เชื่อจากแร่ธรรมชาติ เหล็กไหลพญานาค แก้ดวง

เชื่อจากแร่ธรรมชาติ เหล็กไหลพญานาค แก้ดวง

การบูชาเหล็กไหลพญานาค โดยตามความเชื่อแล้วก็จะมีการบูชาด้วยการใช้คาถาอาคม ซึ่งเหล็กไหลจะมีความศักดิ์สิทธิ์ มีอิทธิฤทธิ์ปาฏิหารย์ได้ก็ต่อเมื่อผู้ที่บูชามีความเชื่อ มีความเคารพศรัทธาต่อพลังธาตุกายสิทธิ์ และต่อครูบาอาจารย์ที่ได้ทำการถ่ายทอดพระคาถาอาคมนั้นๆ นับได้ว่าใครที่ได้ครอบครองเหล็กไหลถือเป็นความโชคดี เหนือสิ่งอื่นใด

แร่ดูดทรัพย์ที่กล่าวขานกันมายาวนาน เหล็กไหลพญานาค วัตถุมีพลังงานตามธรรมชาติ คุ้มกันภยันตราย ว่ากันว่าครอบครองไว้รวยทุกคน  มาดูความหมายในทางโหราศาสตร์ในอีกมุมมองกัน   หินชนิดนี้พบมากในใจกลางแม่น้ำโขงกว่าจะเก็บมาได้ ต้องรอเดือน 5 คือรอให้น้ำตื้นเขินหรือแห้งกันเสียก่อนจึงจะไปเก็บได้ จะมีลักษณะทึบแสง มันวาวเป็นหินธรรมชาติที่มีแร่เหล็กผสม และสามารถดูดแม่เหล็กติดได้

เหล็กไหลพญานาค ในทางโหราศาสตร์ความเชื่อ

ความเชื่อ และความเห็นในทางโหราศาสตร์ เกี่ยวกับ เหล็กไหลพญานาค คือหินอยู่ใต้น้ำ หินเป็นลักษณะของดาวเสาร์ ซึ่งเป็น เกษตรของราศีมกร น้ำเปรียบได้กับดาวจันทร์ เป็นเกษตรของราศีกรกฎ เรียกว่าทำ 180 องศากัน จริงมีผลกันโดยตรง เมื่อจันทร์เปรียบเสมือนเป็นแม่ ตรงข้ามกันก็คือพ่อ คือเป็นจันทร์-เสาร์ ความหมายที่สื่อได้คือ แม่ม่าย ความจำกัดพลัดพราก เปล่าเปลี่ยว เพราะการต้องอยู่ตรงข้ามกัน

เหมือนการถูกแยกแยะจากกัน บางอย่างจึงขาดหายไป ทำให้เกิดความไม่สมดุลย์บ้างก็เรียกว่าชงกัน วิธีการแก้ไขคือ  การหาในสิ่งที่ขาดหายไป เพิ่มเติมเข้ามาในชีวิต เพื่อให้ร้ายกลายเป็นดี หรือแก้ชง  คนที่เข้าปีชงคือการเข้าสู่ช่วงเวลาที่ไม่ราบรื่นของชีวิต จึงต้องเสริมต้องเพิ่ม เพื่อให้เกิดความสมดุลย์

อานุภาพของเหล็กไหลพญานาค

ใครต่อใครต่างก็บอกว่าอานุภาพ เหล็กไหลพญานาค  มีความศักดิ์สิทธิ์มาก ส่วนใหญ่มักจะฝังเอาไว้ตามตัวผู้ที่ครอบครอง ไม่มีอะไรสามารถทำร้ายบุคคลนั้นได้ ไม่ว่าจะเป็นมีด ปืน ระเบิด หรือแม้กระทั่งดินปืนทุกชนิดก็ไม่สามารถจถดติดได้ในบริเวณที่มีเหล็กไหลอยู่ เหล็กไหลพญานาค มีลักษณะแวววาว ส่วนที่ถูกไฟลนสามารถยืดได้ นับว่าเป็นส่วนที่มีอิทธิฤทธิ์มากที่สุด อาทิ เหล็กไหลปีกแมลงทับหรือเหล็กไหลโกฐปี

เหล็กไหลเงินยวงหรือเหล็กไหลชีปะขาว เหล็กไหลเพชรดำ เหล็กไหลท้องปลาไหล รังเหล็กไหลพญานาค มีลักษณะแวววาวรองจากตัวเหล็กไหล ไม่สามารถลนไฟให้ยืดออกได้ เป็นส่วนที่ห่อหุ่มตัวเหล็กไหลเอาไว้ เป็นฐานรองเหล็กไหลที่แข็งและแน่นคอยยึดติดกับผนังถ้ำ อาทิ โคตรเหล็กไหล แร่เกาะล้าน แร่เม็ดมะขาม เหล็กไหลทรหด ขี้เหล็กไหลพญานาค มีลักษณะคล้ายกับน้ำตาเทียน มีสีดำด้าน แข็ง แต่สามารถทุบให้แตกได้ง่าย เกิดจากการที่เหล็กไหลเคลื่อนผ่านทางนั้นแล้วเกิดเป็นขี้เหล็กไหล ไม่มีฤทธิ์ใด ๆ

#เกี่ยวกับเครื่องรางของขลัง #ของขลังไทย #เหล็กไหลพญานาค