เจฟ เดอะ คิลเลอร์ ฆาตกรโรคจิตหน้าขาว แห่งจักรวาลครีปปี้พาสต้า EP.1

เจฟ เดอะ คิลเลอร์ ฆาตกรโรคจิตหน้าขาว แห่งจักรวาลครีปปี้พาสต้า EP.1

     เจฟ เดอะ คิลเลอร์ เป็นเรื่องราวสยองขวัญออนไลน์ หรือรู้จักกันในชื่อครีปปี้พาสต้า ซึ่งเรื่องราวของ   เจฟ เดอะ คิลเลอร์ ถือได้ว่าเป็นครีปปี้พาสต้าที่โด่งดังเป็นอันดับต้นบนโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้

เรื่องราวของ ฆาตกรโรคจิต เจฟ เดอะ คิลเลอร์ ได้เวลานอนแล้ว (EP.1)

เจฟ และครอบครัวของเขา ได้ย้ายมาอาศัยที่บ้านใหม่ เพราะพ่อของเขาพึ่งจะได้งานใหม่ จึงต้องย้ายมาอาศัยตามพ่อ ซึ่งเจฟและลูว์ น้องชายของเขาชอบบ้านหลังใหม่นี้มาก

     ทันใดนั้น บาบาร์ร่า เพื่อนบ้านใหม่ของพวกเขาก็เดินเข้ามา และกล่าวทักทายกับครอบครัวของเจฟ และได้ชักชวนให้เจฟและน้องชาย ไปเล่นที่งานวันเกิดของลูกสาว ของตนด้วย แต่เจฟก็เลือกที่จะปฏิเสธไป 

     วันต่อมา ทั้งเจฟและลูว์ต้องไปที่โรงเรียนใหม่ของพวกเขา ซึ่งถูกอย่างปกติดี จนกระทั่ง มาถึงโรงเรียน ได้มีเด็กคนหนึ่ง ได้เล่นสก็ตบอร์ดและล้มลงต่อหน้าของเจฟ    ซึ่งเมื่อ เขาลุกขึ้นพร้อมหยิบสเก็ตบอร์ด และพูดกับเจฟว่า “เราได้เหยื่อรายใหม่แล้ว” และทันใดนั้น เด็กอัก2คนก็โผล่ออกมา อีกคนผอมมาก อีกคนตัวใหญ่มาก

     เด็กหัวโจกได้กล่าวแนะนำเพื่อนอันธพาลของเขา “ นี่คือเคธและทรอยส์ และฉัน แรนดี้ ทุกคนที่เป็นเด็กใหม่ที่นี่จะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเล็กน้อย ”  ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าเจฟและลูว์ เลือกที่จะปฏิเสธ และลูว์ได้เข้าไปต่อยที่หน้าของแรนดี้ ซึ่งแรนดี้ ก็พยายามใจเย็นและบังคับเก็บเงินกับทั้งสอง และทรอยส์ก็พุ่งเข้าไปกระชากกระเป๋าของลูว์

     เมื่อเจฟ เห็นดังนั้น ก็รีบเข้าไปชกที่จมูกของแรนดี้โดยทันที และเจฟได้หักข้อมือของแรนดี้และแย่งมีดของแรนดี้มา ซึ่งเคธและทรอยส์ ได้กระโจนเข้ามาหาเจฟ แต่เจฟก็หลบและใช้มีดแทงไปที่แขนของเคธ และชกท้องของทรอยส์ 

     เมื่อจัดการเรียบร้อยแล้ว เจฟและลูว์ก็รีบวิ่งหนีไปทันที

     วันต่อมา ตำรวจได้มาหาแม่ของเจฟถึงที่บ้าน เมื่อแม่ของเจฟรู้เรื่องก็โกรธมาก และได้ดุด่าเจฟสารพัด

     วันต่อมา เจฟและลูว์ได้รับเชิญไปที่งานวันเกิดของ เพื่อนบ้าน ซึ่งเรื่องทุกอย่างเหมือนจะดำเนินไปได้ด้วยดี จนกระทั่ง 3จิ๊กโก๋ ได้โผล่เข้ามาในงาน

     เจฟและเด็กทั้ง3มีเรื่องชกต่อยกัน สักพัก1ในนั้น ได้ใช้ขวดเหล้าฟาดไปที่หัวของเจฟ และจุดไฟเผาเจฟ จนเจฟถูกหามส่งโรงพยาบาล และทั้ง3ก็หนีไป

     เมื่อมาถึงโรงพยาบาล เจฟยังมีชีวิตอยู่ ยังปลอดภัย แต่ร่างกายของเขา…….. กลายสภาพเป็นสิ่งที่น่าสยดสยองที่สุดที่ครอบครัวของเขาเคยเห็น 

TO BE CONTINUE……………….

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Creepypasta.com , Dek-d