ตะกรุดท้าวพันตา พญาพันวัง หากินคล่องเงินทองไหลมา

ตะกรุดท้าวพันตา พญาพันวัง หากินคล่องเงินทองไหลมา

เครื่องราง ตะกรุดท้าวพันตา พญาพันวัง ที่เขาบอกว่าไปแต่ตัวไปใหญ่ตำบลอื่น เรื่องมันเป็นอย่างนี้ ท่านเคยเห็นแหไหม ในโลกนี้ไม่มีอะไรมีตามากเท่าแหอีกแล้ว แหมีตาเป็นหมื่น ตา จึงได้ชื่อว่า ท้าวพันตา ส่วนพญาพันวังนั้นก็คือว่า วังคือหนองน้ำ แหหนึ่งปาก ไปใหญ่ไป คลุม วังได้เป็นพันวัง พัน ๆ หนองน้ำ นี้แหละ แหปากเดียวมีค่าอย่างนี้ ยิ่งแหอาคม วิชาชั้นยอดที่หลวงปู่เรียนมาตั้งแต่ออกธุดงค์ เขาอธิบาย อย่างนี้ว่า ท้าวพันตา คือ รู้หมด รู้เงินทองโชคลาภ อยู่ไหน และ ติดหมด อาหารการกินการบริโภคอุดมสมบูรณ์ พญาพันวัง เข้าที่ไหน ที่ นั้น มั่งมี หากินดี เงินติดงอกเงยที่นั้น หลวงปู่จักร ท่านคัดของดีมาช่วยมา ทุกท่านได้กันจริง ๆ

ที่มาของ ตะกรุดท้าวพันตา พญาพันวัง

ตะกรุดท้าวพันตา พญาพันวัง เป็นตะกรุดเนื้อทองฝาบาตรด้านในจารยันหัวใจเศรษฐีม้วนแล้วถักด้วยเชือกอาคม ลงรักแดงรักขาว หุ้มด้วยแหที่ผ่านการใช้จับปลามาแล้วเป็นพันๆวัง ปลุกเสกแล้วนำมาพันด้านนอก ลงรักทับแล้วปิดด้วยทองอย่างสวยงาม จึงเป็นตะกรุดที่ดีนอกดีใน  ทำมาหากินเก่ง ไปที่ไหนๆ คนที่เห็นก็จับจิตจับใจ ไปแล้วก็ต้องกลับมาหาใหม่ลาแล้วก็ต้องกลับมาหาอีก นี้แหละของมีฤทธิ์ทั้งทางโชคลาภและเมตตามหานิยม เจรจากับใครดุจดังโดนแหหว่านคลุมจิตใจ ให้หาทางออกมิเจอ ต้องยอมจำนนให้แก่เราแต่โดยดี แห นั้นมีตาเป็นหมื่นตา จึงได้ชื่อว่า ท้าวพันตา ส่วน พญาพันวัง นั้นก็คือว่า วังคือหนองน้ำ แหหนึ่งปากไป คลุมวังได้เป็นพันวัง พันๆหนองน้ำ ยิ่งเป็นแหอาคมที่หลวงปู่ได้ปลุกเสกด้วยแล้ว อานุภาพยิ่งเหลือคณานับ และท้าวพันตา คือ รู้หมด รู้เงินทองโชคลาภ อยู่ไหน และติดหมด อาหารการกินการบริโภคอุดมสมบูรณ์ พญาพันวัง เข้าที่ไหน ที่นั้น มั่งมีหากินดี เงินติดมาโชคลาภติดมา พูดได้ว่าที่ใดมี ตะกรุดท้าวพันตา พญาพันวัง ไว้บูชา ที่นั่นจะเจริญรุ่งเรืองบริบูรณ์ด้วยทรัพย์สินเงินทองและผู้คนนิยมติดอกติดใจ รักใคร่เมตตาเรา

ใครที่ต้องการของดี มีของขลังจริง ต้องหาพระหลวง ปู่จักร เรื่อง ตะกรุดท้าวพันตา พญาพันวัง สร้างให้มีอิทธิฤทธิ์ ทางด้านหากิน เจริญรุ่งเรือง หากินคล่องเงินทอง อยู่ตรงไหนก็ติดแหได้ง่าย ไปที่ไหน ก็มีเงินไหลมาเทมา ตอนปลุกเสก หลวงปู่ท่านใช้แหเก่าแหที่หาเงินได้มานักต่อนักแล้ว นำมาคลุม ตะกรุด หลวงปู่ จับจอม-ใจแหปลุกเสก ท่านต้องติดใจคำว่า จับจอมใจ อันนี้สำคัญ  เกี่ยวกับเครื่องรางของขลัง ของขลังไทย ของขลังเขมร ของขลังโบราณ ของขลังมหาเสน่ห์ เรื่องผี เรื่องลี้ลับ