงทำให้ ตะกรุดนาคราช มีผู้เช่าบูชาอย่างแพร่หลาย

เกี่ยวกับเครื่องรางของขลัง ของขลังไทย ของขลังเขมร ของขลังโบราณ ของขลังมหาเสน่ห์ เรื่องผี เรื่องลี้ลับ