รวมความปังกับการบูชา เสริมเรื่องความรัก  

รวมความปังกับการบูชา เสริมเรื่องความรัก

คตไม้กาหลง เสริมเรื่องความรัก  

เสริมเรื่องความรัก  คตไม้กาหลง นั้นเป็นของกายสิทธิ์ที่มีอิทธิฤทธิ์เกรียงไกร ใน 100 – 1000 ปี จึงจะเกิดขึ้นมาสักต้นหนึ่ง เกิดอยู่ในป่าที่เป็นดินแดนอาถรรพ์ ที่มีความลี้ลับ ยากที่คนธรรมดาจะเข้าไปถึงหรือพบเห็นได้โดยง่าย ปกติแล้วต้นกาหลงชนิดนี้จะมีนกกามาเกาะแล้วเหมือนต้องมนต์สะกดจนไม่ยอมจากไป ไหนลืมเรื่องราวในอดีตลืมลูกลืมคู่ของมัน ไม่เป็นอันกินอันนอน

แม้กระทั่งอาหารก็ไม่ยอมออกไปหากินคงหลงใหลในมนต์เสน่ห์เกาะอยู่ตามกิ่งไม้ นั้นจนกระทั่งตายอยู่บนกิ่งกาหลงนั้นเอง บูรพาจารย์ท่านว่าเป็นต้นไม้ที่มี เทพธิดาแห่งสรวงสวรรค์ลงมาจุติดูแลรักษาเพื่อรอผู้มีบุญบารมีนำไปทำประโยชน์

เพื่อสืบทอดพระศาสนาต่อไป แต่หากว่าเมื่อถึงเวลาที่เทพธิดาจะต้องกลับขึ้นไปยังสรวงสวรรค์แล้วและยัง ไม่พบผู้มีบุญวาสนาอันควรก็จะอธิฐานให้คตไม้กาหลง นั้นยืนต้นตายพรายและกลาย เป็นหินซึ่งโบราณจารย์ท่านเรียกคตไม้กาหลง รังนั่นเอง

เสริมเรื่องความรัก  ตะกรุดพิฆาตนารี นางคราง 

พกได้ทุกเพศทุกวัย  เสริมเรื่องความรัก  ตะกรุดชุดนี้เป็นตะกรุดพิฆาตนารี นางคราง เรียกจิตเรียกใจ ใช้เขียนชื่อคนที่เรารัก ให้หลงรักเราเวลาไปหาเขาปลุกเสกไปก่อน เน้นเสริมพลังตัณหา ยิ่งเสกยิ่งดี ยิ่งใช้ขลังตะกรุดนี้จะเพิ่มกำลังกามคุณ กามราคะขึ้นไปอีก

เด่นด้านเสน่ห์โดยตรง เพศตรงข้ามและคนที่เราหมายปอง ผู้ไม่สมหวังในความรักให้ลองใช้ดู คนเจ้าชู้ใช้อยากมีเมียเยอะ พกได้ทุกเพศ วิเศษในตัว เสน่ห์ผู้ใช้ บูชาแล้วจะสมหวัง

แม่เป๋อ  เสริมเรื่องความรัก  

แม่เป๋อรับทรัพย์  และ เสริมเรื่องความรัก  พระอาจารย์มานิต แม่เป๋อ มหาเสน่ห์ ผ่านการปลุกเสกแล้ว เป็นเครื่องรางมหาเสน่ห์ที่บูชาง่าย บูชาดี พกพาติดตัวเป็นเสน่ห์แก่เพศตรงข้าม คนรัก คนชอบ หญิงรัก ชายหลง หรือจะใช้ด้านทำมาค้าขาย เรียกลูกค้า ให้มาซื้อของก็ดี หลายท่านที่เคยนำไปบูชาพกพาติดตัว ต่างมีประสบการณ์ดี ๆ มีเสน่ห์ รักคนหลง มีโชคลาภ ค้าขายดี กันถ้วนหน้านับว่าเป็น เครื่องรางเสน่ห์ยอดฮิต อีกชิ้นที่ได้รับความนิยมมาก

หลายคนที่เป็นสายมู หรือคนที่สนใจสะสม และมีความเชื่อเรื่องเครื่องราง มักจะเสาะแสวงหา เสริมเรื่องความรัก  ที่ใช้แล้วจะได้ผลชัดเจน ที่สำคัญยังใช้ได้ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย วันนี้ได้รวบรวมจัดอันดับ 3 อันดับ เครื่องรางเสน่ห์ยอดฮิต ที่ไม่ว่าใครได้บูชา ก็จะต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ได้ผลทันตา

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://shopee.co.th/  )

#เกี่ยวกับเครื่องรางของขลัง #ของขลังไทย #เสริมเรื่องความรัก