ตะกรุดเงินฟ้าเงินสวรรค์ เมตตาสร้างโดย หลวงปู่ยูร

ตะกรุดเงินฟ้าเงินสวรรค์ เมตตาสร้างโดย หลวงปู่ยูร

ตะกรุดเงินฟ้าเงินสวรรค์ เป็นเครื่องรางที่นิยมอีกชิ้นหนึ่ง ของหลวงปู่ยูรมีพุทธคุณที่โดดเด่นด้านเงินทอง ค้าขาย การงาน ความร่ำรวย เจริญในหน้าที่เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ทำให้เหมือนได้รับพร รับเงินมาจากเทวดาบนสวรรค์ อีกเรื่องที่เด่นและดังไม่แพ้ใคร คือต้นนางตะเคียนที่อยู่ที่วัดนี้  ซึ่งเป็นที่ศรัทธาของชาวบ้านจริง ๆ ใครมีทุกข์ มาบนบานสานกล่าวก็จะ ได้สมใจตลอด อีกทั้งโชคลาภ โพยหวย นี้เด็ดสุดๆ ไม่ว่าเช้า สาย บ่าย ค่ำ ต่างก็เอาแป้งมาขูดต้นแม่นาง ตะเคียนขอพรให้มีโชคกันเป็นแถว แล้วก็ได้ดังใจกันเกือบทุกคน ที่สำคัญ มีคนถูกแจ็กพ็อตก็เคยมาแล้ว

ผู้สร้าง ตะกรุดเงินฟ้าเงินสวรรค์

หลวงปู่ยูร ผู้เมตตาปลุกเสกเครื่องราง ตะกรุดเงินฟ้าเงินสวรรค์ บวชตั้งแต่ยังหนุ่มๆ บวชได้ 2 พรรษา ท่านก็ได้ออกเดินธุดงค์ไปเรื่อย บุญพาวาสนาส่งให้ท่านได้ไปพบเจอกับ หลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน วัดไพรวัฒนา จ.ศรีษะเกษ  หลวงปู่ยูร ท่านได้อยู่คอยรับใช้ และได้ร่ำเรียนวิชากับหลวงปู่สรวง ที่กระท่อมนา นานถึง 2 พรรษา ระหว่างนั้นพบอภินิหารจากหลวงปู่สรวงมากมาย จนค้านสายตาว่าท่านทำได้ไง หลวงปู่ยูรขอฝากฝังตัวเป็นศิษย์ ฝึกจิตฝึกนิมิตร จนพอเพียง จึงได้กราบลา  จากนั้นมาท่านยังได้เดินธุดงค์ไปร่ำเรียน และนอนข้างศพในป่าช้า กับหลวงปู่ชา วัดหนองป่าพง จ.อุดรธานี นอนไปเรียนไปจนไม่รู้จักความตาย ไม่กลัวความตาย  ก่อนที่จะได้มาอยู่ที่วัดหนองป่าหมาก จ.สระแก้ว จนถึงปัจจุบัน

หลวงปู่ยูร ท่านเป็นพระปฎิบัติดีปฎิบัติชอบ เป็นที่พึ่ง และเคารพศรัทธาของชาวบ้านละแวกนั้นเป็นอย่างมาก และยังเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงมากในกลุ่มลูกศิษย์ ทั้งภาคใต้ ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสาน ที่มากราบหลวงปู่ที่วัด และเช่าบูชา ตะกรุดเงินฟ้าเงินสวรรค์กลับไปเจริญรุ่งเรื่อง กันก็มาก การงานที่ติดขัด ก็ปลัดเปลือง ลูกค้าที่ลังเล ก็พลิกเพ ตกลงปลงใจกันอย่างง่ายดาย อีกทั้งกลุ่มลูกศิษย์ในต่างประเทศ ที่ไปได้ดิบได้ดี แต่งงานกับคนต่างชาติ ร่ำรวยกันมากนักต่อนัก หลวงปู่ยูร ท่านเก่งกาจอาจหาญในทุกเรื่อง จริง ๆ เพราะวิชาความรู้ที่ท่านได้ร่ำเรียนมาจากครูบาอาจารย์นั้น ไม่มีผิดเพี้ยนแม้แต่นิด อีกเรื่องที่ท่านเก่งกาจมาก คือเรื่องการปราบผี ไล่ผี คนโดนของต่ำมนต์ดำ โดนเสน่ห์ยาแฝด ท่านแก้ให้ได้หมด 

เกี่ยวกับเครื่องรางของขลัง ของขลังไทย ของขลังเขมร ของขลังโบราณ ของขลังมหาเสน่ห์ เรื่องผี เรื่องลี้ลับ