ถามตัวคุณเองพร้อมแค่ไหนกับการมีของขลังไว้เสริมดวงเสริมโชคลาภ

ถามตัวคุณเองพร้อมแค่ไหนกับการมีของขลังไว้เสริมดวงเสริมโชคลาภ

หากคิดจะบูชาของขลังเสริมดวงเสริมโชคลาภควร จะสำรวจความพร้อมของตัวเองก่อนและควรจะปฏิบัติตัวแบบไหนวันนี้เราก็มีคำแนะนำมาฝากกันที่ต้องบอกแบบนี้ เพราะผู้ที่มีความรู้และมีความเชี่ยวชาญในเรื่องของของขลังของเสริมดวงต่างๆ ให้คำแนะนำไว้น่าสนใจว่า ในการที่จะหาของขลังหรือของเสริมดวงในแบบต่างๆนั้น ก่อนอื่นเลยจะต้องมีความเชื่อมีความศรัทธาในสิ่งนั้น หากไม่เชื่อไม่ศรัทธาการได้มาหรือการเช่ามาบูชาก็จะไม่บังเกิดผล

นอกจากจะมีความเชื่อแล้วจะต้องมีการปฏิบัติที่ถูกต้องคำว่าปฏิบัติที่ถูกต้องนั้น หมายถึงการดูแลของขลังที่อยู่ในครอบครองการประพฤติตัวให้อยู่ในศีลในธรร มการปฏิบัติดี การหมั่นทำบุญทำทานหรือเจริญศีลภาวนาต่างๆบอกได้เลยว่าการได้มาซึ่งของขลังในรูปแบบต่างๆ จะต้องมีสิ่งเหล่านี้ประกอบการจริงๆมีแค่ความเชื่ออย่างเดียวไม่ได้จะต้องรู้วิธีการปฏิบัติการดูแลไม่ว่าจะเป็นของขลังในรูปแบบของเครื่องประดับ
รูปปั้นหรืออื่นๆ รวมทั้งที่มาของของขลังแต่ละชนิดด้วยเพราะในบ้านเราของคลังมีหลากหลายรูปแบบมีทั้งด้านพุทธคุณหรือไสยศาสตร์ในแบบต่างๆและยังมีความเชื่อกันอีกว่าที่มาของของขลังนั้นก็ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมีที่มาที่ลึกลับน่ากลัวหากไม่มีวิชาไม่มีคาถาอาคมก็จะไม่สามารถควบคุมพลังฟ้องของขลังนั้นได้หรือหากเป็นของขลังในสายพุทธคุณก็จะต้องมีการดูแลการปฏิบัติอย่างถูกต้องเหมือนที่เราได้เกินเอาไว้

หรือแม้แต่เครื่องประดับที่สร้างจากอัญมณีหินสีหรือวัตถุธาตุที่เป็นมงคลต่างๆก็จะต้องมีการดูแลที่ถูกต้องด้วยเช่นเดียวกันตามความเชื่อจากผู้สร้างหรือจากตำราที่มีเกี่ยวกับสิ่งของสิ่งนั้นบอกได้เลยว่าการจะมีของขังไว้ในครอบครอง และให้ผลดีให้โชคให้ลาภจริงๆก็ควรจะศึกษาที่มาที่ไปเนื้ออย่างที่ผู้รู้ได้แนะนำกันไว้และจะต้องปฏิบัติตามตำราตามความเชื่อทุกขั้นตอน

เพื่อให้เกิดคุณมากกว่าเกิดโทษแต่เรื่องราวทั้งหมดนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าแต่ละคนเชื่อมากน้อยขนาดไหน บางคนอาจจะมองเป็นแค่เครื่องประดับหรือมองว่าเป็นความเชื่อที่โบราณและสมัยแต่สำหรับผู้ที่มีความเชื่อทางด้านนี้และประสบเหตุการณ์เหนือธรรมชาติมาด้วยตัวเองหรือประสบผลสำเร็จในเรื่องของโชคลาภการค้าขาย จากการมีของขลังของมงคลไว้บูชาก็จะมีความเชื่อและจะปฏิบัติการตามตำรา 

ก็ถือว่าเป็นเรื่องของนานาจิตตังสำหรับเรื่องราวของของขลัง แต่ที่เรานำเสนอในแง่มุมนี้เพราะอยากสร้างความเข้าใจและอยากจะบอกให้ทราบกันไว้ก่อนว่า หากคิดจะมีของขลังไว้เสริมความมั่นใจเสริมดวงเรียกทรัพย์แล้วควรจะปฏิบัติตัวอย่างไหนและควรจะดูแลของชิ้นนั้นแบบใดบ้าง

#ของขลังไทย #ของขลังโบราณ #ของขลังไว้เสริมดวงเสริมโชคลาภ