ของมงคลเสริมดวงตามราศี ติดโต๊ะทำงาน ใครเป็นสายมู เรียกทรัพย์แบบปังๆ EP.1

ของมงคลเสริมดวงตามราศี ติดโต๊ะทำงาน ใครเป็นสายมู เรียกทรัพย์แบบปังๆ EP.1

             ความเชื่อของมนุษย์ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ค่อนข้างมีความอ่อนไหวเป็นอย่างมาก รวมไปถึงไม่ควรลบหลู่ความเชื่อของผู้อื่นด้วยเช่นกัน ดังนั้นแล้วถ้าเป็นเรื่องดวง ของขลัง หรือ การเสริมดวงชะตา ก็จะต้องมีสิ่งของเหล่านี้ติดโต๊ะทำงาน หรือ สถานที่ทำงานเอาไว้ เพื่อเรียกทรัพย์ กันเอาไว้บ้าง สำหรับใครที่เพิ่งจะสร้างธุรกิจ หรือ ได้ที่ทำงานใหม่ ไปเช็คกันเลยว่าเกิดราศีใด ต้องใช้ของมงคลเสริมดวงแบบไหนติดโต๊ะทำงานเพื่อเสริมบารมี 

ของมงคลเสริมดวงราศี เมษ,พฤษภ,เมถุน

            เริ่มต้นกันกับของ ราศี เมษ อันที่จริงแล้วควรหาน้ำพุเล็ก ๆเอาไว้ทีโต๊ะทำงาน หรือ ห้องทำงาน แต่ทว่าควาไม่สะดวก ก็ใช้ แก้วน้ำ เป็นแก้วใส หรือ แก้วเซรามิค ก็ได้เช่นเดียวกัน เพราะจะช่วยเรื่องเสริมดวงชะตา ให้กับคนเกิด ราศี เมษ ด้วยเช่นกัน 

           สำหรับราศี พฤษภ นั้น จะมีของมงคลเสริมดวง หรือ เสริมมงคล ตัวอย่างเช่น ตุ๊กตาเต่าหินสลัก หรือ หล่อโลหะ เต่าหัวมังกร ถ้าหากว่าพกติดตัว หรือ ติดโต๊ะทำงานเอาไว้จะช่วยเสริมเรื่องการเงินได้อย่างดี 

           ผู้ที่เกิดในราศี เมถุนนั้น จะใช้ของมงคลเสริมดวงก็คือ หินเสริมดวงประเภทมุกดาหาร หรือ โอปอล มาพกเอาไว้ เนื่องจากเป็นคนช่างพูด จะเสริมดวงในส่วนนี้ ทำให้มีความรักที่ดีขึ้น รวมไปถึงมิตรสัมพันธ์กับคนรอบข้างด้วยเช่นกัน 

ของมงคลเสริมดวงราศี กรกฏ,สิงห์,กันย์

          มาต่อกันกับผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม อย่างราศี กรกฏ จะให้พก กระจก มาตั้งไว้บนโต๊ะทำงาน อาจจะเป็นบานเล็ก ๆสักบาน เพราะจะสะท้อนสิ่งชั่วร้ายออกไป 

            ส่วนราศี สิงห์ จะให้พก นาฬิกา เอาไว้ที่โต๊ะทำงาน จะเสริมดวงได้เช่นกัน แต่อย่าลืมว่าจะต้องเป็นขนาดที่ไม่ใหญ่จนเกินไป เพราะว่าจะกลายเป็นเกะกะเวลาทำงานได้ ยิ่งตามหลักฮวงจุ้ยนั้น ถ้ามีเสียงเตือนด้วย ก็จะเป็นการกระตุ้นพลังงานด้านบวกของตัวเองด้วย 

              ราศี กันย์ จะให้หาพกหิน คริสตัล เพื่อเสริมดวง นำมาวางไว้บทโต๊ะทำงาน หรือ จะพกติดตัวก็ได้ เพราะตามความเชื่อแล้วจะปัดเป่าสิ่งที่ชั่วร้ายออกไปจากตัว อีกทั้งยังช่วยเสริมเรื่องที่เคยดีอยู่แล้ว ให้ดีขึ้นไปอีก

            สิ่งของเสริมดวงชะตาคือความเชื่อที่จะทำให้คุณเองได้ทำงานอย่างราบรื่น ถ้าค้าขายก็เป็นการเรียกทรัพย์ ตามหลักความเชื่อ ให้ตัวเรานั้นได้สบายใจ เป็นพลังงานด้านบวก เมื่อมีความเชื่อ ความมุ่งมั่น ความขยัน สิ่งที่เรียกว่าเรื่องดีๆ ก็จะตามเข้ามา สำหรับในวันนี้ขอค้างเอาไว้ที่ 6 ราศีก่อน ได้แก่  เมษ,พฤษภ,เมถุน,กรกฏ,สิงห์,กันย์ ส่วนอีก 6 ราศี เราจะมาต่อกันในบทความหน้า กับ ของมงคลเสริมดวงตามราศี ติดโต๊ะทำงาน ใครเป็นสายมู เกิดปีไหน เรียกทรัพย์แบบปังๆ EP.2 

#ของมงคลเสริมดวง