ตะกรุด ช้างประสมโขลง มนต์พญาเทครัว

ตะกรุด ช้างประสมโขลง มนต์พญาเทครัว

หนึ่งในสุดยอดเครื่องรางมหาเสน่ห์ นะจังงัง ตรึงตราตงใจ ตะกรุด ช้างประสมโขลง ผ่านพิธีกรรมปลุกเสกมาแล้ว ด้วยวิชามหาเสน่ห์ชั้นสูง โดย (ครูบาSekha) จากเขมรแท้ๆ อีกหนึ่งเกจิดังแถวหน้าของเขมร ที่ปลุกเสกวัตถุมงคลต่าง ๆ ได้แรงและเข้มขลังมาก รอบนี้ครูบาท่านมตตาปลุกเสกเน้นๆทั้งเรื่องมหาเสน่ห์ มหาลาภ หนุนดวงเสริมบารมี เสริมสงราศีแก่ผู้ครอบครอง

ตะกรุด ช้างประสมโขลง เครื่องรางมหาเสน่ห์

ตะกรุด ช้างประสมโขลง ช้างเสน่ห์เสพสม กำลังผสมพันธ์ เกี้ยวกัน บ่งบอกถึง ความสัมพันธ์ ที่แน่นแฟ้น แนบแน่น ความหลงใหลมิรู้คลาย ความแนบชิดสนิทใจ แม้คนที่อยู่ห่างไกล ก็จะกลับมาหา กลับมาคืนดี ตะกรุดชงประสมโขลง ทุกดอก อุดผพญาเทครัว จารอักขระลงยันต์กำกับสูตร พร้อมเลี่ยมน้ำมันช้างตกมัน ยกความแรงคุณทวี มีไว้ใช้ เสน่ห์ถลมทะลายแน่นอน น้ำมันชงตกมัน เป็นน้ำมันที่ได้จากช้างกำลังตกมัน เมื่อเข้าสู่ช่วงฤดูผสมพันธ์ ช้างจะผลิตต่อมน้ำมันหลังใบหู เพื่อทำการสืบพ้นธุ์ ซึ่งชงจะมีนิสัยที่ดุร้ายจ้องแต่จะทำการบพันธ์ น้ำมันช้างนี้ต้องใช้ความพยายาม ของควานชงผู้ที่มีวิชาอาคม ในการบังคับช้างที่มีนิสัยเกรี้ยวกราด

และได้นำน้ำมันช้างตกมันมาหงรวมกับมวลสาร ตะกรุดดอกนี้ เป็นตะกรุดสายสน่ห์ ที่นำเอาความเชื่อเรื่องช้าง ที่เวลาผสมพันธุ์จะมุ่งมั่น ที่จะเสพสม แม้อะไรมาด้านเสน่ห์อีกหลายชนิดขวางก็ห้ามไม่อยู่ ทำให้ผู้ที่พกตะกรุดนี้ มีพลังของมหาเสน่ห์ รูนแรงดั่งช้างสาร เพียงพกไว้ติดตัวก็ทำให้มีเสน่ห์ต่อ ผู้คนทั้งหลายด้วยพละกำลังของช้าง มิอาจมีอะไรหยุดยั้งได้ ดังนั้นคนพกเครื่องรางนี้ ก็จะมีแต่คนเข้าหา หมายปองสิ่งใดหมายปองคนใด ก็จะได้ดังหมาย

อีกตำรับวิชามหาเสน่ห์เมตตาที่แรงฤทธิ์สุดจะพรรณนาไหว  ที่หลวงพ่อจารเสกปลุกเอกอุไว้ได้อย่างดีเยี่ยม  พลังเต็มเปี่ยมไปด้วยมหามนต์ให้ผู้คนมารุมรัก  ให้หมู่มากก็อยากเข้ามารู้จักทั้งหญิงชาย  เพียงต้องตาประสานกาย  ก็สามารถทำให้จิตละลายใจระทม  หมายจะสุขสมอารมณ์รัก  ดลมนต์เป็นที่อยากรู้จัก  อยากรักใคร่  อยากอยู่ใกล้ไม่ห่างหาย  มีมนต์ต้องใจมัดจิตให้คนมารักแบบมิเสื่อมคลาย  เรื่องหาแฟน  หาคู่  มีความรัก  ได้ภรรยารับรองง่าย  แบบให้ผลไวปานรัดนิ้ว  อกหัก-รักคุด-หนุ่มสาวสุดจะเมินเรื่องสิวๆ  หากมีตะกรุดช้างประสมโขลงนี้จะกลับเรียงคิววิ่งลิ่วเข้ามาหา  แม้หน้าไม่หล่อพ่อไม่รวย  แม้รูปไม่สวยหน้าไม่ใส  มีตะกรุดนี้ไว้ใคร ๆ ก็หลงรัก  อยากเข้ามาเคียงใกล้  ถือเป็นหนึ่งในเสน่หาแห่งเพศตรงข้าม เกี่ยวกับเครื่องรางของขลัง ของขลังไทย ของขลังเขมร ของขลังโบราณ ของขลังมหาเสน่ห์ เรื่องผี เรื่องลี้ลับ