เครื่องรางสำหรับค้าขายที่นิยมในยุคนี้มีอะไรบ้าง

เครื่องรางสำหรับค้าขายที่นิยมในยุคนี้มีอะไรบ้าง

ความเชื่อในเรื่องเครื่องรางค้าขายบอกได้เลยว่า มีมานานทุกยุคทุกสมัย ไม่ว่าจะในอดีตหรือปัจจุบันและในยุคนี้ไม่ว่าจะเป็นยุคเทคโนโลยีมีความทันสมัย แต่ในเรื่องของความเชื่อ เรื่องของขลังเครื่องราง ที่จะทำให้ทำมาค้าขึ้นค้าขายดีก็ยังไม่หมดไปจากสังคมไทย และมีอะไรบ้างนั้นเราแนะนำให้รู้จักกัน รับรองได้ว่าเป็นเครื่องรางของขลังที่หลายคนคุ้นตา และบางคนอาจจะกำลังมองหาว่าจะหาอะไรมาบูชาเพื่อเสริมดวงเสริมการค้าขายไม่ว่าจะเป็นแบบออฟไลน์หรือออนไลน์

สุดยอดของขลังแห่งยุคดิจิตอล 

1.ไอ้ไข่วัดเจดีย์รูปปั้นกุมารที่โด่งดังจากภาคใต้ครองอันดับ 1 ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาหลายคนบอกว่าบูชาแล้วมีโชคมีลาภค้าขายร่ำรวยสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้จากการบูชาไอ้ไข่

2.นางกวักรูปปั้นตามความเชื่อของคนไทย ที่จะเป็นรูปหญิงสาวนุ่งห่มสไบกวักมือ ซึ่งเรื่องราวของนางกวักนั้นต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าบูชาแล้วได้ผลเ รียกลูกค้าเข้าร้านค้าขายแล้วรุ่งเรือง

3.ปลัดขิก เครื่องรางความเชื่อที่บรรดาพ่อค้าแม่ค้าใช้กันมาอย่างยาวนาน แม้ว่ารูปลักษณ์ของปลัดขลิกจะมีความคล้ายคลึงกับอวัยวะเพศชาย แต่ในทางความเชื่อถือในเรื่องของไสยศาสตร์นั้นต่างบอกกันว่าปลัดขิกจะเรียกลูกค้าเข้าร้านทำให้ค้าขายดี

4.กุมารทองอีกหนึ่งความเชื่อที่อยู่คู่กับสังคมไทยมานาน เช่นเดียวกันว่าหากถ้าขายแล้วเลี้ยงกุมารทองดูแลอย่างดีก็จะทำให้มีโชคมีลาภค้าขายได้คล่อง

นี่คือเครื่องรางของขลังของคนค้าขายในยุคปัจจุบัน ที่เป็นกระแสต้องหามาบูชา โดยเฉพาะผ่านการปลุกเสกหรือเข้าพิธีจากวัดดัง แต่สิ่งที่สำคัญคือหากบูชาแล้ว จะต้องปฏิบัติอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นการสวดคาถาบูชาในทุกๆวัน การตั้งของถวายและที่สำคัญคือความขยันความประพฤติดี ค้าขายอย่างสุจริตของขลังคือเรื่องของจิตใจและหากทำดีอยู่ตลอดเวลา

ไม่ว่าจะทำอะไรก็เจริญรุ่งเรือง ซึ่งที่เรายอมกันแบบนี้ในทุกๆครั้งที่นำเสนอในเรื่องของความเชื่อและเครื่องรางต่างๆ เพราะไม่อยากให้งมงายกันจนเกินเหตุเครื่องรางของขลังเป็นตำนาน เป็นความเชื่อที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน บางคนประสบเหตุเหนือธรรมชาติก็ยิ่งมีความศรัทธาแ ต่ท้ายที่สุดนั้นก็ต้องอยู่กับพฤติกรรมการใช้ชีวิต การตั้งใจทำมาหากินของแต่ละคนด้วย และแน่นอนว่าชเรามีของขลังจะทำให้มีความมั่นใจและมีกำลังใจเป็นการเสริมพลังในอีกด้าน และยิ่งถ้าหากคิดดีทำดีซื่อสัตย์กับกิจการและลูกค้าของตัวเองด้วยแล้ว ก็จะยิ่งเสริมให้ค้าขายเจริญรุ่งเรืองมากจริงๆ

#เครื่องรางของขลัง #เครื่องรางของขลัง