ตะกรุดเงินไหลมา หลวงพ่อใหญ่ อาศรมชีปะขาว

ตะกรุดเงินไหลมา หลวงพ่อใหญ่ อาศรมชีปะขาว

อยากได้สมหวังปรารถนา  ทุกเรื่องกล้วย ๆ หมูๆ ง่ายๆ ภายในพริบตา ต้องพกตะกรุดเงินไหลมา  ติดตัวไว้เลย ศรัทธาที่เชื่อมั่นด้วยใจที่บริสุทธิ์บุญกุศลสร้างจะหนุนนำพาสู้ความสำเร็จตามตั้งใจปรารถนา ด้วยพลังแห่งมนต์เวทย์วิชาครูที่แรงกล้าปลุกเสกเป่ามนต์ลงเหล็ก ลงหิน ลงดิน ลงทราย ก็กลายเป็นของดีวิเศษมหาลาภ มหานิยม มหาเมตตา มหาโภคทรัพย์รับทรัพย์ 

ตะกรุดเงินไหลมา หลวงพ่อใหญ่ สุดยอดวิชาเรียกเงิน

ตะกรุดเงินไหลมา หลวงพ่อใหญ่ ตะกรุดสุดยอดวิชาเงินไหลมา เมตตา มหาลาภ อุดสีผึ้งไพรดำเขมรมวลสารเก่าเก็บผสมว่านไก่ดำ เด่นด้านทำมาหากิน มหาลาภ เสี่ยงดวง เสี่ยงโชค ทำมาค้าขึ้น ค้าขายดี อธิษฐานมีคาถา ไม่มีข้อห้าม ตะกั่วลงยันต์ หัวใจพระสิวลี มหาโภคทรัพย์ นะเงินไหลมา นะทองไหลกอง ผสมว่านมงคลพุทธคุณร้อยแปดแบบเต็ม ๆ แน่น ๆ ชักลม ชักแดด พัดเป่าลมแรง พระอาทิตย์ทรงกรด เปลี่ยนเป็นรุ้งเจ็ดสี มีมนต์อาถรรพ์อัศจรรย์ยิ่งนัก

 ผู้ที่เชื่อศรัทธาบูชา ตะกรุดเงินไหลมา อาราธนาเอาไปใช้ จะได้มีเงินมีทอง ไม่อด ไม่จน ไม่ต่ำกว่าคนไม่จนกว่าใคร ให้มีเงินหนา ๆ หนัก ๆ แน่น ๆ เหลือ ๆ ล้น ๆ นี้หละ จะเปลี่ยนชีวิต จะพลิกชะตา จะนำพาให้รุ่งเรืองของดีอยู่กับคนดียิ่ง มีติดตัวไว้ชายจริงหญิงแท้หรือเทียม เด็กผู้ใหญ่ก็ใช้ได้ใช้ดี มีแค่ใจศรัทธาพกพาติดตัวไปได้ทุกทิศที่ดีเลิศทุกประการ มีแต่ดีหนุนนำ หมั่นสร้างบุญทำดี ถือศีลภาวานายิ่งชู้ยิ่งช่วยเพิ่มแรงพุทธคุณเจอแล้วของดีวิเศษแท้ใช้ได้ผลจริง เรื่องเงินๆทองๆ รีบจับจองเป็นเจ้าของก่อนจะช้ากว่าใคร หลวงพ่อบุญมีทำไว้ให้ผู้มีบุญประมาณพันกว่าดอกบอกให้รีบเอาไป คนมีบุญวาสนาจะได้ร่ำรวย

บูชาตะกรุดเงินไหลมา ไว้จะไม่มีคำว่าอดอยาก แม้ยามจะหมดก็จะมีเข้ามา อธิษฐานบารมีขอให้รวย ขอให้ค้าขายดี ขอโชคลาภ วาสนา ขอลาภลอย ทำมาค้าขายดี ซื้อง่ายขายคล่อง เรียกทรัพย์ เรียกลูกค้าเข้าร้าน เจรจาทำการค้า ธุรกิจ เป็นยอดของวิชามหาลาภ โชคลาภ ราคาเช่าบูชา ตะกรุดเงินไหลมา ของหลวงพ่อท่าน บอกได้เลยว่า ราคาเบามาก เริ่มต้นที่ 199 บาท ก็บูชาได้แล้ว เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับพ่อค้า แม่ขายที่เปิดร้านแล้วอยากขายของดี ๆ ต้องบูชามาติดร้านไว้เลย ไม่เหนือบ่ากว่าแรงสักเท่าไหร่ และยิ่งคิดดี กับลูกค้าแล้วด้วย จะยิ่งส่งเสริมกันดีมาก มีกินมีใช้แน่นอน

เกี่ยวกับเครื่องรางของขลัง ของขลังไทย ของขลังเขมร ของขลังโบราณ ของขลังมหาเสน่ห์ เรื่องผี เรื่องลี้ลับ