3 ลายสักยันต์ยอดนิยมที่ช่วยเสริมสเน่ห์  ให้มีแต่คนรักคนหลง

3 ลายสักยันต์ยอดนิยมที่ช่วยเสริมสเน่ห์  ให้มีแต่คนรักคนหลง

3 ลายสักยันต์ยอดนิยมที่ช่วยเสริมสเน่ห์  ให้มีแต่คนรักคนหลง

การสักยันต์เป็นเรื่องที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ โดยคนที่สักยันต์ยันจะถือว่าลายสักเป็นเครื่องรางของขลังชนิดหนึ่งที่เอาไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจของตนเอง โดยสมัยก่อนจะเป็นผู้ชายซะส่วนใหญ่ที่นิยมสักยันต์เพื่อยึดเป็นเครื่องรางในยามออกรบให้แคล้วคลาดปลอดภัยฟันแทงไม่เข้า แต่สมัยนี้นิยมสักยันต์กันทั้งผู้หญิงและผู้ชายโดยการสักยันต์นั้นมีความเชื่อหลายแบบ วันนี้เราจะมาพูดถึงการสักยันต์ที่เป็นการช่วยเสริมเสน่ห์ของเราให้มีแต่คนรักคนหลง

ขอบคุณภาพ : https://www.ruay365.com

ลายสักยันต์ลายนี้เป็นลายที่นิยมกันมากที่สุดคือ “มหาเสน่ห์สาลิกา” หรือสาริกาลิ้นทองเป็นลายสักยันต์ที่เชื่อกันว่าสามารถใช้เสริมสเน่ห์ เสริมเมตตาและเสริมโชคลาภให้แก่ตนเองได้ ช่วยให้คนรักคนหลง พูดอะไรใครๆ ก็เชื่อ พูดอะไรใครๆ ก็ชอบ ตามความเชื่อโบราณว่านกสาริกาลิ้นทองนั้นเป็นนกที่มีเสียงไพเราะมากโดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ร้องหาคู่จะยิ่งไพเราะมากกว่าเดิม คนจึงเชื่อกันว่าของขลังชนิดนี้เป็นรูปนกและหากพกไปไหนมาไหนหรือมีติดตัวไว้จะทำให้พูดจาอะไรก็ประสบความสำเร็จ มีแต่คนเชื่อและมีแต่คนหลงรัก

ขอบคุณภาพ : https://www.gangbeauty.com

ลายต่อไป “ลายสักยันต์เพทพยาธร” มีความเชื่อกันว่าเพทพยาธรเป็นเทพชั้นสูงอยู่ที่อาศัยอยู่ในป่าหิมพานต์เป็นเทพที่มีสเน่ห์มีแต่เทวดาและนางฟ้ามาหลงใหล โดยเพทพยาธรชอบไล่จับหญิงสาวที่ถูกใจมาอยู่ด้วย แต่หญิงสาวเหล่านั้นก็หลงใหลเพทพยาธรไม่ขัดขืนแต่อย่างใด นอกจากเพทพยาธรจะมีสเน่ห์มากๆ แล้วยังสามารถบินไปหาสาวที่ตัวเองปรารถนาได้หมดทุกคน ตามคาถาที่ท่องว่า “โอมพระเพทพยาธร เสด็จขจรบนเวหา กูจะเรียกมึงมา กูจะใช้มึงไปหา…….(คน หรือสิ่งที่เราปรารถนา)…” ผู้คนก็จึงเชื่อกันว่าถ้าเราสักยันต์เพทพยาธรก็จะทำให้เรามีสเน่ห์เหมือนเพทพยาธรและจะช่วยให้มีแต่คนหลงใหล รักใคร่ เมตตาและเอ็นดูเราและเชื่อว่าจะไม่ขาดแคลนเรื่องความรักแน่นอน

ขอบคุณภาพ : https://obs.line-scdn.net

ลายสักยันต์ลายสุดท้ายที่เราจะแนะนำคือ “ลายจิ้งจกมหาเสน่ห์” เชื่อกันว่าจะทำให้เป็นคนมีสเน่ห์ มีเมตตามหานิยมและยังช่วยเรียกทรัพย์ให้แก่ผู้ที่สัก ลายสักยันต์จิ้งจกนั้นมีหลายแบบขึ้นอยู่กับความหมายของแต่ละลายสักยันต์ แต่ถ้าจะเน้นเรื่องให้เสริมสเน่ห์ต้องเป็นลายสักยันต์จิ้งจก 9 ตัวเพราะเป็นจิ้งจกชั้นพรหมทั้งหมด มีหัวใจของพระอินทร์ พระพรหม พระยม พระกาฬ ธาตุกำลังวัน จึงมีความศักดิ์สิทธิ์ในด้านความเมตตาและเรื่องโชคลาภสูงมาก 

การสักยันต์เป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคล ทุกคนที่สักยันต์ล้วนแต่อยากประสบพบเจอกับความเมตตา ความรักและโชคลาภ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับตัวของเราเองด้วย เพราะหลังจากการสักยันต์ได้มีข้อห้ามหลายๆ อย่างเพื่อป้องกันคาถาเสื่อมซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่ดี อย่างเช่นห้ามพูดปด ห้ามพูดยุแยง ห้ามต่อว่าบุพการี หรือห้ามถมน้ำลายลงดิน ทุกอย่างที่กล่าวมาล้วนเป็นข้อห้ามที่ไม่ควรทำอยู่แล้ว ลายสักยันต์ก็จะช่วยยึดเหนี่ยวเราให้ปฏิบัติตามอีกด้วย 

#รวบรวมเรื่องราว #เกี่ยวกับเครื่องรางของขลัง #สักยันต์