ตำนาน สุสานกลางป่าผีสิง บรันสวิกส์ ตำแหน่งที่ตั้งรูปปั้นของนางฟ้าไร้หัว

ตำนาน สุสานกลางป่าผีสิง บรันสวิกส์ ตำแหน่งที่ตั้งรูปปั้นของนางฟ้าไร้หัว

    สุสาน เป็นสถานที่ที่ขึ้นชื่อมากในเรื่องการล่าท้าผี ใครที่ชื่นชอบในการล่าท้าผีหรือสิ่งลี้ลับละก็ สุสานหรือป่าช้าก็เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดเลยละ แล้วสำหรับเรื่องราวที่จะนำมาเล่าในวันนี้ ก็เป็นตำนานของสุสานกลางป่าแห่งหนึ่ง ที่เล่าต่อๆกันมาว่า ต้องใช้ความกล้าหาญอย่างมากจนถึงขีดสุดเพื่อที่จะเดินผ่านสุสานป่าแห่งนี้ได้ และนอกจากเรื่องความน่ากลัวของวิญญาณในป่าแล้ว สุสานกลางป่าผีสิง บรันสวิกส์ ยังมีอีกตำนานที่น่ากลัวและเป้นปริศนาน่าค้นหาพอกัน ก็คือตำนานของรูปปั้นนางฟ้าไร้หัวที่ตั้งอยู่ใจกลางของสุสานป่าแห่งนี้นั่นเอง 

    เอาล่ะ เกริ่นกันมายาวพอสมควรแล้ว ใครที่พร้อมแล้วก็มาอ่านเรื่องลี้ลับของ สุสานกลางป่าผีสิง บรันสวิกส์            กันได้เลย……

ตำนานและความน่ากลัวของ สุสานกลางป่าผีสิง บรันสวิกส์ ( Forest Park Cemetery, Brunswick )

    เนื่องด้วยที่สถานที่แห่งนี้เป็นสุสาน ผีและวิญญาณจึงเป็นองค์ประกอบสำคัญของสถานที่แห่งนี้ ว่ากันว่าใครที่เดินผ่านป่าแห่งนี้ก็มักจะต้องพบเจอกับวิญญาณของคนที่ถูกนำมาฝังในสถานที่แห่งนี้ และนอกจากหลุมศพที่ตั้งอยู่ใน สุสานกลางป่าผีสิง บรันสวิกส์ ยังมีสิ่งก่อสร้างที่เป็นสิ่งประหลักหักพังอยู่ด้วย และอีกตำนานของ สุสานกลางป่าผีสิง บรันสวิกส์ ที่เป็นทั้งจุดเด่นและจุดขายของสุสานกลางป่าแห่งนี้ก็คือ รูปปั้นของนางฟ้าที่หัวขาดไปแล้วนั่นเอง 

     ตำนานรูปปั้นนางฟ้าไร้หัวที่เป็นจุดเด่นของ สุสานกลางป่าผีสิง บรันสวิกส์  เป็นเรื่องเล่าเกี่ยวกับความน่ากลัวของรูปปั้นที่ตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางสุสาน ว่ากันว่า ใครก็ตามที่เดินเข้ามาใน สุสานกลางป่าผีสิง บรันสวิกส์ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ทั้งเข้ามาสำรวจ ทำกิจธุระ เยี่ยมชม หรือล่าท้าผี ก็จะได้ยินเสียงกรีดร้องและโหยหวนดังมาจากกลางป่า โดยเชื่อกันว่าเสียงที่ได้ยินนั้นต้องเป็นเสียงที่ดังมาจากทางรูปปั้นของนางฟไร้หัวอย่างแน่นอน และนอกจากความน่ากลัวของรูปปั้นที่มาในรูปแบบเสียงแล้ว ยังเคยมีคนพบว่า บริเวณคอของรูปปั้นที่เป็นส่วนต่อระหว่างส่วนหัว มักจะมีเลือดออกมาอย่างปริศนาและไม่ทราบสาเหตุ ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้เรื่องราวดังกล่าวได้กลายเป็นจุดขายความน่ากลัวสำคัญของ สุสานกลางป่าผีสิง บรันสวิกส์ แห่งนี้ 

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบเรื่องจาก

Fright finds

 http://www.renscotourism.com/ 

ภาพของ สุสานกลางป่าผีสิง บรันสวิกส์ 

วิกิพีเดีย 

ขอบคุณเนื้อหาอ้างอิงจาก อมรณา สารนุกรมแห่งความตาย