เครื่องราง ตะกรุดเรียกเงิน เรียกทรัพย์ จากพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง

เครื่องราง ตะกรุดเรียกเงิน เรียกทรัพย์ จากพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง

เศรษฐกิจแบบนี้พกเครื่องรางของขลังไว้ก็ไม่เสียหาย เพราะเครื่องรางแต่ละชิ้นก็ช่วยเสริมดวงในแต่ละด้านที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการเงิน การงาน ความรัก และยังส่งเสริมให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้าตัวเอง เช่นเครื่องรายชนิดนี้เลย กำลังได้รับความนิยมมาก เพราะเป็นเครื่องรางที่ช่วยเสริมด้านการเงินโดยเฉพาะ เครื่องรางตะกรุดเรียกเงิน เรียกทรัพย์ จากพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง 

ตะกรุดเรียกเงิน เรียกทรัพย์  จากหลวงปู่ลอง

ตะกรุดเรียกเงิน เรียกทรัพย์ หลวงปู่ลอง สิริธโร พระเกจิอาจารย์แห่งวัดวิเวกวายุพัด ต.หนองจิก อ.บางปะอิน   จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้สร้าง ตะกรุดจับเงินล้าน ตะกรุดเรียกเงิน เรียกทรัพย์ ก็เป็นหนึ่ง ในนั้น ประลอง วรรณสว่าง  เกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 11 ก.ย. 2474 ปีมะแม ที่บ้านบางปะกอก ต.บางปะกอก อ.ราษฎร์บูรณะ จ.ธนบุรี ครอบครัวประกอบอาชีพทำนา แต่ค่อนข้างมีฐานะดีและมีความผูกพันกับพระพุทธศาสนา เนื่องจากปู่ของท่าน คือ หลวงปู่พริ้ง อินทโชติ วัดบางปะกอก พระเกจิชื่อดังยุคอินโดจีน เอ็นดูเป็นพิเศษ จึงบวชเณรให้ตั้งแต่วัยเด็ก ได้รับการปลูกฝังให้อยู่ในร่มธรรม มีโอกาสได้ฟังธรรมและศึกษาเล่าเรียนทั้งภาษาไทย-บาลี จนแตกฉาน ด้วยความมานะพากเพียรและมุ่งมั่น ทำให้ท่านมีชื่อเสียงด้านวิทยาคมและวิชาแพทย์แผนโบราณ นำมาสงเคราะห์ชาวบ้านในสมัยนั้นประกอบกับเป็นผู้ที่มีความสนใจทางด้านวิปัสสนากัมมัฏฐาน จึงฝึกฝนทางด้านนี้อย่างจริงจัง รวมทั้งเรียนด้านวิทยาคมเพิ่มเติมจากหลวงปู่พริ้งจนหมด

ตะกรุดเจ้าพ่อเชียนคนเหนือดวง ตะกรุดเรียกเงิน เรียกทรัพย์  

ตะกรุดเจ้าพ่อเชียนคนเหนือดวง ตะกรุดเรียกเงิน เรียกทรัพย์  เป็นตะกรุดที่มีอาถรรพ์เวทย์ ตะกรุดดอกนี้เป็นเครื่องรางด้านการงาน การเงินการงาน ค้าขายโชคลาภการพนัน เด่นด้านโชคลาภ เสริมดวงการพนันดีนัก และเด่นด้านการเสี่ยงโชค พกพาไว้จะมีโชคลาภ เงินทองไหลมาทมา นักธุรกิจ พ่อค้าแม่ค้าหรือนักเสี่ยงโชคที่ ต้องการเร่งโชคลาภ และยังช่วยหนุนดวงการค้า การเสี่ยงดวง ต้องการได้เงินทองเข้ามาก ๆ ก็ต้องสรรหามาติดตัวไว้บูชาให้ได้\

ตะกรุดเรียกเงิน เรียกทรัพย์  หลวงปู่บัว ผู้ปลุกเสก ตะกรุดบาตรพระสีวลี 

หลวงปู่บัว ถามโก  เจ้าของเครื่องราง ตะกรุดบาตรพระสีวลี ตะกรุดเรียกเงิน เรียกทรัพย์  วัดศรีบูรพาราม หมู่ 1 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด เดิมเป็นสำนักสงฆ์เล็ก ๆ มีพระสงฆ์จำพรรษาอยู่เพียงไม่กี่รูป จนเมื่อปี พ.ศ.2500 ญาติโยมและชาวบ้านที่ศรัทธาบริจาคทุนทรัพย์ก่อสร้างเป็นวัดขึ้นมา โดยใช้ชื่อว่า วัดเกาะตะเคียน  ฝังลูกนิมิต เมื่อปี พ.ศ.2524 และพัฒนาเรื่อยมาจนเปลี่ยนชื่อเป็นวัดศรีบูรพาราม

#เกี่ยวกับเครื่องรางของขลัง #ของขลังไทย #ตะกรุดเรียกเงินเรียกทรัพย์