5 มหาเศรษฐี จาก อาจารย์ หนู กันภัย

5 มหาเศรษฐี จาก อาจารย์ หนู กันภัย

     พุทธคุณที่ท่านอาจารย์ หนู กันภัย  สักครอบและเจิมไปจะแสดงอภินิหารหนุนดวง หนุนโชค หนุนลาภ บนบานศาลกล่าวอธิษฐานตามความปรารถนาที่เราต้องการ อาจารย์หนูเวลาปลุกเสกเจิมครอบได้อธิษฐานเชิญบารมี ดวงพระประสูติ ดวงพระตรัสรู้ ดวงพระปรินิพพาน ขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า แผ่มายังกายตนของศิษย์

จึงทำให้ยันต์ 5 แถวโด่งดังไปทั่วโลก เบญจภาคีลายสักยันต์ที่โด่งดัง เห็นผลไว เพราะท่านอาจารย์เชิญวันเดือนปีเกิดขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า คือ ดวงพระประสูติ ดวงพระตรัสรู้ ดวงพระปรินิพพาน ขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า มีความขลังและมีความศักดิ์สิทธิ์จริง จึงเป็นที่มาของยันต์ 5 มหาเศรษฐี

สุดยอดยันต์ 5 มหาเศรษฐี อาจารย์ หนู กันภัย  

     ชุด 5 มหาเศรษฐี ครบชุดรวยอยู่เย็นเป็นสุข ลายสักยันต์ อาจารย์ หนู กันภัย  ยันต์ 5 แถว ยันต์ฉัตรเพชร  ยันต์นะมหาสำเร็จกินไม่รู้สิ้น  ยันต์เปิดโลก  ยันต์พระพุทธเจ้าชนะมาร ความหมายของยันต์ครบชุดรวยอยู่เย็นเป็นสุข หมายถึงตอนพระพุทธเจ้าผจญพญามาร ในขณะที่พระพุทธเจ้าตรัสรู้ ได้มีพญามารมาขัดขวางเพื่อไม่ให้พระองค์ตรัสรู้ ถ้าตรัสรู้แล้วจะอยู่นอกกฎวัฏสงสารจะไม่เวียนว่ายตายเกิดอีก พระองค์ได้ต่อสู้กับพญามาร

โดยระลึกถึงผลบุญ บารมีของพระองค์ ที่ได้บำเพ็ญมาถึง 10 ชาติและได้หลั่งน้ำ หรือกรวดน้ำฝากผลบุญไว้กับพระแม่ธรณี เมื่อพระองค์ระลึกถึงผลบุญพระแม่ธรณีได้แทรกแผ่นดินขึ้นมาบีบน้ำในมวยผม น้ำในมวยผมของพระแม่ธรณี ได้ไหลบ่าท่วมพญามารล้มตายจนหมดสิ้น

นี่คือความหมายของยันต์ท่านอาจารย์หนู กันภัย ได้เอาวันเดือนปีของพระพุทธเจ้ามาประกอบเป็นยันต์ชุดเบญจภาคีอยู่เย็นเป็นสุข บุคคลใดที่สักชุดนี้ไปแล้วต้องทานเจ 3 วันและจุดธูปบอกกล่าวองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า 3 ดอก ปักหน้าหิ้งพระ และจุดอีก 21 ดอก บอกพระแม่ธรณีปักที่หน้าบ้านแล้วอธิษฐาน ขอพรพลานุภาพของมหายันต์ชุดอยู่เย็นเป็นสุขของชุดนี้ ต้องสักยันต์ลงอาคมกับเจ้าของตำรับตัวจริงถึงจะได้ผลสมคำร่ำลือ

อาจารย์ หนู กันภัย  เป็นปรมาจารย์สักยันต์ที่โด่งดังก้องโลก เป็นที่รู้จักทั่วทุกประเทศในโลกใบนี้และเป็นที่สนใจของเหล่าศิลปินดารา นักธุรกิจทุกชั้นวรรณะ ที่มีความใฝ่ฝัน อยากได้รอยสักยันต์ห้าแถว รวมถึงวัตถุมงคลของท่านอาจารย์ หนู กันภัย  เวลาสักท่านจะกำหนดจิตเดินกสิณ 10 อธิษฐานจิตภาวนาประจุอาคมครอบดวงครูหนุนดวง

แต่ละยันต์ต่าง ๆ ใน 5 มหาเศรษฐี เช่น ยันต์ 5 แถว เป็นต้น เวลาทำพิธีอาจารย์ หนู กันภัย   ภาวนาปลุกเสกจิตของท่านจะดับ หูดับ สังขารดับ ไม่หายใจ ท่านใช้พลังจิตตรงนี้ในการทำพิธีและปลุกเสกเจิมครอบให้กับศิษย์ทุกคนที่มาสักยันต์

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.zolitic.com/ 

#5มหาเศรษฐี #เกี่ยวกับเครื่องรางของขลัง #ของขลังไทย