เจาะลึกตำนาน บ้านแห่งฆาตกรผู้ใช้ขวานจอมโหดแห่งไอโบวา อเมริกา ( Villisca Axe )

เจาะลึกตำนาน บ้านแห่งฆาตกรผู้ใช้ขวานจอมโหดแห่งไอโบวา อเมริกา ( Villisca Axe )

Villisca Axe  เป็นชื่อของบ้านหลังหนึ่งที่ตั้งอยู่ในเมือง Villisca รัฐไอโบวา สหรัฐอเมริกา ที่ได้ชื่อว่า Villisca Axe ก็เพราะว่าบ้านหลังเป็นบ้านที่ครอบครัวที่เป็นเจ้าของถูกสังหารหมู่โดยฆาตกรปริศนา ซึ่งอาวุธที่ฆาตกรใช้ก็คือขวานตามชื่อของบ้านเลย 

Villisca Axe ตำนานบ้าน8ศพสยองแห่งไบโอวา 

     เรื่องราวสยองขวัญของ Villisca Axe เริ่มขึ้นในวันที่ 10มิถุนายน1912 ครอบครัวตระกูลมัวร์ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่รวมถึงเพื่อนๆของเด็กที่เป็นลูกของเจ้าของบ้านหลังนี้นวมทั้งสิ้น8คน ได้ถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยมทั้งหมด โดยสาเหตุการตายของทุกคนนั้นเกิดจากการโดนฟาดกระหน่ำไปที่ร่างกายด้วยขวานและสันขวาน จนศพมีแผลเวอะหวะทั่วร่าง โดยเหตุการณ์ทั้งหมดนี้เกิดภายในคืนเดียวเท่านั้น 

     จากการสันนิษฐานคดีของตำรวจคาดว่า ฆาตกรอาจจะแอบซุ่มอยู่บนหลังคาของบ้านจนกระทั่งทุกคนที่อาศัยอยู่ภายในบ้านหลับจนหมด จนฉวยโอกาสลงมือก่อเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้ และในปัจจุบันก็ยังไม่สามารถสืบหาตัวคนร้ายได้เลยว่าเป็นใครแล้วลงมือสร้างคดีนี้ด้วยสาเหตุอันใด

 Villisca Axe  ถูกยกย่องให้เป็นบ้านผีสิงที่สุดในอเมริกา โดยVillisca Axe  เปิดให้เข้าพักเพื่อให้เหล่าบรดาแฟนตัวยงเรื่องสยองขวัญได้เข้าไปซึมซับประสบการณ์ขนหัวลุกได้ตลอดทั้งคืน โดยมีค่าเช่าอยู่ที่ 400ดอลล่า/คืน   ซึ่งเชื่อหรือไม่ว่ามีคนจำนวนไม่น้อยที่เข้ามาเช่าและลองอาศัยอยู่ในบ้าน Villisca Axe

โดยแขกแต่ละรายที่เข้ามาเช่าอยู่เพื่อหวังจะได้เจอดีนั้น ก็ได้เจอดีสมปรารถนากันทุกรายม่ว่าจะเป็น โคมไฟที่หล่นลงมาจากเพดานโดยไม่ทราบสาเหตุ ได้ยินเสียงเด็กหัวเราะและร้องไห้ สิ่งของในบ้านลอยขึ้นมาได้เองและที่หนักที่สุดคือ ในปี2014 มีแขกที่เข้าพักที่ Villisca Axe ซึ่งเขาเป็นนักล่าท้าผีเข้าขั้นเป็นแฟนตัวยงเลยก็ว่าได้ โดยเขาได้เข้ามาพักที่ Villisca Axe เพียง1คืน ก็พบว่าเขาพยายามฆ่าตัวตายด้วยมีดภายในคืนนั้นโดยที่ไม่ทราบสาเหตุและเจ้าตัวเองก็ยังไม่รู้สึกตัวด้วยซ้ำว่าตนกำลังจะทำอะไรลงไป 

     เรื่องราวของVillisca Axe  ถือว่าน่าสนใจพอสมควรเลย เพราะบ้านหลังนี้เคยเป็นบ้านที่เกิดเหตุการณ์สังหารหมู่สุดสยองขึ้น และในปัจจุบันก็ยังไม่สามารถสืบหาคนร้ายที่แท้จริงมาลงโทษตามกฏหมายได้เลย เอาเป็นว่าหากใครสนใจก็ควัก400ดอลล่าไปพักที่บ้านหลังนี้ได้เลย…..

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก ADTRAVISOR 

#Villisca Axe #เรื่องผี #เรื่องลี้ลับ #เกี่ยวกับเครื่องรางของขลัง