ของมงคลเสริมดวงตามราศี ติดโต๊ะทำงาน ใครเป็นสายมู เรียกทรัพย์แบบปังๆ EP.2

ของมงคลเสริมดวงตามราศี ติดโต๊ะทำงาน ใครเป็นสายมู เรียกทรัพย์แบบปังๆ EP.2

        ในบทความที่แล้วเราพูดถึง 6 ราศีอย่าง เมษ,พฤษภ,เมถุน,กรกฏ,สิงห์,กันย์ ไปแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าครั้งนี้จะเป็นของอีก 6 ราศีที่เหลือ กับ ของมงคลเสริมดวงตามราศี ที่จะต้องมีติดตัว หรือ โต๊ะทำงานเอาไว้ แน่นอนว่าจะเป็นของที่เรียกความมั่นใจ เสริมความมั่นใจให้กับตัวคุณเองเป็นอย่างมาก เครื่องหมายของความโชคดีของอีกทั้ง 6 ราศี ในตอนที่ 2 นี้จะมีอะไรบ้าง? ไปดูกันเลย 

ของมงคลเสริมดวง ราศี ตุลย์,พิจิก,ธนู

             เริ่มกันที่ราศีตุลย์ สำหรับคนที่เกิดในราศีนี้ ให้หา ขวดโหลใส หรือ ขวดแก้ว ถ้าอยากจะเสริมดวงชะตาเพิ่มให้นำเศษเหรียญมาใส่เอาไว้ เชื่อว่าจะดึงพลังงานด้านดีเข้าตัว พร้อมทั้งช่วยเหลือด้านความรักได้อีกด้วย

             สำหรับ ราศี พิจิกนั้น ที่ทับกระดาบที่เป็นแบบแก้วใส จะเป็นตัวช่วยในการเสริมดวงชะตา เพราะสาวๆราศีนี้จะมีบุคลิกที่สุดขั้ว การหาแก้วใสมาไว้นั้นจะขับไล่พลังงานลบ ยิ่งถ้าใครทำธุรกิจถ้าพกเอาไว้ก็ช่วยเรื่องการค้าขายด้วยเช่นเดียวกัน  

            ราศี ธนู ให้ใช้ระฆัง หรือ กระดิ่ง จะช่วยให้เรื่องของความคิด จะทำให้เสริมดวง ขับไล่พลังงานด้านลบ ช่วยให้มีสติ มีปัญญามากขึ้นด้วย 

ของมงคลเสริมดวงราศี มังกร,กุมภ์,มีน,

           เริ่มต้นกับ ราศี มังกร ให้ใช้ โคมไฟ ของมงคลเสริมดวงสิ่งนี้ง่ายเลยเพราะว่าทุกโต๊ะทำงานก็จะมีอยู่แล้ว โดยส่วนตัวแล้วจะช่วยในเรื่องสุขภาพทางสายตา อีกทั้งยังเป็นสัญลักษณ์แห่งแสงสว่าง ช่วยเสริมดวงชะดา รับด้านดีเข้าหาตัวเอง 

              ในราศี กุมภ์ รู้สึกว่าใครหลายคนอาจจะมีพกเอาติดโต๊ะเอาไว้แล้ว กับ ต้นไม้มงคล ซึ่งแน่นอนว่า ใช้พันธุ์ไหนก็ได้ ที่เป็นไม้มงคล ตัวอย่างเช่น เฟิร์นเงิน ไผ่กวนอิม ต้นแก้วแคระ เป็นต้น 

             สำหรับราศีมีน จะต้องพก หยก ติดตัว หรือ ติดโต๊ะทำงานเอาไว้ ซึ่งถือว่าเป็นอัญมณีโบราณของจีน ของมงคลเสริมดวงที่เชื่อว่าถ้าใครถือครองแล้วจะโชคดี  ไม่มีความขัดแย้ง เสริมดวงทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก อีกทั้งทำให้เรืองราววุ่นวายเมื่อมองหยกแล้วก็จะสบายใจขึ้น รู้สึกเย็นขึ้น ปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายได้เป็นอย่างดี 

            ข้อแนะนำสำหรับของมงคลเสริมดวงชะตาที่กล่าวมาทั้งหมด 12 ราศีนั้น ควรใช้สิ่งของที่เป็นขนาดเล็ก ไม่ใหญ่จนเกินไป เพราะจะทำให้ขัดขวางการทำงาน รวมไปถึง ไปรบกวนผู้อื่นด้วย แน่นอนเลยว่าควรหาขนาดที่พอดี พอเหมาะ แต่อย่าลืมว่าเมื่อเสริมดวงชะตาแล้ว ก็ต้องขยันทำงาน ขยันเรียน ตามปกติ ไม่เช่นนั้นแล้ว ของเหล่านี้ก็ไม่ได้ช่วยให้งานของคุณเสร็จเร็วขึ้น ทั้งหมดนี่ก็คือ ของมงคลเสริมดวง ที่ต้องมีไว้เรียกทรัพย์ เสริมมงคล

Credit: PIXABAY

#ของมงคลเสริมดวงตามราศี #เกี่ยวกับเครื่องรางของขลัง #ของขลังไทย