ตะกรุดนางฟ้าหลงห้อง ครูบาแบ่ง ที่หนุ่ม ๆ ห้ามพลาด

ตะกรุดนางฟ้าหลงห้อง ครูบาแบ่ง ที่หนุ่ม ๆ ห้ามพลาด

ความเชื่อเรื่อง “วัตถุมงคล” หรือ “เครื่องรางของขลัง” เป็นสิ่งที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานนับหลายร้อยปี ถูกเปรียบดั่งที่พึ่งพาทางใจของมนุษย์ในทุกยุคทุกสมัย แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทุกสิ่งย่อมถูกเปลี่ยนแปลงให้ทันโลกสมัยใหม่ เช่นเดียวกับคนที่มีความเชื่อ ก็พร้อมที่จะสรรหาวัตถุมงคลต่าง ๆ เพื่อมาบูชา ให้จิตใจได้มีที่ยึดเหนี่ยว แต่ก็อาจโดนผู้คนบางส่วนมองเป็นเรื่องไร้สาระ งมงาย แต่ก็ถือเป็นการเคารพในความชอบของแต่ละบุคคล เครื่องรางที่หนุ่ม ๆ ให้ความสนใจกันมาก ก็ต้องยกให้  ตะกรุดนางฟ้าหลงห้อง นี้เลย เป็นเครื่องรางสายเมตตามหานิยม สาว ๆ ที่ได้เห็นหนุ่มที่พกเครื่องราง ตะกรุดนางฟ้าหลงห้อง ก็จะต้องตกหลุมรักแน่นอน

ครูบาแบ่ง พระเกจิชื่อดัง ผู้สร้างตะกรุดนางฟ้าหลงห้อง

ครูบาแบ่ง ฐามุตตโม วัดบ้านโตนด จ.นครราชสีมา ท่านได้ดำริให้จัดสร้างตะกรุดนางฟ้าหลงห้อง สาวเหลียวหลัง ขึ้นมาเพื่อเป็นการสืบสานตำนานพระเวทอาคม สายลาวโบราณ สำนักภูเขาควาย ซึ่งวิชานี้มีพลังอำนาจลึกลับสูงส่งและให้ผล โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนสายวิชาใด เป็นวิชามหาเสน่ห์ มหานิยมชั้นสูงตำรับลาวโบราณ 

ตะกรุดนางฟ้าหลงห้อง พุทธคุณเด่นด้านเสน่ห์ สาวหลง

ตะกรุดนางฟ้าหลงห้อง เป็นตะกรุดที่มีมีอานุภาพมาก ในเรื่องของสายเสย่ห์ เมตตามหานิยม ทำให้ ผู้มีตะกรุดนางฟ้าหลงห้อง นี้บูชาติดตัวจะเป็นที่รักใคร่ เมตตา มหาเสน่ห์ต่อผู้ที่ได้ประสบพบเห็นแม้นไม่หล่อก็จะไม่ไร้คู่ จะเป็นที่ต้องตาต้องใจ อยากพบปะปราศรัย ทักทายพูดคุยโดยเฉพาะสาว ๆ เห็นเราต้องเหลียวหลังมามองด้วยมหาเสน่ห์ต้องตาต้องใจ รวมทั้งมนุษย์และเทพเทวา แม้นใจแข็งดังหิน ก็จักอ่อนปานนุ่นได้ เมื่อได้ประสบพบเห็นหากแม้นโกรธเคืองกันมานานก็จะใจอ่อนหายโกรธ จากศัตรูก็จักกลายมาเป็นมิตรแล เห็นผลกันมานักต่อนักแล้ว

โดยรูปแบบของ “เครื่องราง” และ “วัตถุมงคล” ก็ถูกดัดแปลงให้คนแต่ละรุ่น สามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้น มีทั้ง กำไล, สร้อย, พวงกุญแจ เพียงแค่นำ ตะกรุดนางฟ้าหลงห้อง มาออกแบบให้ทันสมัย โดยบรรดาคนที่ศรัทธาสิ่งของเหล่านั้น ได้เปิดใจให้ ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ฟังในอีกหนึ่งมุมมอง ที่คนทั่วไปอาจไม่เคยรู้มาก่อน เกี่ยวกับเครื่องรางของขลัง ของขลังไทย ของขลังเขมร ของขลังโบราณ ของขลังมหาเสน่ห์ เรื่องผี เรื่องลี้ลับ